ทดลองอ่าน เก็บหัวใจไว้เพื่อรัก บทที่ 2 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

ความรู้สึกดีที่เรียกว่ารัก

ทดลองอ่าน เก็บหัวใจไว้เพื่อรัก บทที่ 2

หน้าที่แล้ว1 of 5

บทที่ 2

หลับไปนานเท่าไหร่ชารีฟไม่อาจรู้ได้ หากเมื่อเขาลืมตาตื่นขึ้นมาก็พบกับดวงตาสีน้ำตาลใสจ้องมองเขาอยู่โดยไม่กะพริบ และดูเหมือนเจ้าของใบหน้าสวยนั้นจะสะดุ้งเล็กน้อยเมื่อรู้ตัวว่าถูกจับได้

เงียบกันไปในลักษณะนั้นอยู่เสี้ยววินาทีชายหนุ่มก็เป็นฝ่ายเอ่ยปากถามขึ้นมาก่อน “ถึงแล้วหรือครับ”

ฮะจิน่าพยักหน้าโดยไม่ตอบคำถาม แต่เปิดประตูฝั่งของตัวเองลงจากรถไปยืนรออยู่ด้านนอกทำให้ชารีฟก้าวลงจากรถบ้าง

ชายหนุ่มมองไปโดยรอบก็พบว่ารถยุโรปคันหรูได้ขับผ่านประตูใหญ่ด้านหน้าเข้ามาตามถนนที่ขนาบข้างด้วยสนามหญ้าเขียวขจีและมีต้นปาล์มปลูกอยู่อย่างเป็นระเบียบ มาจอดอยู่ในลานจอดรถด้านหน้าของตัวตึกสไตล์ฝรั่งเศสขนาดใหญ่โอ่อ่าสีน้ำตาลอมชมพู มีป้ายบอกชัดเจนว่า ‘Atlas Hotel’

พนักงานหนุ่มในเครื่องแบบสีครีมขลิบน้ำเงินเดินกึ่งวิ่งเข้ามาหา ก้มศีรษะทำความเคารพหญิงสาวก่อนจะยืนรอรับคำสั่งอย่างเรียบร้อย

ฮะจิน่าเดินไปเปิดประตูด้านหลังซึ่งมีกระเป๋าเดินทางใบย่อมของชารีฟวางอยู่แล้วจึงหันไปออกคำสั่งเสียงเรียบ…ทรงอำนาจ “ช่วยเอากระเป๋าของคุณผู้ชายไปไว้ในห้องชุดที่จัดเตรียมเอาไว้ที”

คนรับคำสั่งตอบรับอย่างนอบน้อมก่อนจะยกกระเป๋าเดินจากไปก่อน

หญิงสาวผายมือให้แขกของเธอเป็นเชิงให้เขาเดินนำไปก่อนพร้อมกับพูดด้วยน้ำเสียงที่ปิดความภาคภูมิใจเอาไว้ไม่มิด “โรงแรมแอตลาสยินดีต้อนรับค่ะ”

ชายหนุ่มกล่าวขอบคุณด้วยสีหน้าเรียบเฉย ริมฝีปากดูเหมือนพอจะฝืนเรียกว่าเป็นรอยยิ้มได้นิดหนึ่ง ก่อนจะเดินเข้าไปด้านในโดยที่ไม่รู้ว่ามีสายตาจากดวงตากลมโตมองตามหลังไปอย่างไม่ถูกอารมณ์

 

เมื่อเดินผ่านประตูกระจกใสเข้าไปก็มองเห็นเคาน์เตอร์ต้อนรับทำด้วยไม้ลงลายสีน้ำตาลเข้มตัวใหญ่ ซึ่งมีพนักงานเข้าเวรอยู่สี่คน

“คุณไม่ต้องเข้าไปเช็กอินหรอกค่ะ” ฮะจิน่ารั้งชายหนุ่มเอาไว้เมื่อเห็นเขาเดินตรงไปทางเคาน์เตอร์นั้น “เชิญทางนี้ค่ะ”

‘ทางนี้’ ของหญิงสาวคือการเดินผ่านประตูกระจกคนละฝั่งกับทางเข้าไปยังลานกว้าง ตรงหน้าเป็นตัวตึกสูงโอบส่วนในเอาไว้หมด มองไปทางฝั่งซ้ายจะเห็นสระว่ายน้ำรูปคล้ายหยดน้ำขนาดใหญ่ล้อมรอบไปด้วยต้นปาล์มที่ประดับด้วยไฟหลากสี การตกแต่งดูคล้ายกับบ่อน้ำในโอเอซิสกลางทะเลทราย เสียงเพลงที่เน้นจังหวะกลองเร้าใจลอยมาตามสายลม

“เรามีการแสดงเป็นประจำทุกคืน ส่วนมากเป็นการเต้นรำแบบพื้นเมือง เป็นการเอ็นเตอร์เทนแขกน่ะค่ะ” ฮะจิน่าหันมาอธิบายเมื่อเห็นชารีฟหยุดยืนดูด้วยความสนใจ “ด้านขวาที่คุณเห็นปิดเงียบอยู่เป็นห้องอาหารกับส่วนร้านค้า…ที่พักนั้นอยู่ข้างหน้าค่ะ”

หน้าที่แล้ว1 of 5

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in ความรู้สึกดีที่เรียกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 126

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบหก สิบเก้านาฬิกาตรง เฮ่อฮั่นจู่ไปถึงคฤหาสน์สกุลเฉาตรงเวลา เฉาเจาหลี่ ลูกชายคนโตที่เกิดกับภรรยาหลวงขอ...

community.jamsai.com