4 นิยายแอบรัก ที่อ่านแล้วหัวใจหนุบหนับ – Jamsai
Connect with us

Jamsai

4 นิยายแอบรัก ที่อ่านแล้วหัวใจหนุบหนับ

นิยายอินไซต์ With Love & ความรู้สึกดีที่เรียกว่ารัก

4 นิยายแอบรัก ที่อ่านแล้วหัวใจหนุบหนับ

สวัสดีค่า ช่วงนี้อากาศเข้าสู่โหมดหน้าฝนเต็มตัว นอกจากจะหนาวฝนคนก็หนาวใจ วันนี้เราเลยมาแนะนำนิยายที่จะมาปลอบประโลมให้ทุกคนหายเหงาและยังทำให้รู้สึกหนุบหนับที่หัวใจ แล้วเราจะผ่านความหนาวของหน้าฝนนี้ด้วยความอบอุ่นจากเรื่องราวในนิยายของ With Love By Jamsai ไปด้วยกันค่า ถ้าอยากรู้ว่าจะมีเรื่องอะไรบ้างและจะหนุบหนับหัวใจยังไงก็เลื่อนลงไปอ่านกันได้เลยค่าาาาา

?Sweet Candy Fairy…ให้รักนี้มีแต่ความหวาน (3 เล่มจบ)

❤️ช้อปหนังสือ Sweet Candy Fairy…ให้รักนี้มีแต่ความหวาน ❤️

แค่เปิดชื่อเรื่องมาก็ไม่ต้องสืบเลยค่ะ ว่าเรื่องนี้จะทำให้เราอบอุ่นและใจหนุบหนับไปด้วยความหวานของเนื้อเรื่องแน่นอน! จุดเด่นของเรื่องนี้เลยคือเป็นเรื่องรักแนวระลึกชาติได้! สำหรับใครที่เป็นสายอ่านนิยายแปลจีนโบราณแล้วอยากลองชิมลางจีนปัจจุบันเรื่องนี้คือ Recommended เลยค่ะ

เนื้อหาของเรื่องนี้จะเป็นเรื่องรักที่เริ่มตั้งแต่วัยมัธยมระหว่าง ชีอิ้ง สาวน้อยที่สูญเสียครอบครัวกระทันหันส่งผลเธอไม่ได้ยินเสียงและพูดไม่ได้ รวมถึงสูญเสียความทรงจำเกี่ยวกับชีวิตของตนเองในปัจจุบันไป แต่กลับได้รับความทรงจำของชาติที่แล้วคืนมา ซึ่งทำให้การเล่าเรื่องกลับสนุกและมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก ผ่านการเห็นการกระทำเล็กๆ น้อยๆ ที่แสนน่ารัก น่าเอ็นดูของชีอิ้ง

จนเมื่อเธอมาเจอ จี้รั่ง เจ้าของฉายา ‘ขาใหญ่แห่งมัธยมไห่เฉิงหมายเลขหนึ่ง’ ชายที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหดเหี้ยม มีแต่คนกลัวเกรงเนื่องจากเป็นนักเรียนเกเรเบอร์ใหญ่ ซึ่งอดีตเขาคือแม่ทัพที่ผูกพันและมีบุญคุณความหลังกับเธอมาก่อน พอชาติปัจจุบันได้กลับมาเจอกัน จี้รั่งที่ว่าโหดเจอกับลูกอ้อนของชีอิ้งเข้าไป จากเด็กเกเรก็กลายเป็นเด็กเรียนที่หันมาพัฒนาตัวเองเพื่อเธอ แถมยังบังคับคนรอบข้างให้เปลี่ยนแปลงตัวเองไปด้วยกันด้วย เรียกได้ว่าโหดกับคนทั้งโลกแต่ยอมให้เธอคนเดียวของจริงเลย

ซึ่งความน่ารักของเรื่องนี้คือชีอิ้งของเราไม่เคยกลัวพระเอกเหมือนคนอื่นเลยแม้แต่น้อยเพราะในสายตาเธอท่านแม่ทัพทั้งดี ทั้งเก่ง ในชาตินี้ฟิลเตอร์แฟนคลับที่สรรหาคำมาอวยการกระทำของจี้รั่งเวลาต่อยตีของชีอิ้งคือไม่มีใครสู้ได้จริงๆ และกลายเป็นความตลกของเรื่องให้รักนี้มีแต่ความหวานเลยค่ะ

นอกจากนี้ในเล่มยังมีปมทั้งฝั่งพระเอกและนางเอก เรื่องราวของเพื่อนๆ รอบข้างที่มาสร้างสีสัน ทั้งยังสอดแทรกความหวานผ่านกิมมิคสมกับชื่อ Sweet Candy Fairy… ให้รักนี้มีแต่ความหวาน นิยาย 3 เล่มจบที่จะทำให้เวลาผ่านไปไวอย่างกับโกหก มีแต่ความน่ารัก ความตลกและความหวาน ที่รอให้นักอ่านติดตามและไปหาคำตอบได้ในเล่มเลยนะคะ

?ทดลองอ่าน Sweet Candy Fairy…ให้รักนี้มีแต่ความหวาน (3 เล่มจบ)?

?Count your lucky stars…เปลี่ยนโชคร้ายให้กลายเป็นรัก (2เล่มจบ)

❤️ช้อปหนังสือ Count your lucky stars…เปลี่ยนโชคร้ายให้กลายเป็นรัก❤️

เรื่องนี้เหมาะสำหรับสายที่อยากหนุบหนับหัวใจไปกับความรักคอมมิดี้ที่จะทำให้วันเบื่อๆ มีแต่ความขำขันไปกับความโก๊ะกังของนางเอกและความขึ้นอย่างหงส์ลงอย่างโบ้ของพระเอกค่ะ

Count your lucky stars…เปลี่ยนโชคร้ายให้กลายเป็นรัก จะเล่าเรื่องราวระหว่างพระเอก ลู่ซิงเฉิง หัวหน้าบรรณาธิการนิตยสารชื่อดังและนางเอก ถงเสี่ยวโยว ดีไซน์เนอร์ไร้ชื่อเสียงที่ทำงานอยู่ในที่เดียวกัน ซึ่งจุดเด่นของเรื่องนี้คือพระเอกของเราเป็นคนดวงดีมากกกก จับอะไรก็ปังเป็นเงินเป็นทอง เข้มงวดและนิสัยเสีย

ส่วนนางเอกคือดวงซวยขั้นสุดจับอะไรก็พัง ชีวิตไม่มีวันเป็นใจ แต่กลับไม่เคยย่อท้อที่จะตามฝันของตัวเอง เรื่องมันเริ่มขึ้นเมื่อทั้งสองเกิดอุบัติเหตุทำให้เกิด “จูบสลับดวง” ขึ้น หลังจากนั้นชีวิตนางเอกทำอะไรก็รุ่ง ส่วนพระเอกกลับดวงตกขั้นสุด แต่เมื่อทั้งสองได้ใกล้ชิดกันเพื่อหวังที่จะสลับดวงให้กลับเป็นเหมือนเดิม ความรู้สึกดีๆ ได้ก่อตัวขึ้นจนสองคนกลายมาเป็นจิ๊กซอว์ที่เติมเต็มกันและกันได้เป็นอย่างดี ทำให้พระเอกของเราจากเดิมที่คิดว่าตัวเองโชคร้ายและไม่มีทางหลงรักนางเอกกลับกลายเป็นคนที่รักก่อนซะงั้น

ที่สำคัญคือในเล่มจะสอดแทรกปมของพระเอกที่ถึงจะหนักแต่ก็ทำให้เราเข้าใจในการกระทำของพระเอกมากขึ้น และเชื่อว่าต่อให้ตอนแรกทุกคนจะเหม็นหน้าลู่ซิงเฉิงขนาดไหน พออ่านจบทุกคนคงสงสารเขาอย่างแน่นอน

สุดท้ายความคอมมิดี้ที่ทำให้เราต้องหัวเราะและเอาใจช่วยไปกับนางเอกว่าให้ถึงวันที่เธอจะเฉิดฉายไวๆ สักทีเพราะความพยายามไม่เคยทำร้ายใคร และเอาใจช่วยให้เขาทั้งสองคนเปลี่ยนโชคร้ายให้กลายเป็นรักได้เร็วๆ เชื่อว่าเรื่องนี้จะเป็นนิยาย 2 เล่มจบสั้นๆ อีกหนึ่งเรื่องที่กินใจคุณนักอ่านแน่นอนค่า

?ทดลองอ่านหนังสือ Count your lucky stars…เปลี่ยนโชคร้ายให้กลายเป็นรัก?

 

 ?Blue Bridge…สะพานรักสีน้ำเงิน (2เล่มจบ)

1. Blue Bridge…สะพานรักสีน้ำเงิน

❤️ช้อปหนังสือ Blue Bridge…สะพานรักสีน้ำเงิน (2เล่มจบ)❤️

เรื่องนี้เป็นนิยายรักโรแมนติกร่วมสมัยจากปลายปากกาของนักเขียนดังในแบรนด์มากกว่ารักอย่างท่าน ‘เผิงไหลเค่อ’ ค่ะ แค่ชื่อก็การันตีความปังของผลงานแล้วใช่ไหมคะ โดยเรื่องนี้จะส่งความหนุบหนับที่ติดความหน่วงมาให้นักอ่านได้สัมผัสกันค่ะ

เรื่องราวของ Blue Bridge…สะพานรักสีน้ำเงิน จะเกี่ยวข้องกับสะพานทั้งเรื่องสมชื่อ เพราะสะพานนี้นอกจากจะเชื่อมเส้นทางเข้าด้วยกันแล้วยังมาเชื่อมใจของพระ-นางของเราเข้าด้วยกันค่ะ เริ่มต้นตั้งแต่สมัยเด็กช่วงมัธยมต้นที่ จ้าวหนานเซียว เด็กสาวที่โตมากับครอบครัวที่เป็นวิศวกรออกแบบสะพานจนเธอมีปณิธานที่จะประกอบอาชีพเหมือนคุณพ่อ ได้มาเป็นครูพิเศษจำเป็นช่วยสอนปรับพื้นฐานให้กับเด็กหนุ่มหัวขบถ ต่อต้านสังคม อายุห่างกัน 1 ปีอย่าง สวีซู่ ที่เพิ่งย้ายกลับมาจากต่างประเทศ ซึ

งจากความสัมพันธ์แบบพี่สาว-น้องชาย เธอกลับกลายเป็นแรงบันดาลใจให้เขาปรับปรุงตัวเองและมีความฝันที่จะช่วยเธอสร้างสะพานให้สำเร็จ ตั้งปณิธานไว้ว่า ว่า เธอออกแบบ เขาก่อสร้าง แต่หลังจากห่างกันไปตอนช่วงมหาลัยจนจ้าวหนานเซียวเกือบต้องแต่งงานกับคนอื่น พอเธอยกเลิกงานแต่ง สวีซู่จึงตัดสินใจกลับเข้ามาในชีวิตเธออีกครั้ง ผ่านการทำงานด้วยกันในไซต์งานหนึ่ง คราวนี้สวีซู่ในโฉมใหม่จะทุ่มสุดตัวเพื่อที่จะทำให้เธอรักเขาและทำให้เธอรู้ใจตนเอง อีกทั้งยังช่วยสร้างฝันของนางเอกโดยการสร้างสะพานสีน้ำเงินให้เป็นจริงด้วยค่ะ

นอกจากเรื่องราวจะติดหน่วงไปกับความสัมพันธ์ที่ผูกพันกันมานานแบบยุ่งเหยิงของพระ-นางแล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างนางเอกและแม่กลับเป็นอีกหนึ่งความหน่วงหลักของเรื่องนี้เลยค่ะ สุดท้ายนี้พระ-นางจะจับมือผ่านอุปสรรคนี้ไปด้วยกันจนพาเราไปหนุบหนับกับความหวานแบบน้ำตาลขอยกธงขาวได้ยังไง ขอกระซิบว่าโค้ดลับความหวานของเรื่องนี้คือการชวนกันไปดูหนัง แต่ดูหนังมันจะหวานขนาดไหน อันนี้ต้องไปติดตามต่อในเล่มแล้วค่า

?ทดลองอ่าน Blue Bridge…สะพานรักสีน้ำเงิน (2เล่มจบ)?

?Unrequited Love… ระยะแอบรัก (2เล่มจบ)

❤️ช้อปหนังสือ Unrequited Love… ระยะแอบรัก (2เล่มจบ)❤️

ถ้าใครมองหานิยายที่ทำให้หัวใจหนุบหนับไปกับความขมแต่ไม่คาย อยากให้มาชิมนิยายเรื่องนี้เลยค่ะ เรื่องราวของคนแอบรักที่หลงรักเขามานานตั้งแต่เด็ก แต่ไม่มีความมั่นใจในตัวเองที่จะไปเข้าหาเขา พอมาเจอกันช่วงมหาลัยและมีโอกาสได้รู้จักกัน กลับมีอุปสรรคหลายอย่างที่รอพวกเราอยู่ กว่าความรักครั้งนี้จะฝ่าฟันไปได้มีแต่ความขม ความหน่วง มีการแทรกความหวานเล็กๆ ตลอดทาง แต่กลับเป็นเรื่องที่เล่าเรื่องราวชีวิตได้สมจริงมากอีกเรื่องหนึ่งเลยค่ะ

ลั่วจื่อ นางเอกที่แอบรัก เซิ่งไหวหนาน พระเอกของเรามาตั้งแต่เด็กจากการบังเอิญเจอกันในงานแต่งญาติพระเอก จนมาหลงรักจริงๆ ช่วงมัธยมที่ได้มาอยู่โรงเรียนเดียวกันแต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้รู้จักกัน เพราะลั่วจื่อไม่มีความมั่นใจในตัวเองที่จะไปทำความรู้จักกับเซิ่งไหวหนานพระเอกสุดเพอร์เฟค เรียนดี หน้าตาดีและบ้านมีฐานะ แม้เธอก็พยายามเป็นคนที่เรียนเก่ง เป็นเด็กท็อปของชั้นเพื่อให้พระเอกของเราได้รู้จัก ได้ยินชื่อเสมอมา อีกทั้งยังเป็นคนชอบบันทึกเรื่องราวการแอบรักของตนเองลงในไดอารี่ส่วนตัว แต่ตอนนั้นพระเอกของเรากลับมีแฟนแล้วซะนี่ จนกระทั่งเข้ามหาลัยเซิ่งไหวหนานได้เลิกกับแฟนและได้บังเอิญลงเรียนวิชาเดียวกันกับลั่วจื่อ เมื่อลั่วจื่อเข้าไปช่วยเซิ่งไหวหนานครั้งหนึ่ง ทำให้ทั้งคู่ได้มีโอกาสรู้จักกันมากขึ้น ได้เรียนรู้กันและกัน ซึ่งนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้นค่ะ

Unrequited Love… ระยะแอบรัก คือเรื่องที่ทำให้เรารู้สึกถึงกำแพงล่องหนที่บ่งบอกถึงระยะของพระเอก-นางเอกเสมอ กว่าจะรักกันได้มีอุปสรรคล้านแปด ทั้งการหยั่งเชิงกันไปมา ความเข้าใจผิดที่แฟนเก่าพระเอกสร้างขึ้น อีกทั้งความไม่ไว้ใจตัวกันและกันของพระนาง รวมไปถึงเรื่องนี้ยังมีเรื่องราวแวดล้อมของเพื่อนและญาตินางเอกอีกด้วยค่ะ โดยปมของพระ-นางเกี่ยวข้องกันด้วย ทำให้เป็นจุดเริ่มต้นความหน่วงเลยก็ได้ อ่านไปก็สงสารทั้งคู่ เอาใจช่วยให้เขาผ่านไปได้เร็วๆ

เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เล่าได้ละเอียดมากๆ ทำให้เราได้รู้จักลั่วจื่อและเซิ่งไหวหนานกันทุกซอกทุกมุมและหวังว่าพวกเขาจะทำลายระยะแอบรักให้ได้ไวๆ อีกทั้งยังสอดแทรกเรื่องราวให้เรารู้จักความรักในหลายแง่มุม ทั้งรักที่สมหวังและไม่สมหวัง รวมไปถึงความรักที่ต้องผ่านการเติบโตเพื่อที่จะได้มาเจอกันในเวลาที่ถูกต้องกับคนที่ถูกใจด้วยค่ะ เป็นอีกเรื่องที่หัวใจอาจจะต้องหนุบหนับไปกับความหน่วงแต่ก็คุ้มที่ทำให้เราเรียนรู้ไปกับความรักของพวกเขาค่ะ

?ทดลองอ่าน Unrequited Love… ระยะแอบรัก (2เล่มจบ)?

ABC

4 เรื่องนี้ยังเป็นแค่ส่วนหนึ่งของ With Love เท่านั้น เรายังมีเรื่องราวที่หลายรสชาติที่จะมาทำให้คุณนักอ่านหัวใจหนุบหนับเลยค่ะ ถ้าสนใจเรื่องไหน อยากให้ลองเปิดใจอ่านแล้วจะพบว่าไม่ผิดหวังแน่นอน รับประกันความสนุกจากการที่นิยายหลายๆ เรื่องได้ถูกนำไปสร้างเป็นซีรี่ส์ชื่อดัง เช่น Unrequited Love… ระยะแอบรัก และ Count your lucky stars…เปลี่ยนโชคร้ายให้กลายเป็นรัก ที่จะนำรสชาติใหม่ๆ มาให้คุณนักอ่านอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่ายิ่งอ่านยิ่งหลงรัก ยิ่งดูซีรี่ส์ยิ่งฟินได้มากกว่าด้วยค่ะ ดังนั้นห้ามพลาดความสนุกเลยนะ แล้วยังไงอย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังหลังอ่านจบได้ที่โซเชียลมีเดียต่างๆ แล้วติดแฮชแทกชื่อเรื่องได้เลยนะคะ มาผ่านหน้าฝนนี้ไปด้วยกันกับนิยายของ With Love กันน้า

Comments

comments

Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ With Love & ความรู้สึกดีที่เรียกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 1

บทที่ 1 ปีที่ยี่สิบสี่รัชศกเฉียนเต๋อแห่งราชวงศ์ต้าผิงได้ถูกกำหนดให้เป็นปีที่ต่างไปจากปกติธรรมดา ชุนจื้อ เพิ่งผ่านไป ข่าว...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน บทเพลงปณิธาน ตำนานวิหคโผบิน บทนำ-บทที่ 2

บทนำ   เทวทูตแห่งเขาปี้ลั่ว   วันนี้เป็นวันจิงเจ๋อ ขณะทูตจากเขาปี้ลั่วมาถึงสกุลมู่ มู่เฉินเพิ่งจะดึงถังน้ำขึ้นมาจาก...

community.jamsai.com