รวมเหตุการณ์ที่ถานไถจิ้นบอกรักหลีซูซู แม้ไม่มีคำว่ารัก!! I จันทราอัสดง – Jamsai
Connect with us

Jamsai

นิยายจันทราอัสดง

นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

รวมเหตุการณ์ที่ถานไถจิ้นบอกรักหลีซูซู แม้ไม่มีคำว่ารัก!! I จันทราอัสดง

สหายน่าจะพอได้ยินกิตติศัพท์เรื่องความโหดเหี้ยมไร้หัวใจของท่านจอมมาร ‘ถานไถจิ้น’ พระเอกจากเรื่อง ‘จันทราอัสดง’ กันมาบ้างแล้ว  ทว่าในความโหดเหี้ยมนั้น จอมมารผู้นี้กลับไม่ได้ไร้หัวใจซะทีเดียวค่ะ  ด้วยโชคชะตาที่เลือกไม่ได้ร่างกายของถานไถจิ้นจึงเกิดมาพร้อมกระดูกมาร ทั้งยังเผชิญกับการถูกทอดทิ้งและความอัปยศอดสูมานับครั้งไม่ถ้วน

ด้วยเหตุนี้ถานไถจิ้นจึงโหดเหี้ยมกระหายเลือด ขาดความเห็นใจ ขาดความเวทนาสงสาร ไม่เข้าใจว่าสิ่งใดคือความละอาย และไม่รู้ว่าสิ่งใดคือความรัก  ดังนั้นการมีอยู่ของเขาจึงเกือบทำให้สามพิภพในอีกห้าร้อยปีข้างหน้าถึงกาลสูญสิ้น  ทว่าโชคดีของถานไถจิ้นก็คือการได้พบกับ ‘หลีซูซู’ สตรีผู้งดงามแห่งแดนเซียน นางทั้งฉลาด กล้าหาญ เด็ดเดี่ยว คอยช่วยเหลือและเสียสละเพื่อถานไถจิ้นอย่างมากมาย

หัวใจของถานไถจิ้นจึงรู้สึกถึง ‘รัก’ ได้เพราะหลีซูซู…สหายคงอยากรู้ใช้ไหมล่ะค่ะ ว่าท่านจอมมารจากเรื่องจันทราอัสดงที่ใครๆ ต่างก็มองว่าโหดเหี้ยมไร้หัวใจผู้นี้จะเกิดอาการหวั่นไหวหรือแสดงออกว่ารักนางเอกอย่างไร  เช่นนั้นอย่ารอช้าเราไปดูตัวอย่างเหตุการณ์บอกรักในแบบฉบับของถานไถจิ้นกันเลยดีกว่าค่า

เขาแบกหลีซูซูเดินไปสักพัก เงาคนสองสายซ้อนทับกันใต้แสงไฟ ถานไถจิ้นรู้สึกว้าวุ่นใจเล็กน้อย ในใจบังเกิดความรู้สึกเย็นชาไม่อยากจะใส่ใจ เอ่ยเสียงเยียบเย็นว่า “เห็นแก่ที่วันนี้เจ้าช่วยข้าฆ่าปีศาจต้นไม้ ข้าจะพาเจ้าไปส่งที่หมู่บ้าน จากนี้ไปเจ้าระวังตัวให้ดี”

 มีความโรแมนติกเบาๆ ค่ะสำหรับเหตุการณ์นี้ ซึ่งเกิดขึ้นหลังจากที่ถานไถจิ้นและหลีซูซูร่วมมือกันฆ่าปีศาจต้นไม้สำเร็จ ทว่าหลีซูซูกลับได้รับบาดเจ็บนะซิคะ นางสูญจึงเสียกำลังไปมาก ไร้เรี่ยวแรงจะเดิน  ถานไถจิ้นจึงรับบทชายหนุ่มจิตใจดีงามเป็นครั้งแรก โดยการแบกหลีซูซูไปส่งถึงหมู่บ้านด้วยตัวเอง แถมยังยอมให้นางฟลุบหลับบนไหล่ของเขาได้อีกด้วย

 พลังของบุปผาเหนือพิภพสีม่วงแผ่ออกไปในร่างกายเขา ความโหดเหี้ยมในใจบังเกิด ถานไถจิ้นค่อยๆ รวบนิ้วมือเข้าด้วยกัน กระนั้นเวลานี้เองมีคนง้างริมฝีปากเขาให้เปิดออก ริมฝีปากสัมผัสถึงความอ่อนนุ่มอบอุ่น นิ้วมือเขาขยับเล็กน้อย ความโหดเหี้ยมที่ผุดขึ้นมาหยุดชะงัก บังเกิดความงุนงงหลายส่วน เขาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ความรู้สึกทั้งหลายทั้งมวลรวมตัวอยู่ที่ริมฝีปากจุดเดียว เขาลืมหลิวซื่อไป ลืมเซียวหลิ่นกับฮองเฮา ลืมสิทธิ์ในการไขว่คว้าแย่งชิง เวลานี้มีความรู้สึกเพียงอย่างเดียวที่ชัดเจน

ถานไถจิ้นลูกกระเดือกขยับเล็กน้อย สติยังไม่แจ่มชัด แต่เขาอยากคว้าจับความรู้สึกนี้ไว้ อบอุ่นมาก ยังเจือรสหวานสดชื่นด้วย ความรู้สึกบนริมฝีปากรุนแรงยิ่งขึ้น ถึงขั้นอยู่เหนือความหวาดหวั่นเล็กน้อย เขาแทบจะทำไปตามสัญชาตญาณ ตอบสนองอย่างร้อนแรง

ร้ายไม่เบาเลยล่ะค่ะสำหรับท่านจอมมาร ก็แหม…หลีซูซูกำลังดูดบุปผาพิภพออกจากร่างกายให้เขาแท้ๆ ทว่าเขากลับเผลอใจตอบสนองต่อความต้องการของตัวเองแบบไม่รู้ตัว จนหลีซูซูยังเกิดอาการสงสัยว่าถานไถจิ้นเป็นอะไรกันแน่ ซึ่งนอกจากเหตุการณ์นี้จะแสดงให้เห็นถึงความเสียสละของหลีซูซูที่มีต่อถานไถจิ้นแล้ว ยังถือเป็นจูบแรกระหว่างคนทั้งสองเลยก็ว่าได้ค่ะ

จันทราอัสดง นิยายสุดปังสู่ซีรีส์

ถานไถจิ้นเห็นนางไม่โอดครวญแม้แต่น้อย ดวงตาสะท้อนแสงเทียน ดูสงบอย่างยิ่ง ความสงสัยเสี้ยวหนึ่งผุดขึ้นในใจเขา

“เหตุใดเจ้าจึงไม่เสียใจ หากข้าทำเช่นนี้กับจิงหลันอัน นางจะต้องเสียใจแน่” ผู้คนในโลกนี้ล้วนชิงชังคนเนรคุณมิใช่หรือ

กระพุ้งแก้มสองข้างของหลีซูซูป่องเล็กน้อย หยาดน้ำตาดับวิญญาณในอกเสื้ออุ่นนิดๆ ดวงตานางเปล่งประกายทันใด หลังกลืนข้าวในปากลงไป เสียงของนางใสเสนาะเอ่ยอธิบายว่า “จิงหลันอันเสียใจ เพราะนางทุ่มเทความรู้สึกลงไปมาก ตั้งความหวังไว้กับเจ้า ดังนั้นเมื่อสิ่งที่เจ้าทำสร้างความผิดหวังให้นาง นางจึงเสียใจ”

ถานไถจิ้นพูด “แสดงว่าเจ้าไม่ได้ตั้งความหวังใดๆ กับข้า ทั้งมิได้ต้องการสิ่งใด ดังนั้นไม่ว่าข้าจะปฏิบัติต่อเจ้าอย่างไร เจ้าล้วนไม่ใส่ใจ”

หลีซูซูยิ้มตอบ “ใช่ที่ใดเล่า ข้ามีบางอย่างที่ต้องการจากเจ้า”เขาอึ้งงันไป มุมปากยกขึ้นนิดๆ น้ำเสียงเจือแววดูแคลนมากขึ้นหลายส่วน “เจ้าต้องการสิ่งใด” หลีซูซูเท้าคาง ยิ้มมองเขาโดยไม่เอ่ยอะไร

คงเพราะแสงเทียนสีเหลืองนวลให้ความรู้สึกอบอุ่น ริมฝีปากนางจึงดูแวววาว ความเย็นชาในวันวานลดลงไปดื้อๆ ความงดงามน่ารักอย่างบอกไม่ถูกกลับเพิ่มขึ้นมาเล็กน้อย เขากัดเนื้อนุ่มในโพรงปากโดยไม่รู้ตัว ถูกนางจับจ้องเช่นนี้แล้ว พลันรู้สึกอึดอัดไปทั้งตัว

 เนื่องจากหลีซูซูนั้นแสบไม่ใช่เล่น งานนี้ถานไถจิ้นจึงต้องระวังตัวเป็นพิเศษ โดยการจับหลีซูซูไปขังคุกไว้ก่อน พูดง่ายๆ ก็คือกลัวถูกนางเอกของเราเล่นงานนั่นค่ะ ทว่าถานไถจิ้นก็ยังแอบห่วงใยหลีซูซู พูดเป็นนัยให้คนรับใช้นำอาหารเข้าไปให้นาง พร้อมกับถือโอกาสกลั่นแกล้งนางไปในตัว แถมยังได้ชื่นชมคนงามอยู่ในใจอีกด้วย

ทดลองอ่าน จันทราอัสดง

หลีซูซูกัดปากแน่น นัยน์ตาคู่งามแทบอยากจะฆ่าเขา

ถานไถจิ้นกลับไม่กลัวสายตาของนาง ไม่สะทกสะท้านแต่อย่างใด “เจ้ากลัวหรือไม่” เขายิ้มถาม ลมหายใจไม่รู้เป็นเพราะความตื่นเต้นหรือเพราะอะไร จึงสับสนไปหมด “เจ้าสามารถอ้อนวอนข้าได้”

สติของหลีซูซูเริ่มต่อต้าน เขาไม่มีความรู้สึกละอายแก่ใจ แต่หลีซูซูกลับรู้สึกว่าการทำเช่นนี้วิปริตยิ่งนัก

ไอน้ำขมุกขมัว น้ำที่ปลาหลี่พ่นออกมาเหมือนจะมีกลิ่นหอมประหลาดอย่างหนึ่งอวลอยู่ ทำให้โลหิตของคนไหลเวียนเร็วยิ่งขึ้น หัวใจเต้นถี่รัว นางรู้สึกหายใจไม่ออกอยู่บ้าง มองดูถานไถจิ้นอย่างทรมาน

นิ้วมือของถานไถจิ้นเลื่อนลงมา สัมผัสริมฝีปากนาง

ลมหายใจของเด็กหนุ่มสับสน น้ำเสียงกระหยิ่มใจ “ขอร้องข้าสิ หืม?”

เสียงนั้นเจือแววข่มขู่หลายส่วน ทั้งยังมีความเบิกบานที่กระทั่งตัวเขาเองก็ไม่เข้าใจอยู่หลายส่วนด้วย

เขาพึมพำกับตนเอง “ข้าควรฆ่าเจ้าเสีย” จากนั้นก็หัวเราะเบาๆ “แต่หากเจ้าเชื่อฟังสักหน่อย ข้ายังไม่ฆ่าเจ้าตอนนี้ก็ได้ ข้าเป็นฮ่องเต้…”

เขาชะงักเล็กน้อย ก่อนจะพูดต่อว่า “วันหน้าก็ต้องเป็นฮ่องเต้ของแคว้นซย่า ขอเพียงเจ้าไม่ตั้งตัวเป็นปรปักษ์กับข้า ทำตัวเหมือนอย่างวันนี้ ข้าสามารถ…”

เป็นเหตุการณ์ที่ชวนใจเต้นจริงๆ ค่ะ กับการที่ทั้งคู่ต้องเผชิญหน้ากันด้วยร่างกายอันเปลือยเปล่า  อีกทั้งถานไถจิ้นยังเล่นลูกไม้กับหลีซูซูเพื่อให้นางยอมสยบต่อเขา ด้วยหวังว่านางจะอยู่ข้างกายเขาไปตลอด แต่หลีซูซูกลับไม่มีท่าทีที่จะยอมง่ายๆ นะซิคะ งานนี้ถานไถจิ้นจะโดนหลีซูซูอัดจนน่วมก่อนไหมน้า…

หลีซูซูมองเขาอย่างเฉยชาและปล่อยมือ นางหยิบโคมชาววังขึ้นมา ทำท่าจะเดินออกไป

ชายหนุ่มกุมมือนางไว้ เอ่ยเสียงเย็นว่า “เจ้ากำลังโกรธหรือ”

หลีซูซูชะงักฝีเท้า ถานไถจิ้นพูดต่อ “เจ้ายังติดใจเรื่องเซียวหลิ่นอยู่ เพราะเขา ทำให้เจ้าคิดจะฆ่าเรา” พูดถึงประโยคสุดท้าย เสียงเขาดังขึ้น มือที่คว้าจับนางบีบแน่น

หลีซูซูหันกลับมา ถานไถจิ้นเม้มปากอย่างไม่พอใจ ดวงตาจับจ้องนางไม่กะพริบ รอคำตอบจากนาง

หลีซูซูตอบว่า “ใช่”

สีหน้าของเขาเยียบเย็นทันใด ราวกับจะพุ่งเข้ามาบีบคอนางให้ตาย

 เหตุการณ์นี้ถานไถจิ้นกินน้ำส้มอย่างไม่ต้องสงสัยค่ะ แต่จะทำอย่างไรได้ในเมื่อความโหดเหี้ยมของเขามันไปทำร้ายผู้บริสุทธิ์  หลีซูซูจึงมีท่าทีเฉยชาต่อถานไถจิ้นมากขึ้น งานนี้ถานไถจิ้นจึงรู้สึกหึงหวงนางอยู่ในใจ แต่ก็ไม่วายที่จะพาลมาลงกับนางเอกของเราอยู่ดี เฮ้อ…ท่านจอมมารนี่จริงๆ เล้ย

รวมหนังสือ จันทราอัสดง

❤️ช้อปหนังสือ จันทราอัสดง ลดสูงสุด 15%❤️

นี่ก็เป็นตัวอย่างเหตุการณ์ในเรื่องจันราอัสดงที่ถานไถจิ้นบอกรักหลีซูซู แม้ไม่มีคำว่ารัก!! นั่นเองค่ะ ดูเหมือนพระเอกของเราจะชอบเล่นบทโหดทรมานนางเอกใช่ไหมล่ะคะ ทว่าที่จริงแล้วเขากลับค่อยๆ รู้สึก ‘รัก’ นางเอกโดยไม่รู้ตัวค่ะ ขอบอกว่ายังมีอีกหลายเหตุการณ์สนุกๆ ฟินๆ ที่รอให้สหายไปติดตามกันในเรื่อง ส่วนหลีซูซูจะช่วย หยุด! ความชั่วร้ายที่อยู่ในตัวจอมมารอย่างถานไถจิ้นได้หรือไม่นั้น สหายห้ามพลาดนิยายเรื่อง ‘จันราอัสดง’ เลยนะคะ รับรองว่าสนุกครบรส ไม่ผิดหวังแน่ๆ ค่า

Comments

comments

Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

community.jamsai.com