ทดลองอ่าน ปรารถนา… เพียงแค่คุณ ชุด Wishing You ด้วยรัก… และปรารถนา บทที่ 3 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

LOVE

ทดลองอ่าน ปรารถนา… เพียงแค่คุณ ชุด Wishing You ด้วยรัก… และปรารถนา บทที่ 3

หน้าที่แล้ว1 of 5

บทที่ 3

แม้ตั้งใจว่าจะไม่ออกจากห้องไปในวันนี้ แต่พอถึงเวลาอาหารมื้อกลางวันกาลเวลาจำต้องลากขาตัวเองออกมาจากห้องแล้วสวดภาวนาขออย่าให้ได้พบดารานิสัยเสีย แล้วก็เจ้าพ่อมาเฟียอะไรนั่น

เธอหมายถึงแดนนี่ เฉิน

แล้วก็ขอให้ชาตินี้ไม่ต้องพบหน้ากันเลยยิ่งดี

แต่อย่างว่า สองคนนั้นไม่ใช่คนที่เธอจะพบได้บ่อยๆ ชีวิตเหมือนอยู่คนละซีกโลก ต่างกันราวฟ้ากับเหว อีกอย่างเธอคงไม่ซวยซ้ำซวยซ้อนอะไรขนาดนั้น

หญิงสาวหยิบบัตรซึ่งได้มาตอนเช็กอิน เป็นการ์ดแข็งๆ แสดงหมายเลขของตัวเอง ใช้ในการสแกนเข้าออกห้อง บอกเลขโต๊ะอาหาร และยังใช้สำหรับการจับจ่ายใช้สอยบนเรือ เพราะเรือลำนี้มีร้านขายสินค้าค่อนข้างหลากหลาย กาลเวลาจึงเลือกผูกบัตรกับบัตรเครดิตเพื่อให้ง่ายต่อการชำระเงินในกรณีที่เธอเตรียมเงินมาไม่พอ มากไปกว่านั้นยังมีกาสิโนสำหรับนักเสี่ยงโชค และกาลเวลาก็คิดว่าจะไปสิงในห้องนั้นเวลาที่เบื่อไม่มีอะไรทำ

แต่อารมณ์แบบนี้เธอคงไม่มีแก่ใจไปนั่งกดตู้สล็อตเล่นแน่ๆ

อย่างไรก็ตาม ถึงจะเซ็งมากเพียงใดแต่กาลเวลาก็บอกกับตัวเองว่าไม่ควรเก็บเอามาเป็นอารมณ์จนไม่เป็นอันทำอะไร อย่างน้อยเธอควรได้เซ็ตภาพบนเรือเพื่อไปใช้ในการโฆษณาโปรดักต์ของลูกค้า ดังนั้นก่อนออกจากห้องเธอจึงไม่ลืมที่จะคว้ากล้องติดมือมาด้วย

ร่างบางในชุดที่ยังไม่ได้เปลี่ยนพาตัวเองไปที่ห้องอาหารซึ่งแพ็กเกจที่เธอซื้อนั้นบริการอาหารแบบบุฟเฟ่ต์ตลอดทุกมื้อจนครบกำหนดเดินทางกลับ ซึ่งนั่นถือเป็นเรื่องดีเพราะหากต้องซื้ออาหารเองเธออาจควบคุมค่าใช้จ่ายที่บานปลายไม่ได้

กาลเวลากวาดตามองรอบๆ เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มี ‘คู่กรณี’ อยู่ในบริเวณนี้

พริมาเหมือนตู้เรืองแสงเคลื่อนที่ ถ้าเจ้าหล่อนอยู่แถวนี้เธอน่าจะมองเห็นภายในไม่เกินสามวินาที ส่วนเจ้าของเรือ…เขาตัวสูงยังกับเสาไฟฟ้า ไม่น่าจะมองหายาก

เมื่อเห็นว่าบริเวณนั้นไม่มีคนที่เธอกลัวว่าจะต้องเจอ กาลเวลาก็พ่นลมหายใจออกมาแล้วรีบกดชัตเตอร์ถ่ายภาพบรรยากาศรอบๆ อย่างใจเย็น คราวนี้หวังว่าจะไม่เผลอถ่ายคนดังคนไหนให้มีเรื่องอีก

อาหารบนเรือถือว่ารสชาติใช้ได้ หรือว่าเธอหิวก็ไม่ทราบ แต่เธอจัดการสเต๊กเนื้อไปหนึ่งและสลัดผักจานโต ของหวานเป็นไอศกรีมหลากหลายรสชาติ ทว่าขณะที่กาลเวลากำลังเพลิดเพลินกับช็อกโกแลตซันเด ใครบางคนก็มาหยุดยืนตรงหน้าเธอ

ชายหนุ่มวัยไม่น่าเกินสามสิบห้าปียืนประสานมือกันในชุดสูทสุภาพ…ตัวเดิม

ใช่! เธอจำไม่ผิด เขาคือลูกน้องคนสนิทของแดนนี่ เฉิน ชื่อปาริธ

“คุณ มีอะไรอีกหรือเปล่าคะ” กาลเวลามองอย่างระแวง หรือว่าแดนนี่เกิดอยากเปลี่ยนใจโยนเธอลงจากเรือตอนนี้

“ไม่มีอะไรครับ แต่ผมเห็นว่าคุณนั่งทานอาหารคนเดียว เลยเดินเข้ามาทัก รสชาติอาหารเป็นยังไงบ้างครับ ใช้ได้หรือเปล่า”

ปาริธเป็นชายรูปร่างดี สูงโปร่งพอๆ กับแดนนี่แต่เขามีใบหน้าและแววตาที่ดูเป็นมิตรมากกว่า ดังนั้นกาลเวลาจึงลดท่าทีที่เป็นปรปักษ์กับฝ่ายตรงข้ามลงไปกว่าครึ่ง

หน้าที่แล้ว1 of 5

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in LOVE

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 2

บทที่ 2 ความสงสัย+คลื่นใต้น้ำ เจ้าเมืองหลี่ตามซูโม่อี้ออกไปแล้ว หลินหวั่นชิงเห็นเงาของเขาวิ่งอยู่ไกลๆ รู้สึกว่าชุดทางการ...

community.jamsai.com