ทดลองอ่าน The Endless | เล่ห์ก(า)ล บทที่ 2 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

The Endless | เล่ห์ก(า)ล

ทดลองอ่าน The Endless | เล่ห์ก(า)ล บทที่ 2

หน้าที่แล้ว1 of 4

บทที่ 2 ฝันร้ายที่กลายเป็นจริง

 โอเค จิรปริยารู้ตัวว่าเธอเป็นคนชอบนอน นอนได้ทั้งวี่ทั้งวัน นอนชนิดที่เรียกได้ว่ากินบ้านกินเมืองหมดไปเป็นแถบๆ ถ้าไม่ใช่วันที่มีเรียนละก็…โน่นแน่ะ กว่าเธอจะลืมตาตื่นได้ก็เกือบเที่ยง แถมไม่กี่ชั่วโมงถัดจากนั้นก็ต้องเลื้อยกลับไปนอนใหม่

แต่ให้ตายอย่างไรหญิงสาวก็เชื่อไม่ลงว่าเธอเผลอ ‘นอน’ จนตื่นมาอีกทีมีลูกมีสามีแล้วแบบนี้ ดังนั้นเมื่อมองหน้าสองพ่อลูก เธอถึงบอกตัวเองในใจได้ทันทีว่า

ฝัน…นี่มันต้องเป็นความฝันแน่ๆ

‘ความฝัน’ เป็นเพียงเหตุผลเดียวที่สามารถอธิบายได้ว่าทำไมอยู่ดีๆ เธอที่น่าจะหลับไปเพียงไม่นาน…อย่างมากก็คงไม่เกินครึ่งวัน ถึงได้ตื่นขึ้นอีกทีในโรงพยาบาลทั้งยังมีเด็กชายมาแสดงตัวเป็นลูก ชายหนุ่มมาแสดงตัวเป็นสามีแบบนี้

ร่างในชุดผู้ป่วยสีหวานนั่งกอดอกอยู่บนเตียงคนไข้ใช้ดวงตากลมโตจ้องสำรวจคนทั้งคู่ เริ่มจากคนที่อ้างตัวว่าเป็นลูกชาย

หนูน้อยมีดวงหน้าหวาน จมูกโด่งชัดแบบมั่นใจได้ว่าโตขึ้นไปพ่อแม่ไม่ต้องเสียเงินเสริมดั้งให้ กลีบปากรูปกระจับสีชมพูระเรื่อยิ่งขับให้ดวงหน้าดูน่ารักราวกับตุ๊กตา ดวงตากลมโตสีดำสนิทกะพริบทีก็เห็นขนตายาวเป็นแพ ผิวขาวอมชมพูดูสุขภาพดี

และไม่เพียงแค่หน้าตาผิวพรรณดี เด็กชายที่แทนตัวเองว่า ‘กันและกัน’ ยังมีกิริยามารยาทที่บ่งบอกได้ว่าถูกอบรมมาอย่างดี

จิรปริยาเลิกคิ้ว

นี่น่ะหรือ ลูกชายของเธอ?

หญิงสาวเผลอพยักหน้าหงึกหงักทั้งรอยยิ้ม

ความฝันสรรค์สร้างลูกชายให้เธอได้ไม่เลวเลย

ถ้าพูดกันตามตรงคือเด็กคนนี้ดูดีเกินกว่าจะเชื่อว่าเป็นลูกของเธอด้วยซ้ำ จิรปริยารู้ตัวว่าตนไม่ใช่คนขี้ริ้ว แต่เธอก็รู้ดีอีกนั่นแหละว่าลำพังแค่เธอไม่มีวันรังสรรค์ตุ๊กตาตัวน้อยน่ารักอย่างนี้ออกมาได้แน่ๆ

หางตาเหลือบมองผู้ชายที่นั่งกอดอกไขว่ห้างอยู่บนโซฟาตัวยาวและใช้ดวงตาสีอำพันสวยแปลกคู่นั้นมองเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่ ริมฝีปากบางระบายรอยยิ้มอ่อนโยนล่อลวงชวนให้หลงใหล

ถ้านี่คือโลกแห่งความจริง จิรปริยาไม่มีวันกล้าจ้องเพศตรงข้ามแบบนี้แน่ๆ แต่เพราะนี่คือโลกแห่งความฝัน ทั้งเขายังอยู่ในฐานะ ‘สามี’ เธอจึงมีสิทธิ์โดยชอบธรรมที่จะสำรวจเขา และให้ตายเถอะ! แม้กระทั่งอยู่ในความฝันเธอก็ยังเผลอหน้าแดงเพราะเขาจนได้

สามีของเธอเป็นหนุ่มหน้าสวย ดวงตาสีน้ำตาลออกทองคมกริบใต้แพขนตายาวเป็นประกาย ริมฝีปากบางได้รูปมักแต้มยิ้มอยู่เกือบตลอดเวลา ผิวพรรณขาวกระจ่างจนมองเห็นเส้นเลือดสีเขียวบนลำคอ หลังมือ และท่อนแขนซึ่งพ้นเสื้อออกมา แถมคะเนดูจากสายตาน่าจะสูงมากๆ อีกด้วย

อืม ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาเลยว่าเธอค่อนข้างพอใจกับ ‘พ่อของลูก’ คนนี้มาก!

หน้าที่แล้ว1 of 4

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in The Endless | เล่ห์ก(า)ล

  • The Endless | เล่ห์ก(า)ล

    ทดลองอ่าน The Endless | เล่ห์ก(า)ล บทที่ 5

    By

    บทที่ 5 สามีของแดไง  ไฟในห้องดับไปนานแล้ว เหลือเพียงแสงสลัวจากโคมไฟนอกบ้านซึ่งส่องเข้ามาพอให้สายตาที่เคยชินกับความมืดมองเห็นสิ่งต่างๆ ได้อย่...

  • The Endless | เล่ห์ก(า)ล

    ทดลองอ่าน The Endless | เล่ห์ก(า)ล บทที่ 4

    By

    บทที่ 4 คืนแรก หญิงสาวพรูลมหายใจออกช้าๆ มือเรียวยกขึ้นซับหางตาที่มีหยาดน้ำใสเกาะอยู่ และบังเอิญเหลือเกินที่เมื่อลืมตาขึ้นมาเธอก็ได้สบตากับเข...

  • The Endless | เล่ห์ก(า)ล

    ทดลองอ่าน The Endless | เล่ห์ก(า)ล บทที่ 3

    By

    บทที่ 3 นางเอกคนอื่นเขาย้อนอดีตกัน มีแต่เธอที่ทะลึ่งพุ่งมาอนาคต “นี่ห้องนอนของเรา” ดวงตากลมโตเหลือร่องรอยความบวมช้ำเพียงเล็กน้อยมองตามมือเรี...

  • The Endless | เล่ห์ก(า)ล

    ทดลองอ่าน The Endless | เล่ห์ก(า)ล บทนำ-บทที่ 1

    By

     บทนำ คำขอในคืนข้ามปี  มันเป็นครั้งแรกในชีวิต...ที่เธอมีโอกาสได้มาเคานต์ดาวน์ท่ามกลางผู้คนมากมายในย่านใจกลางเมือง ดวงตาสีนิลเป็นประกายระยิบร...

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 126

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบหก สิบเก้านาฬิกาตรง เฮ่อฮั่นจู่ไปถึงคฤหาสน์สกุลเฉาตรงเวลา เฉาเจาหลี่ ลูกชายคนโตที่เกิดกับภรรยาหลวงขอ...

community.jamsai.com