3 พระเอกนิยายวายคลั่งรัก หายใจเข้าเป็นนาย หายใจออกก็ยังเป็นนาย – Jamsai
Connect with us

Jamsai

นิยายคลั่งรัก

นิยายอินไซต์ everY/overgraY

3 พระเอกนิยายวายคลั่งรัก หายใจเข้าเป็นนาย หายใจออกก็ยังเป็นนาย

 

อาการคลั่งรักคือการตกหลุมรักอย่างรุนแรง ยากเกินจะหักห้ามใจไหว อีกฝ่ายอยากได้อะไรก็พร้อมที่จะหามาให้หมด ไม่มีการหวงสิ่งใด และไม่มีคำว่าเสียดายในพจนานุกรมของคนคลั่งรัก แม้จะเป็นชีวิตของตนก็ให้ได้ขอเพียงคนรักเอ่ยปาก และอาการแบบนี้จะยิ่งเห็นเด่นชัด เมื่อเกิดขึ้นกับบุคคลที่มีความแข็งแกร่ง ไม่ยอมอ่อนข้อให้แม้แต่มัจจุราชในสนามรบ ดังเช่นพระเอกนิยายวายแนวจีนโบราณของ everY ทั้งสามเรื่องอย่าง ‘ฉู่เส้าหลิง’ จากทรราชหวนคืน, ‘หวงเสวียนหลิน’ จากหลีกหนีความตายของมู่ฟางเหอ และ ‘เซวี่ยหย่วน’ จากฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดิน ซึ่งแต่ละคนจะมีนิยายความคลั่งรักกันแบบไหน ตามไปส่องกันได้เลย

✨ นิยายวายคลั่งรัก : ฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดิน

ฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดิน

‘หากไม่มีสายฟ้าทั้งห้าผ่าลงมา เช่นนั้นโอรสสวรรค์จะเข้าสู่อ้อมแขนข้าได้อย่างไร’ เป็นข้อความที่ ‘เซวียหย่วน’ พระเอกจากฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดิน ได้เขียนเอาไว้บนว่าวนกนางแอ่น ซึ่งในเรื่องราวก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ เพราะนายเอกอย่าง ‘กู้หยวนไป๋’ เป็นถึงฮ่องเต้ผู้สูงส่ง คงจะเป็นไปได้ยากหากลูกชายแม่ทัพใหญ่อย่างเซวียหย่วนจะเอื้อมเด็ดดอกฟ้าได้โดยไม่บาดเจ็บ ทว่าต่อให้ต้องทนรับโทสะของฮ่องเต้น้อยในยามที่เขาพยายามเอาตัวเข้าไปใกล้ชิดอีกสักกี่ครั้ง หมาป่าบ้าพลังอย่างเซวียหย่วนก็ยังคงรับไหว ขอเพียงฮ่องเต้ยอมให้เขาได้อยู่เคียงข้างบ้างเท่านั้นก็พอ

หนังสือฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดิน

?️คลิกช้อป ฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดิน ?️

?คลิกอ่าน ทดลองอ่าน ฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดิน ?

นิยายวายคลั่งรัก : หลีกหนีความตายของมู่ฟางเหอ

นิยายหลีกหนีความตายของมู่ฟางเหอ

‘มัจจุราชไร้พ่าย’ เป็นฉายาของ ‘หวงเสวียนหลิน’ พระเอกในเรื่องหลีกหนีความตายของมู่ฟางเหอ ผู้ซึ่งเก่งกาจในการรบ ไม่เคยเกรงกลัวต่อใครหน้าไหน สามารถสังหารผู้คนได้อย่างโหดเหี้ยม เมื่อใดที่เขาเข้าสู่สนามรบ เมื่อนั้นย่อมมีศพของศัตรูตายเกลื่อน ราวกับเป็นมัจจุราชบนดิน แต่จะมีเพียงคนเดียวในโลกนี้เท่านั้นที่เขาอ่อนโยนด้วย คือ ‘มู่ฟางเหอ’ เด็กหนุ่มที่อ่อนแอผู้นั้น ผู้ซึ่งครอบครองหัวใจทั้งหมดของเขาไว้ หากใครกล้าทำร้ายมู่ฟางเหอแม้แต่เส้นผม คนคนนั้นจะต้องมีจุดจบที่แสนอนาถอย่างแน่นอน

หนังสือหลีกหนีความตายของมู่ฟางเหอ

?️ คลิกช้อป หลีกหนีความตายของมู่ฟางเหอ ?️

?คลิกอ่าน ทดลองอ่าน หลีกหนีความตายของมู่ฟางเหอ ?

นิยายวายคลั่งรัก : ทรราชหวนคืน

นิยายวายทรราชหวนคื

ทรราชหวนคืนเป็นเรื่องราวของพระเอกสายครบเครื่องอย่างองค์ชายใหญ่ ‘ฉู่เส้าหลิง’ ซึ่งถูกน้องชายทรยศไปสมคบคิดกับศัตรู จนผลักให้เขาต้องมีจุดจบอยู่ในห้วงเหวลึก แต่ก่อนที่จะตายกลับมีองครักษ์ผู้ภักดีอย่าง ‘เว่ยจี่’ สละชีวิตเพื่อช่วยต่อลมหายใจให้เขา และเมื่อสุดท้ายสวรรค์ไม่อนุมัติให้คนอย่างเขาต้องตายตกไปแบบไม่เป็นธรรม พร้อมมอบชีวิตใหม่ในวัยที่เด็กลงให้แก่เขา เขาจึงต้องกลับมาทวงบัลลังก์ของตัวเองอีกครั้ง แต่ในครั้งนี้นอกจากการกำจัดศัตรูให้พ้นทางแล้ว การชดเชยความรักให้กับองค์รักษ์ที่แอบชอบเขามาตั้งแต่ชาติก่อนนั้นถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด

นิยายทรราชหวนคืน

?️ คลิกช้อป ทรราชหวนคืน?️

?คลิกอ่าน ทดลองอ่าน ทรราชหวนคืน ?

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับนิยายวายคลั่งรักที่มอบประสบการณ์คลั่งรักที่พระเอกแต่ละคนพบเจอ เรียกได้ว่าไม่มีใครน้อยหน้าใครเลยจริงๆ ถ้าหากจะต้องเลือกเรื่องใดเรื่องหนึ่งคงจะรู้สึกรักพี่เสียดายน้องอยู่ไม่น้อย แถมนี่ยังเป็นเพียงความคลั่งรักฉบับย่อเท่านั้น บอกเลยว่าในเนื้อหาจริงเข้มข้นและคลั่งไคล้กว่านี้อีกหลายเท่า เพราะฉะนั้นถ้าพร้อมรับความคลั่งรักขั้นสุดกันแล้ว แนะนำให้เลือกอ่านทั้ง ทรราชหวนคืน, หลีกหนีความตายของมู่ฟางเหอ และฮ่องเต้โฉมงามพลิกแผ่นดิน ไปเลยดีที่สุดค่ะ

คลิกสั่งซื้อหนังสือ everY ได้ที่ Jamsai Store ?

Comments

comments

Continue Reading

More in นิยายอินไซต์ everY/overgraY

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

community.jamsai.com