ทดลองอ่าน สะดุดรักร้อยโล บทที่ 2 – บทที่ 3 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

LOVE

ทดลองอ่าน สะดุดรักร้อยโล บทที่ 2 – บทที่ 3

หน้าที่แล้ว1 of 17

บทที่ 2

สาวบอดี้เป๊ะ

 “และผู้ที่ชนะเลิศจากเวทีประกวด ‘บอดี้เป๊ะ รูปร่างดีเปลี่ยนชีวิต’ ประจำปีคริสต์ศักราชสองพันสิบเก้า ได้แก่…”

แทม ทา ดา แดม แทม แถ่ม แถ่ม แทม แท้ม

เสียงประกาศจากพิธีกรชื่อดังบนเวทีและซาวนด์ดนตรีประจำงานประกาศผลรางวัลทำเอาบรรดาผู้เข้าชมการประกวดลุ้นระทึกกันสุดชีวิต บ้างก็บีบไม้บีบมือกันและกัน บ้างก็ขยับปากขมุบขมิบร่ายคาถาเรียกหาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บางคนหยิบของขลัง หยิบหลวงพ่อวัดดังที่อัดกรอบใส่สร้อยห้อยคอมาด้วยไหว้อธิษฐานขอพรกันปลกๆ

ไม่เว้นแม้แต่ ‘แทนคุณ พรหมพิริยะ’ นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงเชื้อชาติฝรั่งเศส เขาสามารถบริหาร ‘เฮลตี้เรียล (Healthy real)’ ให้กลายเป็นฟิตเนสแนวหน้าของเมืองไทยได้ภายในเวลาสามปี กลุ่มลูกค้าส่วนใหญ่ของเขาจะเน้นคนหนุ่มสาวหุ่นจ้ำม่ำที่อยากจะพลิกโฉมชีวิตตัวเองมากกว่าการดูแลสุขภาพหรือรักษารูปร่างแบบปกติทั่วไป

แทนคุณนั่งลุ้นอยู่หน้าเวทีเสียจนตัวโก่ง ลูกตาสีฟ้าบ่งบอกถึงเชื้อชาติยุโรปจับจ้องไปยังนางสาวภาพฟ้า ลานดอกไม้ เทรนเนอร์สุดฮอตประจำฟิตเนสสาขาใจกลางเมืองแห่งแรกของเฮลตี้เรียล เจ้าหล่อนมีโครงหน้าคล้ายกับตุ๊กตา ดวงตาหวานกลมโต ขนตาหนาและยาวงอนเรียงเป็นแพ ปากกระจับสีส้มพีช สันจมูกโด่งปลายเป็นหยดน้ำ ทรวดทรงของเธอจัดว่าผอมแต่สมส่วน มีกล้ามเนื้อน้อยๆ บ่งบอกถึงเฮลตี้ไลฟ์สไตล์ของสาวยุคใหม่

ภาพฟ้าเคยคุยกับเขาว่ามันหมดยุคของสาวเอวบางปลิวลมแล้ว แบบนั้นมันคร่ำครึ เพราะผู้หญิงสมัยใหม่อย่างเธอจะต้องมีเอวคอดกิ่ว กล้ามเนื้อหน้าท้องสุดเซ็กซี่ และสะโพกกลมกลึงเพื่อให้หนุ่มๆ เห็นแล้วน้ำลายสอ พอนักธุรกิจหนุ่มคิดถึงวาจาเปรี้ยวแก่นเกินใบหน้าหวานๆ ของคนพูดแล้ว ทำเอาเขาหลุดยิ้มขำๆ ออกมาคนเดียวไม่ได้

“ได้แก่…”

“ภาพฟ้า! ภาพฟ้า! ภาพฟ้า! ภาพฟ้า! ภาพฟ้า!”

เสียงเชียร์จากบรรดาแฟนคลับของเทรนเนอร์สาวดังกึกก้อง เจ้าตัวหันหน้าแต้มยิ้มสวยจากคณะกรรมการมาส่งต่อให้กับกองเชียร์สาวๆ โขยงหนึ่งและหนุ่มๆ ประปรายหน้าเวที รวมถึงหันมาส่งยิ้มหวานเป็นพิเศษหาแทนคุณ จากการแสดงออกนั้นหลายคนจึงสันนิษฐานถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ได้ไม่ยากว่าหนุ่มสาวไม่ใช่แค่เพื่อนร่วมงานกันธรรมดาเหมือนเวลาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวอย่างแน่นอน

ใช่ เทรนเนอร์สาวสุดมั่นไม่ปฏิเสธว่าแทนคุณคือคนพิเศษ ทุกคนรอบตัวเธอให้การสนับสนุนความสัมพันธ์ครั้งนี้เอามากๆ เรียกว่าถ้าเธอยอมตกล่องปล่องชิ้นไปกับเขา เส้นกราฟในชีวิตก็จะพุ่งปรี๊ดตามคำแซวของ ‘ชนาพร’ ผู้เป็นเพื่อนตายที่ว่า

‘งานใหม่ก็ดี ผัวใหม่ก็ได้’

ส่วนคนภายนอกก็แสดงความคิดเห็นในเชิงทำนองว่าเธอเกิดมาโชคดี ทั้งลัคกี้อินเกมและลัคกี้อินเลิฟภายในเวลาเดียวกัน ช่วงแรกภาพฟ้าก็เห็นด้วยไปกับแรงยุอยู่หรอก แต่พอคิดไปคิดมาแล้วเธอรู้สึกยังไม่อยากรีบร้อนกับความสัมพันธ์ครั้งนี้เสียเท่าไหร่ เหตุผลข้อที่หนึ่งคือเธอยังขยาดและเข็ดหลาบกับความรักครั้งเก่าไม่หาย และข้อที่สองมันยังมีอะไรอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่เธอกับแทนคุณจะต้องปรับจูนเข้าหากันอีกมากมาย หญิงสาวเลยต้องขอเวลาศึกษาดูใจกันไปก่อนสักพัก

หน้าที่แล้ว1 of 17

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in LOVE

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

community.jamsai.com