ทดลองอ่าน สะดุดใจลงเอยรัก บทที่ 4 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

With Love

ทดลองอ่าน สะดุดใจลงเอยรัก บทที่ 4

หน้าที่แล้ว1 of 5

บทที่ 4

คำทำนาย

ไอ้ผู้ชายปากปีจอ ไอ้ผู้ชายปากไม่มีหูรูด ไอ้ผู้ชายปากไม่สร้างสรรค์ บังอาจมาว่าหน่มน้มน้อยของฉันได้ยังไง! ชนาพรตะโกนด่าเจ้าของเสื้อฮาวายที่แขวนอยู่ในตู้เสื้อผ้า หลังจากส่งให้แม่บ้านของทางรีสอร์ตซักและอบจนแห้งเรียบร้อยแล้ว ทว่าเพราะหน้าตาและท่าทางพร้อมไฝว้ของหญิงสาวที่แสดงออกมาชัดเจน ทำให้เกวลินที่นอนกระดิกเท้าไถมือถืออยู่บนเตียงสังเกตเห็นได้

“ผีเข้าแกเหรอไอ้เป็ด ยืนทะเลาะกับเสื้ออยู่ได้”

“เปล่าซะหน่อย”

คนมีพิรุธรีบปิดประตูตู้เสื้อผ้าแล้วเดินหน้ามึนไปหยิบครีมบำรุงผิวที่วางไว้อยู่บนโต๊ะเครื่องแป้งมานั่งชโลมน่องขาที่โซฟาเบด

“เออ ฉันลืมถามเลยว่าแกไปเอาเสื้อใครมา ไหนว่าถูกเด็กนรกวิ่งชนตกสระน้ำไง”

“เออะ…เอ่อ เสื้อของการ์ดน่ะ”

“จริงเหรอ ทำไมการ์ดที่นี่เขาใส่เสื้อมียี่ห้อจังวะ”

“แหม…ของก๊อปไหมล่ะแก ลองไปจับเนื้อผ้าดูดิ”

“ไม่ล่ะ ขี้เกียจ”

เมื่อเห็นเพื่อนสาวกลับไปสนใจข่าวสารในโซเชียลต่อแล้ว คนคร้านจะตอบคำถามอะไรมากมายจึงลอบถอนหายใจโล่งอก พลางหยิบโทรศัพท์ของตัวเองมาเปิดหน้าแอพพลิเคชั่นสุดฮิตอย่างอินสตาแกรม นิ้วเรียวเลื่อนดูภาพถ่ายและสตอรี่ของบรรดาเพื่อนที่อัพเดตวิถีชีวิตลงโลกออนไลน์สักพัก ก่อนจะกดตรงไอคอนรูปแว่นขยายแล้วแตะนิ้วไปที่ช่องค้นหา แทบไม่ต้องเขยื้อนนิ้วพิมพ์ตัวอักษรให้เสียเวลา เพราะชื่อไอจีของบุคคลที่เธอต้องการรู้เรื่องราวในชีวิตเขามากที่สุดเด้งขึ้นมาให้เห็นเป็นอันดับแรก ‘Tankhun_p’ ริมฝีปากสีธรรมชาติเคลือบลิปบาล์มอมยิ้มอย่างลืมตัวยามเห็นภาพนิ่งที่หล่อเหลาเอาเรื่องของคนนิสัยไม่ดี โชคดีหน่อยที่อีกฝ่ายเปิดเป็นบัญชีสาธารณะ แถมยังมีผู้ติดตามเป็นหลักหมื่น ทำให้หญิงสาวสามารถรับบทนางส่องเต็มตัวได้โดยเจ้าของแอ็กเคานต์ไม่ทันสังเกตเห็นว่าเธอโผล่เข้าไปดูสตอรี่ของเขาทุกคลิป

“แหวะ ทำมาเป็นคนใจดี” หญิงสาวค้อนใส่บุคคลดังกล่าวที่ถ่ายสตอรี่ตัวเองกับวิวทะเล พลางนึกย้อนไปยังเหตุการณ์เมื่อช่วงบ่ายที่เขาและคู่ขาทำให้เธอตกน้ำจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ทว่าพอคิดไปเรื่อยๆ จนถึงจังหวะที่แทนคุณถอดเสื้อของเขาออกแล้วยื่นมันมาให้เธอ คนปากไม่ตรงกับใจจำต้องพยายามบังคับความรู้สึกปั่นป่วนที่เกิดขึ้นภายในหัวใจตัวเองให้สงบ

หน้าที่แล้ว1 of 5

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in With Love

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

community.jamsai.com