พาส่องหนังสือที่สหายเตรียมช้อปในงานหนังสือ 2565 จากตำหนักมากกว่ารัก – Jamsai
Connect with us

Jamsai

นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

พาส่องหนังสือที่สหายเตรียมช้อปในงานหนังสือ 2565 จากตำหนักมากกว่ารัก

กลับมาอีกครั้งกับงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 27 ที่จะจัดขึ้น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 12 – 23 ตุลาคม 2565 ชั้น LG ฮอลล์ 5 – 7  โดยงานหนังสือ 2565 นี้ มากกว่ารักยังคงจัดหนักจัดเต็มไม่ว่าจะเป็น นิยายใหม่ จากนักเขียนใหม่ นิยายเล่มต่อที่พร้อมเสิร์ฟความสนุกอย่างต่อเนื่อง ตลอดจนโปรโมชั่นสุดพิเศษให้ได้ช้อปกันอย่างจุใจ  เรียกได้ว่างานนี้สหายจะได้รับความสุขอันอิ่มเอมกันอย่างแน่นอนค่า

พาส่องรายชื่อหนังสือที่ออกในงานหนังสือ 2565 จากตำหนักมากกว่ารัก

งานหนังสือ 2565 เตรียมพบกับนิยายใหม่ จากนักเขียนใหม่ที่มีผลงานเรื่องแรกกับมากกว่ารัก ซึ่งมีทั้งหมด 3 ท่าน โดยแต่ละท่านถือเป็นนักเขียนนวนิยายจีนยอดนิยมที่ฝากผลงานผ่านตาของนักอ่านมาแล้วหลายเรื่อง ซึ่งรวมถึงผลงานที่มากกว่ารักคัดสรรมาเพื่อสหายในครั้งนี้ด้วย แต่ละท่านจะมีใครและมีผลงานเรื่องอะไรบ้างนั้น ตามไปส่องพร้อมๆ กันเลยค่ะ

ยอดสามีของกุลสตรีอันดับหนึ่ง

เรื่องแรก ยอดสามีของกุลสตรีอันดับหนึ่ง ผลงานของท่าน ‘จิ่วเยวี่ยหลิวหั่ว’ กับเรื่องราวของ ‘เฉิงอวี๋จิ่น’ ยอดกุลสตรีแห่งเมืองหลวง ทำการใดล้วนไม่มีที่ติ หน้าตางดงาม กิริยามารยาทล้วนเป็นเลิศ ไม่ว่าบ้านใดก็อยากให้บุตรสาวบ้านตนเป็นดั่งเช่นนาง ทั้งยามนี้ยังมีสัญญาหมั้นหมายกับแม่ทัพหนุ่มอนาคตไกลจวนจิ้งหย่งโหว ยิ่งส่งเสริมให้วาสนาของนางพุ่งขึ้นไปลับฟ้าไม่มีวันตกต่ำ นางเองก็คิดเช่นเดียวกัน…ถ้าไม่ใช่เพราะฝันตื่นหนึ่งได้บอกเล่าอนาคตทุกอย่างเกี่ยวกับนาง ยังไม่ทันตั้งตัวสัญญาถอนหมั้นก็ถูกส่งมายังจวนแล้ว แต่เฉิงอวี๋จิ่นหาใช่ตะเกียงไร้น้ำมัน จึงจัดการฉีกสัญญาหมั้นด้วยตนเอง แม้จะผิดธรรมเนียมหาใช่สิ่งที่สตรีสมบูรณ์แบบเช่นนางพึงกระทำ ทว่านางก็เชื่อว่านางทำถูกต้องแล้วบุรุษทั่วหล้าหาได้มีเพียงผู้เดียว นางจะหาสามีที่ดียิ่งกว่านี้ให้จงได้

จันทราอัสดง

มาต่อกันที่นิยายรักโรแมนติกแฟนตาซีเรื่อง จันทราอัสดง ผลงานของท่าน ‘เถิงหลัวเหวยจือ’ ที่ถูกนำไปสร้างเป็นซีรีส์ฟอร์มยักษ์สุดอลังการจากค่าย YOUKU ในชื่อ ‘Till The End Of The Moon’ ซึ่งมีแพลนจะออกอากาศในปี 2023 เรื่องราวความรักระหว่างจอมมารและนางผู้ที่จะมาหยุดยั้งความชั่วร้ายของเขา เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อ ‘หลีซูซู’ เกิดในยุคแห่งความวุ่นวาย ยามนั้นโลกมนุษย์พื้นดินเต็มไปด้วยซากศพ เพื่อช่วยผู้คน หญิงสาวผู้ถูกเลือกโดยสวรรค์ได้ย้อนต้องย้อนเวลากลับไปเมื่อห้าร้อยปีก่อน เพื่อทำภารกิจหยุดยั้งความชั่วร้ายในตัวจอมมาร ‘ถานไถจิ้น’ โดยสวมรอยเป็นภรรยาของเขา! แต่ความเลวทรามกัดกินหัวใจเขาจนหมดสิ้น ภารกิจครั้งนี้จะสำเร็จหรือไม่ ความรักของทั้งคู่จะก่อเกิดได้อย่างไร ร่วมเดินทางไปหยุดยั้งจอมมารพร้อมกัน

หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม

เรื่องที่สุดท้าย หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม ผลงานของท่าน ‘ตงเทียนเตอะหลิ่วเยี่ย’ ที่เดินทางมาถึงเล่ม 8,9 แล้ว ซึ่งอีกแค่เล่มเดียวก็จะได้รู้บทสรุปของเรื่องราวทั้งหมด โดยในสองเล่มนี้กลับเกิดเรื่องวุ่นวายมากมายมีข่าวลือเรื่องที่เซ่าหมิงยวนคือบุตรชายภรรยาลับจิ้นอันโหวแผ่กระจายไปทั่ว คนที่กระทำเรื่องนี้ย่อมไม่หวังดีต่อเขาแน่นอน จิ้นอันโหวที่รักเซ่าหมิงยวนมากกว่าผู้ใดปกป้องเขาด้วยการบอก ‘ความจริง’ความจริงที่อาจทำให้เขาต้องพบเจออันตรายจนถึงแก่ชีวิตได้ ด้านเฉียวเจาก็มิได้อยู่อย่างสบายกายสบายใจนัก จู่ๆ ก็ถูกเชิญให้ไปร่วมการประชันศาสตร์ต่างๆ ระหว่างสองแคว้น แต่ที่ย่ำแย่คือนางกลายเป็นเป้าปองร้ายของผู้อื่น ทางเจียงหย่วนเฉาก็ใกล้จะหลุดพ้นจากบ่วงบางอย่างที่เคยพันธนาการเขาแล้ว แน่นอนว่าย่อมมีเวลามาวุ่นวายกับเฉียวเจามากยิ่งขึ้น แต่เขาคิดว่าบุรุษอย่างเซ่าหมิงยวนจะยอมให้ใครมาวุ่นวายกับสตรีที่ตนรักหรือ หากเซ่าหมิงยวนยังไม่ตาย ต่อให้เป็นองครักษ์จินหลินทั้งกองก็อย่าได้หมายจะพรากนางไปเลย นี่ยังไม่นับรวมว่าเฉียวเจาเองก็ไม่มีวันยอมไปด้วยเช่นกัน

นี่ก็คือรายชื่อหนังสือที่ออกวันที่ 12/10 ในงานหนังสือ 2565 จากตำหนักมากกว่ารัก กับ 3 เรื่อง 3 อรรถรสที่พร้อมรอสหายไปสำผัสความสนุกและรับรองว่าอ่านแล้วจะต้องโดนใจสหายอย่างแน่นอน  นอกจากนี้ยังมีหนังสือในเครือของแจ่มใสอีกมากมาย พร้อมกับโปรโมชั่นดีๆ รวมไปถึงของพรีเมี่ยมสุดพิเศษที่มีเฉพาะในงานเท่านั้น! แล้วพบกันที่งานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 27 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ในวันที่ 12 – 23 ตุลาคมนี้ ชั้น LG ฮอลล์ 5 – 7 ที่บูทแจ่มใส N48 ตั้งแต่เวลา 10:00 – 21:00 น. มากันเยอะๆ นะคะสหาย

Comments

comments

Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 126

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบหก สิบเก้านาฬิกาตรง เฮ่อฮั่นจู่ไปถึงคฤหาสน์สกุลเฉาตรงเวลา เฉาเจาหลี่ ลูกชายคนโตที่เกิดกับภรรยาหลวงขอ...

community.jamsai.com