บทสรุปของเรื่องราว ยอดสตรีเป็นยากยิ่ง – Jamsai
Connect with us

Jamsai

บทสรุปของเรื่องราว ยอดสตรีเป็นยากยิ่ง

นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

บทสรุปของเรื่องราว ยอดสตรีเป็นยากยิ่ง

เดินทางมาถึงบทสรุปกันแล้วนะคะสหาย สำหรับนิยายแนวแฟนตาซี สัตว์วิเศษ เรื่อง ยอดสตรีเป็นยากยิ่ง ผลงานล่าสุดของ ‘อิ๋นเชียนอวี่’  ที่ถึงแม้จะเป็นเล่มจบแต่ความสนุกกลับไม่ลดลงเลยค่ะ  โดยในเล่มนี้โม่อีเหรินยังคงพาเราผจญภัยอยู่ในดินแดนแรกนภาไปพร้อมๆ กับการหาทางแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้คลี่คลาย ซึ่งเรื่องราวจะยังคงสนุกและน่าติดตามแค่ไหนนั้น มากกว่ารักก็มีเรื่องราวคร่าวๆ มาฝากสหายกันอีกเช่นเคยค่ะ

สำหรับ ยอดสตรีเป็นยากยิ่ง ภาค 2 เล่ม 7 นี้ การเดินทางของโม่อีเหรินยังคงเต็มไปด้วยอุปสรรคที่ต้องฟันฝ่า เมื่อความวุ่นวายในดินแดนแรกนภาดูเหมือนจะหนักหน่วงมากขึ้น  เพราะตระกูลไป่หลี่นั้นไม่ยอมลงจากวังวนฝั่งร้ายที่ทำให้ผู้คนและสัตว์วิเศษในดินแดนเดือดร้อนง่ายๆ  ยังหยิ่งผยองและพยายามจะช่วงชิงทุกสิ่งทุกอย่างในดินแดนแห่งนี้ไปเป็นของตระกูลตน  โดยเฉพาะการทำเรื่องใหญ่เรื่องโตเสียจนเดือดร้อนกันไปทั่วทุกหนแห่งเลยล่ะค่ะ แต่อย่างไรก็ตามดินแดนแห่งนี้ยังมีโม่อีเหริน นี่ก็พอจะคาดเดาได้บ้างแล้วว่าในท้ายที่สุดคงจะต้องมีหนทางคลี่คลายเรื่องราวร้ายๆ เหล่านั้นไปได้อย่างแน่นอน

นิยายยอดสตรีเป็นยากยิ่ง ภาค 2

คลิกอ่านกว่าจะเป็น ‘ฉู่อีเหริน’ ในยอดสตรียากยิ่ง

คลิกอ่าน‘ยอดสตรีเป็นยากยิ่ง’ ภาค 2 เล่ม 5 การต่อสู้ครั้งใหม่ ที่ใครก็โค่นนางไม่ลง

คลิกอ่านก่อนบทสรุปของเรื่องราว ยอดสตรีเป็นยากยิ่ง นิยายแปลจีนสัตว์วิเศษแฟนตาซี

เมื่อแม้ตอนตัวคนเดียวยังไม่เคยกลัว ยามนี้นางมีคนทั้งตระกูลหนุนหลังจะกลัวไปไย ที่สำคัญคือมีไป่หลี่จิงหง แค่เขาจับมือนางไว้ก็ไม่มีสิ่งใดให้นางต้องกลัวอีกแล้ว หากฟ้าจะถล่มก็ถล่มลงมาเลย นางจะยืนอยู่ตรงนี้ ‘ยอดสตรี’ แห่งดินแดนนี้มีได้แค่นางผู้เดียวเท่านั้น! ส่วนว่านางจะจัดการทุกอย่างอย่างไร จะมีใครร่วมในกระบวนการที่ยิ่งใหญ่นี้บ้าง แล้วเบื้องหลังของคนเหล่านั้นที่คอยออกมาก่อกวนมีอะไรแฝงอยู่หรือไม่ และความรักของไป่หลี่จิงหงกับโม่อีเหรินนั้นจะยังคงหวานฟินมากน้อยเพียงใด ต้องมารอติดตามกันต่อใน ‘ยอดสตรีเป็นยากยิ่ง ภาค 2 เล่ม 7 ค่ะ

คลิกทดลองอ่านยอดสตรีเป็นยากยิ่ง ภาค 2

คลิกช้อปหนังสือ‘ยอดสตรีเป็นยากยิ่ง ภาค 2 ทั้ง 7 เล่มได้เลย!

บอกเลยว่าแฟนคลับของท่าน ‘อิ๋นเชียนอวี่’ ไม่ควรพลาดและในอนาคตอันใกล้ มากกว่ารักจะมีผลงานแนวแฟนซี สัตว์วิเศษ เรื่องใหม่ๆ มาให้สหายได้ฟินกันอีกหรือไม่นั้นก็อย่าลืมมารอติดตามและให้กำลังใจกันด้วยนะคะ รับรองว่าถ้ามีเรื่องไหนที่สนุกโดนใจ มากกว่ารักจะรีบนำมาบอกให้สหายได้ทราบกันอย่างแน่นอนค่าสามารถช้อปนิยายเรื่อง ‘ยอดสตรีเป็นยากยิ่ง ภาค 2 (7 เล่มจบ)’ ได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำ หรือที่ Jamsai Store

หนังสือยอดสตรีเป็นยากยิ่ง ภาค 2

สายอีบุ๊คสามารถเข้าไปช้อปได้ที่ OOKBEE / Meb / Fictionlog / Naiinpann / SE-ED / Hytexts / comico / ARN

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-2

บทที่ 27-2 วันรุ่งขึ้นหลังออกจากวังซีหวา เดิมทีเมิ่งถิงฮุยไม่ได้เก็บมาใส่ใจ ใครจะรู้ว่าผ่านไปไม่กี่วันคำพูดของเขาที่พูดอ...

community.jamsai.com