บทสรุปและตอนพิเศษของ ‘ฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดิน’ ที่เพื่อนๆ นักอ่านไม่ควรพลาด – Jamsai
Connect with us

Jamsai

ฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดิน

นิยายอินไซต์ everY/overgraY

บทสรุปและตอนพิเศษของ ‘ฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดิน’ ที่เพื่อนๆ นักอ่านไม่ควรพลาด

ในที่สุด ‘ฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดิน’ ก็เดินทางมาถึงช่วงสุดท้ายแล้ว เพื่อนๆ นักอ่านจะได้รู้เรื่องราวและคำตอบของปริศนาที่คั่งค้างมากมายในนิยายฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดิน เล่ม 4 ซึ่งได้วางขายไปเมื่อไม่นานนี้ แต่ก่อนที่จะเริ่มอ่านตอนจบกัน เอเวอร์วายอยากจะขอรีแคปเหตุการณ์ที่ทุกคนจะได้พบเจอในนิยายเล่มจบนี้อย่างสั้นๆ กันก่อนค่ะ

?จุดจบของ ‘คุณชายหวัง’ ผู้วางแผนลอบสังหาร ‘หวั่นไท่เฟย’

อย่างที่รู้กันดีจากฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดิน เล่ม 3 ที่คุณชายหวังเป็นต้นเหตุสำคัญซึ่งทำให้หวั่นไท่เฟ่ยจากไปก่อนเวลาอันสมควร ดังนั้นในฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดินเล่มนี้เราจะได้เห็นถึงวิธีการที่ ‘กู้หยวนไป๋’ จัดการกับชายผู้อำมหิตคนนี้อย่างสมน้ำสมเนื้อแน่นอน

?ความลับเรื่องที่ ‘เซวียหย่วน’ ชมชอบในบุรุษเพศจะยังเป็นความลับต่อไปหรือไม่

แม้เซวียหย่วนจะติดตามฮ่องเต้น้อยของเขาอย่างใกล้ชิดอยู่ตลอดเวลา จนใครๆ ต่างสามารถจับสังเกตได้ ทว่ากลับไม่ค่อยมีใครล่วงรู้ความสัมพันธ์ที่แท้จริงของพวกเขามากนัก แล้วจะเป็นอย่างไรหากคนที่ไม่ควรรู้ ได้รู้ความลับที่ไม่ค่อยจะลับมากนักข้อนี้ โดยเฉพาะพ่อของเขาที่กุมชะตาหลายๆ อย่างเอาไว้ ซึ่งในฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดินเล่มจบนี้ก็มีคำตอบให้เช่นกัน

ฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดิน-

?ศึกครั้งสุดท้ายระหว่างต้าเหิงกับซีซย่า

เรื่องราวดำเนินมาถึงจุดไคลแมกซ์ที่ทุกคนรอคอย ไม่ว่าจะช้าหรือเร็ว สุดท้าย ‘กู้หยวนไป๋’ และ ‘หลี่อั๋งอี้’ ก็ต้องมาชำระล้างความบาดหมางในครั้งนี้ให้จงได้ และเวลาที่รอคอยนั้นก็ได้มาถึงแล้วในฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดินเล่ม 4 นี้ ซึ่งทุกคนจะได้รู้บทสรุปของสงครามครั้งสำคัญนี้ไปพร้อมกัน

?บทพิสูจน์ความรักระหว่าง ‘เซวียหย่วน’ และ ‘กู้หยวนไป๋’

จริงอยู่ว่าความรักมักจะชนะทุกสิ่ง แต่หากคนทั้งสองที่รักใคร่กันยังมีฐานันดรและบทบาทหน้าที่ที่สำคัญต่อผู้คนอีกมากมายอยู่เล่า จะเกิดอะไรขึ้น มาตามเอาใจช่วยพวกเขาให้ฟันฝ่าอุปสรรคที่ต้องแบกรับไว้ร่วมกันได้ในฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดินเล่มจบ

นอกจากบทสรุปแล้วในฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดินเล่มสุดท้ายนี้ยังมีตอนพิเศษอีกมากมาย ที่จะช่วยเติมเต็มทั้งระดับความหวานที่ทุกคนใฝ่หา รวมถึงคำตอบบางอย่างที่ไม่อาจคาดคิด ทั้งเรื่องราวความหึงมหาโหดของเซวียหย่วน ที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาแม้เวลาจะล่วงเลยไปนานแค่ไหน และการค้นพบพืชพรรณใหม่ๆ ครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ซึ่งมีความผิดพลาดบางอย่างที่น่าขันอยู่ หรือพาร์ทปัจจุบันสุดฟินที่ไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่าตัวละครสองคนนี้มาบรรจบกันได้อย่างไร รวมไปถึงเบื้องลึกเบื้องหลังและบทสรุปของนิยาย ‘หวานใจนายอุปราช’ ซึ่งเป็นปมปริศนาที่สุดแสนจะคาใจมากที่สุด

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับเรื่องราวมากมายที่ไม่ควรพลาดในฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดินเล่มจบ ถ้าพร้อมกันแล้วก็ไปค้นหาความสนุกที่เกินบรรยายเหล่านี้กันได้เลยค่ะ

Comments

comments

Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ everY/overgraY

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

community.jamsai.com