จอมอหังการผู้นี้คือสามีข้า เมื่อการหย่าร้างไม่ใช่จุดสิ้นสุดของความรัก – Jamsai
Connect with us

Jamsai

จอมอหังการผู้นี้คือสามีข้า 3 เล่มจบ

นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

จอมอหังการผู้นี้คือสามีข้า เมื่อการหย่าร้างไม่ใช่จุดสิ้นสุดของความรัก

ประกาศลิขสิทธิ์อย่างเป็นทางการแล้วค่า สำหรับนิยายจีนโบราณเรื่องใหม่จากตำหนักมากกว่ารัก กับชื่อเรื่อง จอมอหังการผู้นี้คือสามีข้า ผลงานล่าสุดของ ‘เทียนหรูอวี้’ นักเขียนที่เคยฝากผลงานผ่านสายตาเหล่านักอ่านมาแล้วหลายเรื่อง อาทิ อาจารย์หญิง, ตื่นเสียทีจะไม่มีทายาทแล้ว!, อัครเสนาบดีหญิง, กล่อมเกลาปราชญ์หญิง และผลงานที่พึ่งจบไปเมื่อต้นปีอย่าง แม่ทัพใหญ่ผู้นี้คือสามีข้า ที่ได้รับกระแสความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะวางจำหน่ายในเว็บไซต์ของแจ่มใสไปได้เพียงไม่นาน หนังสือก็ขายหมดอย่างรวดเร็ว จนติดอันดับนิยายขายดีในไตรมาสแรกของปีนั่นเองค่า

โดยผลงานเรื่องล่าสุดอย่าง จอมอหังการผู้นี้คือสามีข้า เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่มากกว่ารักมุ่งหวังเช่นกันว่าจะต้องถูกอกถูกใจสหายอย่างแน่นอน ดังนั้นมากกว่ารักจะพาสหายไปส่องพล็อตเรื่องคร่าวๆ กันค่ะ แอบกระซิบนิดนึงว่าโทนเรื่องและคาแรคเตอร์ของพระนางมีความคล้ายคลึงกับเรื่อง แม่ทัพใหญ่ผู้นี้คือสามีข้า ด้วยนะคะ ส่วนจะน่าสนุกและน่าติดตามมากน้อยแค่ไหน เชิญสหายตามมาเลยค่า

เมื่อการหย่าร้างไม่ใช่จุดสิ้นสุดของความรัก

สำหรับนิยายจีนโบราณเรื่อง จอมอหังการผู้นี้คือสามีข้า เป็นแนวที่ไม่มีการทะลุมิติหรือย้อนเวลาใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ โดยจะพาสหายเดินทางเข้าสู่เมืองฉางอันไปพร้อมๆ กับพระนางอย่าง ‘ซานจง’ และ ‘จ่างซุนเสินหรง’ ที่ชะตานำพาให้ทั้งคู่ได้มาแต่งงานกันแต่กลับต้องหย่าร้างกันเพราะปมปัญหาบางอย่าง ทว่าการหย่าร้างไม่ใช่จุดสิ้นสุดของความรักเสมอไปค่ะ เพราะโชคชะตาดันหมุนวนให้ทั้งคู่ได้มาพบเจอกันอีกครั้ง ผ่านเรื่องราวต่างๆ ดังต่อไปนี้

นับแต่ฮ่องเต้องค์ใหม่ขึ้นครองราชย์ ตระกูลที่เคยเรืองอำนาจสมัยอดีตฮ่องเต้ก็ถูกตรวจสอบ บางส่วนถูกกวาดล้าง ขุนนางถูกสับเปลี่ยน ทำให้สกุลจ่างซุนและตระกูลใหญ่เลื่องชื่อแห่งฉางอันไม่อาจทนนิ่งเฉยรอวันถูกเล่นงานได้จำเป็นต้องเร่งสร้างความดีความชอบให้เป็นที่ประจักษ์และ ‘จ่างซุนเสินหรง’ บรรพชนน้อยคนสำคัญของสกุลจ่างซุนผู้ถือม้วนหนังสือเล่มสำคัญของบรรพบุรุษที่ทำให้รู้กระจ่างถึงขุนเขาสายน้ำ จำต้องดั้นด้นเดินทางไปยังเมืองโยวโจวที่อยู่ไกลถึงชายแดนเพื่อค้นหาหาแร่สำคัญ ทว่าวันแรกที่ไปถึงกลับพบอดีตสามีที่ทิ้งนางไปเมื่อสามปีก่อนเข้า ‘ซานจง’ กลายเป็นผู้บัญชาการทหารอยู่ที่นี่ ส่วนนิสัยก็ยังทำท่าวางโตไม่เปลี่ยน ตอนจะทิ้งนางไปก็ไม่มีกล่าวลา เหลือทิ้งไว้แค่จดหมายขอแยกทางแผ่นเดียว!

ในเมื่อชะตาหมุนวนกลับมาเช่นนี้แล้วนางก็จะขอลบล้างความขุ่นข้องหมองใจของตนทำให้คนเย่อหยิ่งทะนงตนเช่นเขาต้องยอมก้มหัวให้นางให้รู้สำนึกเสียใจที่บังอาจทิ้งคนอย่างนางไป! ทว่าเหตุใดหัวใจของนางกลับต้องหวั่นไหวไปกับชายผู้นี้ด้วยเล่า

คลิกอ่านทดลองจอมอหังการผู้นี้คือสามีข้า

เรื่องราวความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร จ่างซุนเสินหรงจะทำให้อดีตสามีผู้นี้ยอมก้มหัวรู้สำนึกเสียใจได้หรือไม่

สหายอย่าลืมรอติดตามกันด้วยนะคะ ซึ่งมีทั้งหมด 3 เล่มจบด้วยกัน แถมยังมาพร้อมกับปกและ Box Set สวยงามให้สหายได้จับจองและเก็บสะสมกันอีกด้วยค่า

Comments

comments

Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

community.jamsai.com