ทดลองอ่าน Miracle… ปาฏิหาริย์นี้แด่เธอ บทนำ-บทที่ 1 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

Miracle··· ปาฏิหาริย์นี้แด่เธอ

ทดลองอ่าน Miracle… ปาฏิหาริย์นี้แด่เธอ บทนำ-บทที่ 1

หน้าที่แล้ว1 of 5

บทนำ

การได้มีความรักแบบมหัศจรรย์กับศิลปินคนโปรด นักการเมือง นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง หรือไม่ก็นักกีฬาคนดัง มักเป็นความใฝ่ฝันของหญิงสาวมากมาย หนึ่งในจำนวนที่ว่านั้น…มีฉันรวมอยู่ด้วย

ปลื้มนักกีฬาหรือนักการเมืองยังพอฟังได้ แต่ฉันกำลังคลั่งไคล้ศิลปินขวัญใจวัยรุ่นที่กำลังมาแรง ช่างไม่สมกับวัยและสถานะเอาเสียเลย มันเป็นเรื่องค่อนข้างน่าอายกับการที่ฉันยังไม่เลิกนิสัยบ้าดารา ทั้งที่ตัวเองอายุตั้งยี่สิบสามปี และเป็นครูที่สอนอยู่ชั้นมัธยมปลายของโรงเรียนรัฐแห่งหนึ่ง

20:02, 20.02.2002 คือเวลาที่มองเห็นจากนาฬิกาดิจิตอลบนหัวเตียงในขณะนี้ เวลาที่ฉันตั้งตารอคอยมาทั้งวันนับตั้งแต่ได้รับข้อความจากศูนย์บริการลูกค้าของเครือข่ายโทรศัพท์มือถือ…

‘Tonight Miracle will happen at 08:02 P.M. Digital clock will read 20:02, 20.02.2002! Close your eyes and make a wish. This never happen again in our life time.’

แน่นอน…ฉันทำตามที่เขาบอกทุกอย่าง บางคนอาจคิดว่ามันบ้าและไร้สาระ แต่ฉันก็รู้ตัวตลอดเวลาว่ากำลังทำอะไรอยู่ แถมยังมีความสุขดีและไม่เคยเบียดเบียนใคร

ฉันใช้เวลาเกือบทั้งวันในการร่างคำอธิษฐานตามที่ปรารถนา…

ขอให้ฉันได้พบและพูดคุยกับ ’เควิน ริชชี่’ อย่างเป็นส่วนตัวสักครั้ง’

เป็นคำอธิษฐานที่ดูเหมือนจะหวังน้อย แต่จริงๆ เป็นเพราะฉันกลัวว่าถ้าขอมากเกินไปจะไม่ได้รับการใส่ใจจากพระเจ้า ก็เลยใช้หลักการ ‘ได้น้อย…แต่ได้แน่’ ในการขอพร

อย่างไรก็ตามฉันไม่ลืมที่จะอธิษฐานเรื่องสำคัญเผื่อไว้ด้วย…

ขอให้ฉันได้พบรักกับผู้ชายแสนดี และขอให้พ่อกับแม่มีความสุขมากที่สุด’

แต่ว่า…ฉันนึกถึงเรื่องสำคัญนี้หลังเรื่องการได้คุยกับดาราอีกเหรอเนี่ย ไม่อยากจะเชื่อ!

หน้าที่แล้ว1 of 5

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in Miracle··· ปาฏิหาริย์นี้แด่เธอ

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

community.jamsai.com