บทสรุปยอดสามีของกุลสตรีอันดับหนึ่ง – Jamsai
Connect with us

Jamsai

ยอดสามีของกุลสตรีอันดับหนึ่ง

นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

บทสรุปยอดสามีของกุลสตรีอันดับหนึ่ง

ไม่ควรพลาดจริงๆ ค่ะ สำหรับนิยายเรื่อง ‘ยอดสามีของกุลสตรีอันดับหนึ่งผลงานเขียนของ จิ่วเยวี่ยหลิวหั่ว และแปลโดย ‘เบบี้นาคราช’ เรื่องราวของ ‘เฉิงอวี๋จิ่น’ ต้นแบบกุลสตรีผู้เพียบพร้อมแห่งเมืองหลวง นางฝันถึงวาระสุดท้ายอันแสนเลวร้ายสมจริงของตน ซึ่งมันจะไม่เป็นอะไรเลย หากความฝันนั้นมันไม่ได้เริ่มเป็นจริงทีละส่วนสองส่วน เพื่อไม่ให้พบจุดจบอย่างในฝัน เฉิงอวี๋จิ่นจึงใช้สติไตร่ตรอง

นิยายยอดสามีของกุลสตรีอันดับหนึ่ง

ดำเนินชีวิตอย่างรอบคอบ จนมีวันนี้ ชีวิตของนางกลับมารุ่งเรืองสวยงาม อีกทั้งวาสนายังหนุนนำให้นางได้ครองคู่กับ ‘ท่านอาเก้า’ ยอดสามผู้ที่คอยยืนเคียงข้างเติมเต็มหัวใจ…ฟังแค่นี้ก็รู้สึกยินดีไปกับเฉิงอวี๋จิ่นใช่ไหมล่ะคะ ทว่าอย่าเพิ่งวางใจไปค่ะ เพราะยังมีปมปัญหาใหญ่ที่รอให้นักอ่านทุกท่านไปเอาใจช่วยพระ-นางของเรากันในเรื่อง ยอดสามีของกุลสตรีอันดับหนึ่ง ในเล่มจบนั่นเองค่ะ

โดยก่อนที่จะเข้าสู่บทสรุปของเรื่องราว ‘ยอดสามีของกุลสตรีอันดับหนึ่งในที่สุด ‘ท่านอาเก้า’ ก็ได้หวนคืนสู่ฐานะเดิมอันสูงศักดิ์ รัชทายาท ‘หลี่เฉิงจิ่ง’ พร้อมด้วยพระชายารัชทายาทองค์ใหม่ ‘เฉิงอวี๋จิ่น’ ที่เพรียบพร้อม เหมาะสมกันราวกับคู่เทพเซียนแผ่บารมีทั่วเมืองหลวง ผู้คนต่างแซ่ซ้อง ซึ่งกว่าจะมีวันอันแสนงดงามอย่างวันนี้ได้ ท่านอาเก้าและเฉิงอวี๋จิ่นต้องร่วมกันฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆ มากมาย

ทดลองอ่านยอดสามีของกุลสตรีอันดับหนึ่ง

โดยเฉพาะเฉิงอวี๋จิ่น ที่ใช้ความกล้าข้ามผ่านเรื่องราวเลวร้ายในฝัน ใช้ความสามารถและหัวใจอันเด็ดเดี่ยวไขว่คว้าในสิ่งที่นางปรารถนา ทั้งการเผชิญกับปัญหาส่วนตัว ปัญหาภายในจวน ปัญหาภายนอกจวน ที่รุมกระหน่ำสาดซัดเข้าใส่นางจากทั่วทุกสารทิศจนมีวันนี้  ทว่าชีวิตของนางและองค์รัชทายาทยังต้องเผชิญกับคลื่นใต้น้ำที่เคลื่อนไหวอย่างเงียบงัน

อำนาจแห่งสกุลหยางที่ไม่ยอมให้ใครข้ามหน้าข้ามตานำทัพโดย ‘หยางไทเฮา’ และ ‘หยางฝู่เฉิง’ ซึ่งมีองค์ชายรอง ‘หลี่เฉิงจวิน’ เป็นอีกหนึ่งผู้มีสิทธิ์ในบัลลังก์และเป็นสายเลือดสกุลหยางครึ่งหนึ่ง เตรียมก่อตัวรอวันที่จะปะทะกัน  ด้าน ‘เฉิงอวี๋โม่’ และ ‘ฮั่วฉางยวน’ สถานการณ์ในเรือนหลังสกุลฮั่วก็เข้าขั้นวิกฤต

หนังสือนิยายยอดสามีของกุลสตรีอันดับหนึ่ง

 งานนี้คู่สามีภรรยาหลี่เฉิงจิ่งและเฉิงอวี๋จิ่นจะทำอย่างไร การต่อกรกับสกุลหยางในราชสำนักใครจะเป็นฝ่ายปราชัย ชีวิตรักที่เลือกเองของเฉิงอวี๋โม่จะเดินไปในทิศทางไหน บทสรุปของเรื่องราวมีอยู่ใน ‘ยอดสามีของกุลสตรีอันดับหนึ่ง’ เล่ม 4 จบ ที่พร้อมให้สหายทุกท่านได้ไปสัมผัสความสนุกครบรสกันแล้ววันนี้ ที่ร้านหนังสือในเครือพันธมิตร และบน Jamsai Store

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

community.jamsai.com