5 นางร้ายมากกว่ารักที่ร้ายจนต้องอิน! – Jamsai
Connect with us

Jamsai

5 นางร้ายมากกว่ารักที่ร้ายจนต้องอิน!

นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

5 นางร้ายมากกว่ารักที่ร้ายจนต้องอิน!

บ่อยครั้งที่เราอ่านเจอตัวละคร ‘นางร้าย’ ในนิยายเรื่องใดเรื่องหนึ่ง และมักจะรู้สึกอินจนไม่ชอบนางร้ายในเรื่องนั้น นั่นก็เพราะนางร้าย ถือเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ช่วยเพิ่มสีสัน เพิ่มอรรถรสให้เนื้อเรื่องออกมาสนุกและน่าติดตามมากขึ้น  เช่น 5 ตัวละครนางร้ายมากกว่ารักดังต่อไปนี้ ที่ร้ายจนต้องอิน! โดยแต่ละคนจะมาในคราบของอะไรบ้างนั้น เดี๋ยวเราไปทำความรู้จักกับพวกนางพร้อมๆ กันเลยค่ะ

?นางร้ายในคราบคุณหนูสูงศักดิ์?

เปิดม่านนางร้ายมากกว่ารักด้วยคุณหนูสกุลสูงศักดิ์อย่าง ‘จ่างซุนซี’ แห่งเรื่อง ‘นวลหยกงาม’ ผลงานเขียนของ ‘ซานเยวี่ยกั่ว’  โดยในเรื่อง จ่างซุนซีเป็นบุตรสาวคนที่สามที่เกิดจากภรรยาเอกของใต้เท้าจ่างซุน ซึ่งนอกจากนางจะเกิดมาในชนชั้นสูงแล้ว ยังเป็นหญิงงามปานล่มเมือง ทั้งยังเก่งในศาสตร์แขนงต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นคุณหนูผู้เพียบพร้อมแห่งเมืองหลวงและเป็นคู่แข่งคนสำคัญของนางเอกเลยก็ว่าได้ค่ะ แม้ภายนอกจ่างซุนซีจะดูนุ่มนวลกิริยามารยาทเรียบร้อย ดูไร้พิษสง ทว่าภายในจิตใจกลับเต็มไปด้วยความเสแสร้งและถือดี อีกทั้งยังแอบรักพระเอกอย่างหมดหัวใจ จ่างซุนซีจึงทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้ใกล้ชิดกับพระเอก คอยขัดขวางความรักระหว่างพระ-นางในเรื่อง และคอยสร้างความร้าวฉานให้กับนางเอกของเราได้อย่างน่าหมั่นไส้อีกด้วย

?ช้อปหนังสือมากกว่ารัก นวลหยกงาม ที่ Jamsai Store ลดสูงสุด 15%?

?นางร้ายในคราบพี่สาว?

แน่นอนว่า ‘เนี่ยหยวนหวา’ จากเรื่อง ‘ชายาแม่ทัพหยามไม่ได้’ ผลงานเขียนของ ฉางโกวลั่วเยวี่ย ถือเป็นนางร้ายในคราบพี่สาวที่ร้ายกาจสุดๆ เนื่องด้วยเนี่ยหยวนหวาเป็นบุตรีคนโตของซิ่นหยางโหวกับภรรยาคนแรก ทว่านางเอกกลับเป็นบุตรีของซิ่นหยางโหวกับภรรยาคนที่สอง ดังนั้นที่มาของความร้ายกาจในตัวเนี่ยหยวนหวาจึงเกิดขึ้นเพราะปมปัญหาบางอย่างภายในครอบครัว ทำให้นางกลายเป็นพี่สาวที่มีความแค้นฝังลึกต่อน้องสาวต่างมารดา จึงมุ่งมั่นหาเรื่องให้นางเอกของเราลำบากอยู่เสมอ

?ช้อปหนังสือมากกว่ารัก ชายาแม่ทัพหยามไม่ได้ ที่ Jamsai Store ลดสูงสุด 15%?

?นางร้ายในคราบนางสาว?

มาต่อกันที่นางร้ายในคราบน้องสาวจากเรื่อง ‘ยอดสามีของกุลสตรีอันดับหนึ่ง’ ที่เขียนโดย จิ่วเยวี่ยหลิวหั่ว กันบ้างค่ะ ซึ่งก็คือ ‘เฉิงอวี๋โม่’ แฝดผู้น้องของนางเอกในเรื่อง ที่แม้จะคลานตามกันมาติดๆ ทว่านางกลับคอยเป็นเสี้ยนหนามในชีวิตของแฝดผู้พี่ เมื่อความผูกพันทางสายเลือด มิอาจสู้ความรักที่นางมีต่อชายในดวงใจ เฉิงอวี๋โม่จึงทำตัวร้ายกาจต่อพี่สาวแท้ๆ ด้านนางเอกของเราจะยอมได้อย่างไร ต้องลุกขึ้นมาตอกกลับน้องสาวตัวดีให้รู้สำนึกเสียบ้าง!

?ช้อปหนังสือมากกว่ารัก ยอดสามีของกุลสตรีอันดับหนึ่ง ที่ Jamsai Store ลดสูงสุด 15%?

?นางร้ายในคราบอนุภรรยา?

ความร้ายสูสีกับแม่สามีอย่างยายเฒ่าเสิ่นก็ต้องเป็น ‘ฉู่ซินอี๋’ นางร้ายในเรื่อง ‘ยอดหญิงหมอเทวดา’ ผลงานเขียนของ ‘อวี่จิ่วฮวา’ นี่แหละค่ะ ซึ่งในเรื่อง ฉู่ซินอี๋เกิดมาในสกุลที่ค่อนข้างมีฐานะ ทว่ายอมลดตัวเป็นอนุภรรยาเพราะรักปักใจกับพระเอกมาตลอดและอยากได้ตำแหน่งภรรยาเอกมาครอบครอง เพื่อกำจัดนางเอกผู้เป็นภรรยาเอกให้พ้นทาง ฉู่ซินอี๋ใช้มารยาหญิงยั่วยวนให้พระเอกเกิดความหลงใหล อีกทั้งยังสร้างเรื่องใส่ร้ายป้ายสีนางเอกของเราต่างๆ นาๆ เป็นนางร้ายในคราบอนุภรรยาที่จิตใจชั่วร้ายอย่างไม่น่าให้อภัยนั่นเอง

?ช้อปหนังสือมากกว่ารัก ยอดหญิงหมอเทวดา ที่ Jamsai Store ลดสูงสุด 15%?

                นี่ก็คือ 5 ตัวละครนางร้ายมากกว่ารักที่อยากแนะนำให้นักอ่านทุกท่านได้รู้จักกันค่ะ หากอยากรู้ว่าพวกนางจะร้ายได้มากแค่ไหน รวมไปถึงนางเอกของเราจะมีวิธีในการรับมือกับพวกนางอย่างไร หรือจะเสียรู้ในแผนการของพวกนางกันแน่  มาร่วมอินกับนางร้ายมากกว่ารักได้แล้ววันนี้ที่ Jamsai Store ค่ะ

Comments

comments

Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

community.jamsai.com