ธาราวสันต์ บุษบันจันทรา นิยายแปลจีนครบรส เรื่องราวการเมือง สงคราม และความรักสุดเข้มข้น – Jamsai
Connect with us

Jamsai

หนังสือธาราวสันต์ บุษบันจันทรา

นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

ธาราวสันต์ บุษบันจันทรา นิยายแปลจีนครบรส เรื่องราวการเมือง สงคราม และความรักสุดเข้มข้น

มาแล้วค่า ผลงานเรื่องใหม่ของ ‘เผิงไหลเค่อ’ นักเขียนในดวงใจของนักอ่านหลายๆ ท่าน กับผลงานที่มีชื่อว่า ‘ธาราวสันต์ บุษบันจันทรานิยายแปลจีนครบรสทั้งเรื่องราวการเมือง สงคราม และความรักสุดเข้มข้นที่จะพาทุกท่านย้อนเวลาไปกับ ‘หลี่มู่’ ซือหม่ากองนอกผู้เปี่ยมความสามารถจากตระกูลต่ำต้อยที่หมายอาจเอื้อมถึงสตรีสูงศักดิ์อย่าง ‘เกาลั่วเสิน’ และมีปณิธานอันยิ่งใหญ่ที่จะกวาดล้างศัตรู เพื่อปกป้องบ้านเมืองกับคนที่ตนรัก ว่าแต่การเดินทางย้อนเวลาของหลี่มู่เริ่มต้นขึ้นได้อย่างไรกันนะ ว่าแล้วเดี๋ยวเราไปหาคำตอบพร้อมๆ กันเลยค่ะ

‘การเดินทางย้อนเวลาของต้าซือหม่าผู้ยิ่งใหญ่’

ถ้าทุกท่านย้อนเวลากลับมาอดีตได้คงมีเรื่องที่ปรารถนาจะทำมากมายใช่ไหมล่ะคะ เช่นเดียวกับหลี่มู่ที่มีความปรารถนาจะแต่งงานกับสตรีที่ตนรักและปกป้องแผ่นดินจากข้าศึกศัตรู เลยเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวดังต่อไปนี้ค่ะ

ในยุคราชวงศ์เหนือใต้ที่บ้านเมืองแบ่งแยกกันด้วยสายน้ำ สงครามยังคงดำเนินไปทั่วทุกแห่งหน อำนาจราชสำนักถูกควบคุมโดยไทเฮาและสามตระกูลใหญ่ โดยมี ‘หลี่มู่’ ผู้ดำรงตำแหน่งต้าซือหม่าเป็นกำลังสำคัญในการปกป้องบ้านเมือง แต่ในสายตาของไทเฮาและสามตระกูลใหญ่นั้น หลี่มู่ผู้เปี่ยมอำนาจและอิทธิพลกำลังกลายเป็นที่หวาดระแวงอย่างมาก ดังนั้นไทเฮาและสามตระกูลใหญ่จึงได้ร่วมมือกันใช้อุบาย โดยการยก ‘เกาลั่วเสิน’ สตรีม่ายที่หลี่มู่แอบรักมานานให้แต่งงานด้วย ทำให้ในคืนวันแต่งงาน หลี่มู่ที่หลงกลดื่มสุรามงคลประสมยาพิษ ชะตาชีวิตในชาตินี้จึงต้องจบสิ้นลง! ไปพร้อมๆ กับความเจ็บปวดและเสียดายที่ตนผู้เคยเป็นถึงต้าซือหม่าผู้ยิ่งใหญ่แห่งราชวงศ์ใต้ อยู่เหนือคนนับหมื่น อยู่ใต้คนเพียงคนเดียว สุดท้ายกลับต้องมาถูกกำจัดภายใต้อุบายแผนสาวงาม

หลี่มู่ พระเอก ธาราวสันต์ บุษบันจันทรา

แต่ใครจะคาดคิด ว่าการสิ้นชีวิตในครานั้น จะทำให้หลี่มู่ได้ย้อนเวลากลับมาในช่วงที่เขายังเป็นเพียงทหารตำแหน่งเล็กๆ ชาติใหม่นี้เขาจึงตัดสินใจเปลี่ยนแปลงชะตาเดิม ในเมื่อชาติที่แล้วเกาลั่วเสินต้องเป็นม่ายอยู่หลายปีกว่าจะมาแต่งให้เขา ไยครานี้มิสู้เขาตัดหน้าแต่งงานกับนางก่อนเสียเลยเล่า ทำลายวาสนารักของนางกับคู่หมายเดิมลงเสีย ถึงเขาจะเป็นเพียงทหารตำแหน่งเล็กๆ ก็จะขออาจเอื้อมช่วงชิงบุตรสาวของขุนนางตระกูลสูงศักดิ์เพื่อให้ได้นางมาเป็นภรรยาของเขาอีกครั้ง! และจะใช้บทเรียนชีวิตจากชาติก่อนเผชิญหน้าฝ่าฟันอุปสรรค ทำตามปณิธานที่ตนหวังไว้ให้สำเร็จลุล่วงให้จงได้!

เกาลั่วเสิน นางเอกธาราวสันต์ บุษบันจันทรา

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกที่เดินทางย้อนเวลามาพร้อมกับเรื่องราวที่น่าเห็นใจอย่างมากจริงๆ ค่ะ ซึ่งนอกจากหลี่มู่จะกลับมาคว้าหญิงงามแล้วยังมีอุปสรรคต่างๆ ที่รอให้เขาไปฟันฝ่าทั้งข้าศึกในสนามรบทั้งศัตรูในชาติก่อน ที่ชาตินี้ต้องกลับมาเผชิญหน้ากันอีกครั้ง ซึ่งหลี่มู่จะมีแผนการรับมืออย่างไรนั้น นักอ่านทุกท่านต้องไปติดตามกันใน ธาราวสันต์ บุษบันจันทรา เรื่องนี้เลย

‘ธาราวสันต์ บุษบันจันทรา ที่มาพร้อมสามเรื่องราวสุดเข้มข้น’

เรื่องราวธาราวสันต์ บุษบันจันทรา

แน่นอนว่ามาในผลงานของเผิงไหล่เคอทั้งที จะมาแบบเนื้อเรื่องเบาๆ ได้อย่างไร เพราะเผิงไหลเค่อยังคงจัดเต็มเพื่อนักอ่านทุกท่านเช่นเคย
กับสามเรื่องราวสุดเข้มข้นดังต่อไปนี้ค่ะ

การเมือง มาพร้อมกับการหักเหลี่ยมเฉือนคม ระหว่างขุนนางฝ่ายกังฉินที่หาทางทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ส่วนตน ปะทะ ขุนนางฝ่ายตงฉินที่ทำทุกอย่างเพื่อราษฎร ผ่านการคานอำนาจสุดเข้มข้นไปกับสามตระกูลใหญ่ในเรื่องอย่าง ตระกูลเกา ตระกูลสวี่ และตระกูลลู่ที่จะทำให้ทุกท่านสนุกจนวางไม่ลง

สงคราม มาพร้อมกับฉากการต่อสู่ในสนามรบสุดมันระหว่างพระเอกผู้มีประสบการณ์เหนือชั้น ปะทะ ศัตรูที่เก่งกาจสมน้ำสมเนื้อ ผ่านเล่ห์กลและการวางแผนที่เรียกได้ว่าลุ้นเสมือนเข้าไปอยู่ในเหตุการณ์กันเลยทีเดียว

ความรัก มาพร้อมกับความสัมพันธ์ของสองคู่สองวัยอย่าง คู่พระนาง และ คู่บิดามารดาของนางเอกที่มาพร้อมกับปมปัญหาต่างๆ ซึ่งจะทำให้ผู้อ่านซาบซึ้งตรึงใจไปกับบทสรุปแห่งรักในครั้งนี้อย่างแน่นอนค่า

และนี่ก็คือเรื่องราวความสนุกคร่าวๆ จากในเรื่องที่มากกว่ารักนำมาฝากกันค่ะ นักอ่านทุกท่านอย่าลืมไปติดตามกันเยอะๆ นะคะ
กับนิยายรักแปลจีนเรื่อง ธาราวสันต์ บุษบันจันทรา ช้อปได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำและในเว็บไซต์ Jamsai Store ค่า

Comments

comments

Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ มากกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

community.jamsai.com