5 จุดเช็กพ้อยต์ของ Fantasy Farm ที่คุณต้องอุทานว่า “ฟาร์มมหัศจรรย์พรรค์นี้ก็มีด้วย?” – Jamsai
Connect with us

Jamsai

นิยายอินไซต์ everY/overgraY

5 จุดเช็กพ้อยต์ของ Fantasy Farm ที่คุณต้องอุทานว่า “ฟาร์มมหัศจรรย์พรรค์นี้ก็มีด้วย?”

? ยินดีต้อนรับเพื่อนๆ นักอ่านเข้าสู่ ‘Fantasy Farm’ สถานที่ที่มีความมหัศจรรย์มากมายรออยู่ จนคุณต้องร้องอุทานออกมาว่า

“ฟาร์มมหัศจรรย์พรรค์นี้ก็มีด้วย?”

หากมีตั๋วเข้าชม Fantasy Farm กันเรียบร้อยแล้ว ก็ไปตาม✔️จุดเช็กพ้อยต์สำคัญกันได้เลย

 

 

 

 

 

 

จุดที่ 1 ตุ๊กแกยักษ์บนหลังคาบ้านที่คุณจะต้องอุทานด้วยความหวาดกลัวว่า “ฟาร์มมหัศจรรย์พรรค์นี้ก็มีด้วย?

จุดเช็กพ้อยต์นี้เป็นจุดแรกที่ ‘ลู่ชิงจิ่ว’ ตัวเอกของเรื่องได้พบเจอตั้งแต่คืนแรกที่ย้ายเข้ามาอยู่ในฟาร์มแห่งนี้ ซึ่งบอกเลยว่าใครที่กลัวตุ๊กแกจะต้องระวังซีนนี้ไว้ให้มากๆ เพราะตุ๊กแกที่ว่านั้นเป็นตุ๊กแกที่มีขนาดใหญ่เท่าหลังคาบ้าน แถมยังมีดวงตาปูดโปนที่มาพร้อมกับลิ้นยาวๆ ซึ่งดูยังไงก็พร้อมที่จะเขมือบผู้คนได้ทุกเวลา ยิ่งถ้าไม่มีเจ้าชายขี่ม้าขาว (หรือเจ้าชายในหมอกดำ) มาช่วยแล้วล่ะก็…ไม่มีทางรอดไปได้อย่างแน่นอน

 

 

 

 

 

 

จุดที่ 2 ปีศาจจิ้งจอกรูปงามที่คุณจะต้องอุทานด้วยความหลงใหลว่า “ฟาร์มมหัศจรรย์พรรค์นี้ก็มีด้วย?

เขาผู้นั้นเป็นปีศาจจิ้งจอกที่จู่ๆ ก็เดินเข้ามาในร้านและหยุดลงที่โต๊ะของ ‘ลู่ชิงจิ่ว’ พร้อมกับนั่งกินเสี่ยวหลงเปาไปฟรีๆ ถึงยี่สิบเข่ง ย้ำว่ายี่สิบเข่ง แถมยังส่งถุงผ้าประหลาดที่ห่อหางตุ๊กแกยักษ์เอาไว้มาให้ พร้อมทั้งบอกว่าไว้ตนจะไปหาที่บ้านอีก ที่จริงถึงแม้จะรูปโฉมงดงามแค่ไหนก็ไม่ควรปล่อยให้เข้าบ้านสุ่มสี่สุ่มห้าอยู่ดี แต่สำหรับ ‘ลู่ชิงจิ่ว’ คงจะเชื่อใจ ‘ไป๋เยวี่ยหู’ ปีศาจจิ้งจอกผู้นี้ที่ได้ช่วยชีวิตตนเอาไว้มากจริงๆ จนถึงขั้นให้มาอยู่ร่วมชายคากันเลยทีเดียว

 

 

 

 

 

 

จุดที่ 3 ตังคังสองพี่น้องผู้เฉลียวฉลาดที่คุณจะต้องอุทานด้วยความตะลึงว่า “ฟาร์มมหัศจรรย์พรรค์นี้ก็มีด้วย?

ว่ากันว่าคบคนพาล พาลพาไปหาผิด คบบัณฑิต บัณฑิตพาไปหาผล ท่าทางจะเป็นเรื่องจริง แต่มันจะน่าแปลกใจมากขนาดไหน ถ้าบัณฑิตที่เก่งกาจผู้นั้นเป็นตังคังที่มีรูปลักษณ์คล้ายกับหมู และเป็นหมูที่สอนคณิตศาสตร์ได้ระดับปรมาจารย์อีกด้วย! ถ้าใครอยากเรียนและไม่รู้สึกตกใจกับความแปลกนี้ ก็รีบจองตัวติวเตอร์เฉพาะกิจกันได้เลย รับรองว่าเก็ต A คณิตศาสตร์แน่นอน

 

 

 

 

 

 

จุดที่ 4 ผีสาวในบ่อน้ำผู้มีความปรารถนาอันแรงกล้าที่คุณจะต้องอุทานด้วยความอัศจรรย์ใจว่า “ฟาร์มมหัศจรรย์พรรค์นี้ก็มีด้วย?

ปกติขึ้นชื่อว่าผีสาวก็มักจะทำให้นึกถึงผีผู้หญิงที่มีผมยาวปกปิดใบหน้าอยู่แล้วเป็นปกติ แต่ถ้าจะหาผีที่มีความปรารถนาสูงสุดเกี่ยวกับการรักษาโรคผมร่วงคงจะหาได้ยากมากๆ ทว่าผีสาวในฟาร์มนี้กลับมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าให้ผู้คนมีผมดกดำสลวยสวยงาม เพียงแค่ใช้น้ำในบ่อน้ำพรมลงบนศีรษะ วันต่อมาผมก็จะงอกงามและดกดำได้ในพริบตา เรียกว่าดีและรวดเร็วยิ่งกว่าเทคนิคการปลูกผมใดๆ เลยล่ะ

 

 

 

 

 

 

จุดที่ 5 ไก่ผู้มีพลังการต่อสู้สูงที่คุณจะต้องอุทานด้วยความฮึกเหิมว่า “ฟาร์มมหัศจรรย์พรรค์นี้ก็มีด้วย?

มักจะคุ้นเคยกับการเห็นสุนัขเฝ้าบ้าน แต่คงน้อยครั้งที่จะได้เห็นไก่เฝ้าฟาร์ม อีกทั้งไก่พวกนี้ยังทำหน้าที่ได้ดียิ่งกว่ามีบอดี้การ์ดสิบคนมาเรียงต่อกันอีก ก็เพราะไก่ในฟาร์มนี้มันพิเศษถึงขั้นชวนให้ตกตะลึงยังไงล่ะ พวกมันมีพละกำลังที่สามารถไล่โจรให้ล่าถอยไปอย่างหวาดกลัว ชนิดที่โจรยังต้องร้องขอให้ตำรวจรีบมาจับพวกตนเข้าคุกกันแทบไม่ทันเลย

จุดเช็กพ้อยต์ทั้งหมดที่พูดมานี้ยังเป็นเพียงสิ่งมหัศจรรย์เบื้องต้นของฟาร์มแห่งนี้เท่านั้น หากเพื่อนๆ นักอ่านอยากสัมผัสกับความมหัศจรรย์ที่เหนือชั้นยิ่งกว่า สามารถติดตามได้ใน

?ช้อปหนังสือ Fantasy Farm ฟาร์มมหัศจรรย์พรรค์นี้ก็มีด้วย ?

นิยายแนวแฟนตาซี slice of life จากนักเขียนมากฝีมืออย่างซีจื่อซวี่ที่มีอะไรมีมากกว่าแค่ความมหัศจรรย์ บอกได้เลยว่าทุกคนไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง

Comments

comments

Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ everY/overgraY

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

community.jamsai.com