5 เหตุผลที่ควรอ่านนิยาย หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม – Jamsai
Connect with us

Jamsai

5 เหตุผลที่ควรอ่านนิยาย หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม

นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

5 เหตุผลที่ควรอ่านนิยาย หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม

หากสหายกำลังมองหานิยายรักแปลจีนตอนยาวหลายเล่มจบ มากกว่ารักขอแนะนำเรื่อง หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม ผลงานของนักเขียน ตงเทียนเตอะหลิ่วเยี่ย นิยายใหม่สุดฮอตจากตำหนักมากกว่ารักที่มาพร้อมกับเรื่องราวอันน่าติดตามและน่าประทับใจซึ่งมีความยาวทั้งหมด 10 เล่มจบ โดยนิยายเรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับสุดปังจากเหล่านักอ่านจนเป็นที่พูดถึงกันอย่างมาก

ดังนั้นมากกว่ารักจะพาสหายไปทราบถึง 5 เหตุผลที่ควรอ่านนิยายรักแปลจีนเรื่องนี้กันค่า

ตัวละครหวนคืนอีกคราสู่ห้วงเวลาแสนงาม

? เนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม

หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม สหายน่าจะได้อ่านพล็อตเรื่องคร่าวๆ กันไปบ้างแล้วซึ่งมาในแนวเกิดใหม่ โดยหลังจากที่นางเอกของเราสิ้นลมหายใจดวงวิญญาณของนางก็ได้เข้าไปอยู่ในร่างของหญิงสาวอีกคน นางจึงพยายามที่จะปรับตัวและหาทางจัดการกับอุปสรรคต่างๆ ทั้งเรื่องราวของสกุลใหม่และเรื่องราวของสกุลเดิมที่เชื่อมโยงไปสู่ปมปัญหาบางอย่าง และไหนจะต้องมีเรื่องราวให้กลับมาพัวพันกับอดีตสามีผู้ที่เคยปลิดชีพนางอีก นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเพื่อน ความรักผูกพันของครอบครัวนางเอกและความรักระหว่างพระนางที่จะทำให้สหายรู้สึกประทับใจ ผสมผสานไปกับการดำเนินเรื่องที่แทรกด้วยอารมณ์ขันของผู้เขียน เรียกว่าได้สนุกครบรสตลอดทั้งเรื่องนั่นเองค่า

หวนคืนอีกคราสู่ห้วงเวลาแสนงาม 10 เล่มจบ

? คาแร็กเตอร์ของพระนางที่ดึงดูดใจ

นอกจากเนื้อเรื่องจะชวนให้ติดตามแล้วคาแรคเตอร์ของพระนางก็เป็นอีกหนึ่งอย่างที่สหายหลายท่านอยากทราบกัน ฉะนั้นมากกว่ารักจะพาสหายไปรู้จักกับนางเอกและพระเอกของเรื่องนี้กันค่ะ

‘เฉียวเจา’ หญิงสาวที่ชะตาลิขิตให้ต้องมาสิ้นชีพด้วยธนูเพียงดอกเดียวจากมือของเซ่าหมิงหยวนผู้เป็นสามี หลังจากสิ้นลมหายใจดวงวิญญาณของนางจึงเข้าไปอยู่ในร่างของ ‘หลีเจา’ บุตรสาวอาลักษณ์เล็กๆ นางหนึ่ง แม้ร่างกายของนางจะเปลี่ยนแปลงไปแต่จิตวิญญาณยังคงเป็นคนเดิม คาแร็กเตอร์ฉลาด เก่ง มีเหตุผล แต่เย็นชาและที่สำคัญนางยังมีความรู้เกี่ยวกับวิชาแพทย์อีกด้วย

‘เซ่าหมิงหยวน’ แม่ทัพหนุ่มแห่งแดนเหนือที่ต้องมาสูญเสียภรรยาด้วยน้ำมือของตนจากไฟสงคราม เขาจึงตั้งปณิธานว่าจะไม่แต่งหญิงใดเป็นภรรยาอีกชั่วชีวิต คาแร็กเตอร์สุขุม อบอุ่น แถมยังรบเก่งเป็นที่หนึ่งซึ่งเรื่องรักก็ไม่ได้ยิ่งหย่อนไปกว่ากันค่ะ เพราะพระเอกของเราตื้อเก่งมาก

ผลงานตงเทียนเตอะหลิ่วเยี่ย

? ตัวละครที่พร้อมมอบความสนุกให้กับผู้อ่าน

เชื่อว่าสหายที่ได้อ่านนิยายรักแปลจีนเรื่องนี้นอกจากจะประทับใจในบทของตัวละครหลักอย่างพระนางแล้ว บทของตัวละครสมทบก็น่าสนใจไม่แพ้กันเพราะผู้เขียนสามารถถ่ายทอดตัวละครออกมาได้อย่างมีชีวิตชีวาและกระจายบทให้กับตัวละครในเรื่องได้อย่างทั่วถึง อาทิ หมอเทวดาหลี่ ที่มาพร้อมกับสุดยอดวิชาแพทย์แห่งยุค ฉือชั่น,จูเยี่ยน และหยางโฮ่วเฉิง สามหนุ่มเพื่อนสนิทของพระเอกที่พกพาความน่ารักและความฮามาช่วยเพิ่มสีสันให้กับเรื่อง หรือแม้กระทั่งบทขององครักษ์และบทของสาวใช้ก็เป็นตัวละครที่พร้อมจะมอบความสนุกให้กับผู้อ่านเช่นเดียวกันค่า

หวนคืนอีกคราสู่ห้วงเวลาแสนงาม พระเอก

 

? ความรักสุดฟินที่พร้อมเสิร์ฟทันใจ

สิ่งที่สหายหลายท่านเป็นกังวลเวลาที่อ่านนิยายตอนยาวหลายเล่มจบก็คือความรักความสัมพันธ์ของพระนางในเรื่องจะหวานฟินและคืบหน้าไปเร็วแค่ไหน สำหรับ หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม สหายวางใจได้เลยค่ะ ถึงแม้จะมีความยาว 10 เล่มจบ แต่มีโมเม้นต์ฟินๆ ระหว่างพระนางที่พร้อมเสิร์ฟทันใจให้สหายได้อมยิ้มและมีความสุขตลอดทั้งเรื่อง โดยมาในรูปแบบความสัมพันธ์ที่ค่อยเป็นค่อยไปและกลายมาเป็นความรักอันน่าประทับใจที่รับรองได้ว่าสหายจะต้องหลงรักนิยายรักแปลจีนเรื่องนี้อย่างแน่นอนค่ะ

พระเอก - นางเอก หวนคืนอีกคราสู่ห้วงเวลาแสนงาม

? บทสรุปของเรื่องราวที่น่าประทับใจ

ตลอดการเดินทางของเรื่องนอกจากความสนุกที่ครบรสแล้ว บทสรุปของเรื่องราวยังน่าประทับใจอีกด้วยค่ะ ซึ่งสหายจะได้ลุ้นไปพร้อมๆ กันว่าท้ายที่สุดแล้วตัวละครแต่ละตัวจะมีบทสรุปเป็นเช่นไร เรื่องราวที่มีทั้งความสุขและความทุกข์จะลงเอยในรูปแบบไหน รับรองว่าตอนจบยังคงสุขนิยมและจบแบบไม่ค้างคาอย่างแน่นอนค่ะ 

รวมหนังสือหวนคืนอีกคราสู่ห้วงเวลาแสนงาม

?คลิกอ่านทดลองอ่าน หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม?

ดังนั้นสหายอย่าลืมมาติดตามกันเยอะๆ นะคะ ในนิยายรักแปลจีนเรื่อง หวนคืนอีกครา สู่ห้วงเวลาแสนงาม วันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำและ Jamsai Store  ค่ะ

Comments

comments

Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

community.jamsai.com