5 นิยายคลั่งรัก รวมนางเอกคลั่งรักไม่ไหว – Jamsai
Connect with us

Jamsai

รวมนิยายนางเอกคลั่งรัก

นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

5 นิยายคลั่งรัก รวมนางเอกคลั่งรักไม่ไหว

ส่วนใหญ่ในนิยายรักที่เราอ่านนั้น มักจะรู้สึกถึงความคลั่งรักของพระเอก แล้วมีเรื่องไหนบ้างนะที่นางเอกคลั่งรัก…วันนี้มากกว่ารักมีคำตอบมาให้สหายแล้วค่ะกับ 5 นิยายคลั่งรัก นางเอกคลั่งรักไม่ไหว ส่วนจะมีเรื่องที่อยู่ในใจของสหายหรือไม่นั้น เราไปมาติดตามพร้อมๆ กันเลยค่า

นิยายคลั่งรัก หญิงงามอันดับหนึ่งแห่งฉางอัน

หญิงงามอันดับหนึ่งแห่งฉางอัน” ผลงานของนักเขียน ‘ฟาต๋าเตอะเล่ยเซี่ยน’ เรื่องราวของหญิงงามที่ใครๆ ต่างหมายปองอย่าง ‘เสิ่นเจิน’ นางเอกของเรา ที่เปิดเรื่องมาก็น่าสงสารยิ่งนัก เพราะบิดาของนางขุนนางผู้ซื่อสัตย์และทำงานเก่ง กลับกลายเป็นขุนนางต้องโทษ

นางจึงต้องเข้มแข็งเพื่อเป็นเสาหลักให้น้องชายและดูแลกิจการของครอบครัวจากพวกปากเหยี่ยวปากกาที่หมายปองสมบัติและ ‘ร่างกาย’ ของนาง จนกระทั่งได้พบกับ ‘ลู่เยี่ยน’ ใต้เท้าผู้สูงศักดิ์ที่ยื่นมือมาแบกรับปัญหาแทนนางไว้ และเป็นผู้ที่ถอดเสื้อผ้าของนางออกจนตัวเปลือยเปล่าเช่นกัน

เขากลายเป็นผู้มีพระคุณของนาง และนางกลายเป็น ‘ภรรยาลับ’ ของเขาในที่สุด นางไม่อยากผูกพันมั่นรักต่อเขา ทว่าในวันที่รู้ว่าเขาต้องเลือกชายา เหตุใดนางจึงต้องรู้สึกปวดใจด้วยเล่า…ขอบอกว่าเรื่องราวความรักระหว่างพระ-นางมาพร้อมกับปมปัญหาที่น่าเห็นใจจริงๆ ค่ะ ส่วนทั้งคู่จะหาทางออกให้กับหัวใจอย่างไรนั้น อันนี้ต้องไปลุ้นกันในเรื่องนะคะ

โดยเรื่องนี้ได้ถูกค่ายยักษ์ใหญ่อย่าง Tencent ซื้อลิขสิทธิ์ไปสร้างเป็นซีรีส์ในชื่อ ‘Yong An Meng’ เป็นที่เรียบร้อยค่ะ ส่วนจะทำออกมาได้สนุก ฟิน แค่ไหนนั้น ขอฝากให้ทุกท่านรอติดตามทั้งนิยายและซีรีส์ด้วยนะคะ

นิยายคลั่งรัก ปีศาจเย้ารัก

ปีศาจเย้ารัก” นิยายรักที่ผสมผสานกับเรื่องราวในยุทธภพ ผลงานของนักเขียน ‘เหลยเอินน่า’ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ นักฆ่าสาว ‘ลั่วซิง’ บุกเข้าไปในสำนักชายบำเรอชิงเหยี่ยนเพื่อหนีตาย  โดยมีชายบำเรอที่ควรจะบอบบางเหลือแสนผู้นั้นช่วยชีวิตไว้ เขาปกป้องนางและโดนหยามเกียรติเพื่อนางมากมาย

จนนางอยากใช้ทั้งชีวิตตอบแทน  ทว่าใครจะคาดคิดว่าเขากลับไม่ใช่เพียงชายบำเรอทั่วไป เช่นนี้แล้วมิใช่ว่าการที่นางยอมมอบ ‘กายใจ’ ให้เขาเป็นเรื่องผิดหรอกหรือ…ความจริงแล้วเขาผู้นั้นคือใคร ต้องไปติดตามกันในนิยายคลั่งรักเรื่องนี้เลยค่ะสหาย กระซิบว่านางเอกของเรานอกจากความคลั่งรักแล้วยังเป็นเจ้าแม่สายเปย์อีกด้วยนะ

นิยายคลั่งรัก ข้าผู้นี้ วาสนาดีเกินใคร

ข้าผู้นี้… วาสนาดีเกินใคร” นิยายรักแนวเกิดใหม่ ผลงานของนักเขียน ‘เผิงไหลเค่อ’ โดยความคลั่งรักของนางเอกนั้น มีที่มาจากเรื่องราวในชาติก่อนของนางนั่นเองค่ะ…ชาติก่อน ‘เจินจยาฝู’ รู้ดีว่าชะตาชีวิตของนางโชคร้ายเพียงใด ทว่าในช่วงหนึ่งของชีวิต เผยโย่วอัน หรือ ‘พี่ใหญ่เผย’ เป็นคนเดียวที่ยื่นมือช่วยเหลือนางโดยไม่กลัวว่าจะไปขัดอำนาจใคร

ชาตินี้ เพียงนางได้พบเขาอีกครั้ง เขาจึงเป็นที่พึ่งหนึ่งเดียวที่จะทำให้นางรอดพ้นอันตรายอีกหน เขาผู้นี้เป็นที่ปลอดภัยชั้นเลิศที่นางเฝ้าปรารถนา อยู่ใกล้แล้วมีแต่อบอุ่นหัวใจ ทว่าชายผู้นี้ช่างใจแข็งนัก ทั้งที่เขายังไม่มีใครในดวงใจ แต่ก็ไม่ยอมรับนางไว้ข้างกายเสียที

นางจำเป็นต้องใช้มารยาหญิง มีเท่าไรล้วนต้องนำออกมาทั้งหมด เพื่อยืนเคียงข้างเขาในฐานะภรรยาให้จงได้!…รู้แค่นี้ก็พอเดาออกแล้วใช่ไหมล่ะคะ ว่านางเอกของเราจะต้องเป็นสายรุกแน่ๆ ส่วนนางจะพิชิตใจพระเอกได้สำเร็จหรือไม่นั้น  เชิญสหายมาอบอุ่นหัวใจไปด้วยกันในเรื่องนี้เลยค่ะ

นิยายคลั่งรัก พราวพร่างบุปผาตระการ

พราวพร่างบุปผาตระการ” ผลงานของนักเขียน ‘จือจือ’ นิยายตอนยาวที่จะพาสหายร่วมเดินทางฝ่าฟันอุปสรรคไปพร้อมๆ กับ ‘ฟู่ถิงจวิน’ คุณหนูเก้าผู้อยู่ในกรอบจรรยาสตรี ยึดถือคำสอนของสกุลอย่างเคร่งครัดมาตลอดชีวิต ทว่าเพียงชั่วข้ามคืนนางกลับกลายเป็นสตรีไร้ยางอายผู้ลักลอบมีความสัมพันธ์ฉันชู้สาวกับบุรุษผู้หนึ่ง นางไม่อาจแก้ข้อกล่าวหานั้นได้

ชีวิตจึงพลิกผันจากคุณหนูผู้สูงส่งต้องถูกกักตัวในอารามชี แม้แต่ในสกุลยังต้องการสังหารนางเพื่อรักษาหน้าตาและชื่อเสียงของวงศ์ตระกูล แต่เหมือนสวรรค์ยังเมตตา ส่ง ‘บุรุษลึกลับ’ มาช่วยเหลือนางให้พ้นจากความตาย หาก ‘ข้อแลกเปลี่ยนแสนประหลาด’ ของเขาก็ทำให้นางกระอักกระอ่วนใจยิ่งนัก แต่เอาเถอะ

นางตกลงทุ่มสุดตัวแลกเปลี่ยนกับเขา นางจะต้องมีชีวิตรอด ไม่ว่าอย่างไรจะต้องหนีออกจากอารามชีแห่งนี้ และต้องพิสูจน์ความบริสุทธิ์ล้างมลทินให้ตนเองให้จงได้!…อยากรู้ใช่ไหมล่ะค่ะสหายว่าพระเอกในเรื่องเขาเป็นใคร บุคลิกเป็นคนอย่างไรถึงทำให้นางเอกของเราเกิดอาการคลั่งรักจนอยากฝากชีวิตไว้ในมือเขา คำตอบรอสหายอยู่ในเรื่องแล้วค่ะ

นิยายคลั่งรัก นวลหยกงาม

นวลหยกงาม” นิยายรักแนวทะลุมิติ ผลงานคุณภาพของนักเขียน ‘ซานเยวี่ยกั่ว’ สหายท่านไหนที่ชอบเรื่องราวแนวอิงประวัติศาสตร์ ที่กล่าวถึงบุคคลที่มีอยู่ในประวัติศาสตร์จริงแล้วล่ะก็ต้องชอบเรื่องนี้อย่างแน่นอนค่ะ ยังมีเรื่องราวความรักความผูกพันในครอบครัวนางเอกที่จะทำให้สหายอบอุ่นหัวใจและความรักระหว่างพระ-นางที่มีอุปสรรคต่างๆ เป็นเครื่องพิสูจน์รักแท้

เพราะอุบัติเหตุเพียงครั้งเดียวในครานั้น ‘อี๋อวี้’ จึงได้เดินทางข้ามเวลาไปยังยุคโบราณและได้เข้าไปอยู่ในครอบครัวข้นแค้นครอบครัวหนึ่งในชนบท ทว่าที่นี่กลับเติมเต็มในสิ่งที่นางขาดมาตลอดชีวิต แม้จะไม่ได้เป็นองค์หญิง ท่านหญิง หรือคุณหนูผู้สูงศักดิ์ แต่การที่มีครอบครัวที่ดีเยี่ยมก็เพียงพอจะให้นางกลายเป็น “หยกงาม” ที่สมบูรณ์พร้อม

นางใช้ความรู้ความสามารถของตนเองเปลี่ยนเด็กน้อยวัยสี่ขวบที่บกพร่องทางสติปัญญา ค่อยๆ กลายเป็นเด็กสาวที่เปรียบดั่งอัญมณีที่มีค่า นางฝ่าฟันทุกสิ่งที่เป็นขวากหนามมาด้วยตนเองและครอบครัว จนได้มาพบกับ “เขา” ผู้โอบประคองหยกงามอย่างนาง

ทำให้นางอยากเป็นคนที่คู่ควรและสามารถยืนเคียงข้างเขาได้…ต้องบอกว่าเรื่องนี้นอกจากความรักจะดีงามแล้ว เนื้อเรื่องยังสนุกเข้มข้นไปจนถึงเล่มสุดท้ายจริงๆ ค่ะ โดยมีความคลั่งรักของนางเอกช่วยทำให้เรื่องราวชวนติดตามมากขึ้นอีกด้วย

และทั้งหมดก็คือ 5 นิยายคลั่งรัก นางเอกคลั่งรักไม่ไหว ที่มากกว่ารักนำมาฝากกันค่ะ มีเรื่องไหนที่ตรงใจสหายบ้างเอ่ย ส่วนเรื่องไหนที่สหายยังไม่ได้อ่าน แนะนำว่าห้ามพลาดเลยนะคะ

Comments

comments

Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

community.jamsai.com