ทดลองอ่าน แฟนคลับคนนี้มีรักมาฝาก! บทที่ 2 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

With Love

ทดลองอ่าน แฟนคลับคนนี้มีรักมาฝาก! บทที่ 2

หน้าที่แล้ว1 of 13

บทที่ 2 โปรดเรียกฉันว่าคนขับเหมียว

เหมียวเหมี่ยวเอาข้อมูลส่วนตัวกับเอกสารให้สวี่หลิงอวิ๋น ขอให้เธอช่วยไปจัดการทำเรื่องโอนกรรมสิทธิ์ให้ตามความตั้งใจของอีหยางไหลฟู่…ครอบครัวของเขาขายรถ แค่เลือกรถใหม่ให้เหมียวเหมี่ยวคันหนึ่งเท่านั้นเอง แม้แต่ทะเบียนรถเขาก็เลือกไว้ให้เธอเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ให้สวี่หลิงอวิ๋นช่วยขับรถไปที่ใต้อพาร์ตเมนต์เท่านั้น จนถึงตอนนี้เหมียวเหมี่ยวก็ยังรู้สึกพิศวงงงงวย ไม่อาจรับความจริงได้

“เธอ…ขับมาเลยเหรอ”

เหมียวเหมี่ยวรู้สึกว่าโลกใบนี้ช่างมหัศจรรย์เหลือเกิน

“ใช่สิ วางใจเถอะน่า มีคนขับเฟอร์รารี่คันนั้นไปแล้ว เธอขับโฟล์กสวาเกนให้สบายใจเถอะนะ เฮ้อ…ไหนเธอลองพูดมาซิ นี่ไม่ได้เศษราคาเดิมของเฟอร์รารี่เลยนะ คุ้มแล้วเหรอ” สวี่หลิงอวิ๋นส่ายหน้าด้วยความเสียดาย

หลังส่งสวี่หลิงอวิ๋นกลับไป เหมียวเหมี่ยวดูนาฬิกาก็เป็นเวลามื้อเที่ยงแล้ว เธออยู่ข้างล่างพอดีก็เลยจอดรถไว้ที่ลานจอดรถหน้าร้านก๋วยเตี๋ยวแล้วเดินเข้าร้านไป

“อ๊ะ เหมียวเหมี่ยว เธอซื้อรถเหรอ” พอเหมียวเหมี่ยวเข้าไปในร้านก็เจอหวงหรูหรูพนักงานพาร์ตไทม์ถามเธอด้วยความสงสัย

เหมียวเหมี่ยวหาที่นั่งมุมร้านที่เธอนั่งเป็นประจำ ฟุบหน้าลงบนโต๊ะแล้วโบกมือ “อย่าพูดถึงมันเลย วุ่นวายใจเปล่าๆ”

“เป็นอะไรไปล่ะ” หวงหรูหรูนั่งลงตรงที่นั่งตรงข้ามเหมียวเหมี่ยว ถามด้วยความประหลาดใจ

เหมียวเหมี่ยวโบกมือให้ “ไปทำงานของเธอเร็วๆ เข้าเถอะ อย่ามาเม้าท์มอยอยู่ตรงนี้เลย”

ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่ลูกค้าเยอะที่สุด ธุรกิจร้านก๋วยเตี๋ยวนี้ขายดิบขายดี บริเวณร้านไม่ใหญ่นัก ทั้งร้านมีพนักงานอยู่สามคน หนึ่งในนั้นคือหวงหรูหรูพนักงานพาร์ตไทม์ที่ยังเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยละแวกนี้ รับผิดชอบจุดรับเงิน เจ้าของร้านเองก็ทำหน้าที่เป็นพ่อครัวในตัว เด็กฝึกงานต้องช่วยงานคนอื่นๆ แล้วก็ต้องล้างชาม ทำความสะอาดร้าน ยุ่งเสียจนปลีกตัวออกมาไม่ได้ เหมียวเหมี่ยวไม่อยากให้หวงหรูหรูเม้าท์จนรบกวนการทำงาน

“ได้ๆๆ เดี๋ยวกินข้าวแล้วอย่าเพิ่งไปก็แล้วกัน อยู่เล่าให้พวกเราฟังก่อนนะ ซื้อรถเป็นเรื่องดี ทำไมถึงวุ่นวายใจได้ล่ะ” หวงหรูหรูกำชับ แล้วรีบร้อนหันกลับไปเอาตัวเข้าสู่การต่อสู้

จู่ๆ เหมียวเหมี่ยวก็คิดอะไรขึ้นได้ ทำท่ามือเอ่อร์คังอยากดึงตัวเธอเอาไว้ “อ๊ะ ฉันยังไม่ได้สั่งเลยนะ…” ถึงตอนนั้นก็สายไปเสียแล้ว หวงหรูหรูเดินไปจดเมนูที่โต๊ะของลูกค้าคนอื่นแล้ว

“รับอะไรดีครับ” เสียงทุ้มต่ำของชายหนุ่มดังขึ้นเหนือศีรษะของเหมียวเหมี่ยว

เหมียวเหมี่ยวเงยหน้าขึ้น สายตาของเธอก็ถูกดวงตาดำขลับราวน้ำหมึกของอีกฝ่ายดึงดูดไป เธอถอนหายใจ ฟุบอยู่บนโต๊ะ “เหมือนเดิมแล้วกันค่ะเถ้าแก่”

หานต้งหยิบสมุดเล่มเล็กแล้วจดลงไป “หมาล่าไก่ฉีกราดข้าว เผ็ดเว่อร์ๆ เพิ่มไก่ด้วยใช่มั้ยครับ”

“ใช่ค่ะ”

หานต้งพยักหน้า กำลังจะกลับไปห้องครัวแต่ก็ถูกเหมียวเหมี่ยวเรียกตัวไว้ “เอ่อ เถ้าแก่คะ”

หานต้งหันกลับมาด้วยสีหน้าเรียบเฉย ขมวดคิ้วใส่เธอเล็กน้อย ทว่าเหมียวเหมี่ยวมองออกว่าเขาสงสัย เหมียวเหมี่ยวเกาใบหน้าด้วยความรู้สึกผิด “คือว่าคราวก่อนที่ปิดร้านไปวันนึง เกิดอะไรขึ้นเหรอคะ”

“ไม่มีอะไรครับ” หานต้งส่ายหน้า

หน้าที่แล้ว1 of 13

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in With Love

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

community.jamsai.com