ทดลองอ่าน เก็บหัวใจไว้เพื่อรัก บทที่ 3 – หน้า 2 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

ความรู้สึกดีที่เรียกว่ารัก

ทดลองอ่าน เก็บหัวใจไว้เพื่อรัก บทที่ 3

เมื่อร่างเล็กๆ นั้นพ้นสายตาไปแล้วคุณประฮิมกับลูกชายทั้งสองก็ถอนหายใจออกมาพร้อมกันโดยไม่ได้นัดหมาย

“ผมต้องขอโทษแทนจิน่าด้วยนะครับ โตจนป่านนี้แล้วยังเหลวไหลอยู่อีก”

ชารีฟยิ้มบางๆ อยู่ในใบหน้า ไม่พูดอะไรแต่ในใจคิดว่าก็เพราะมีพ่อและพี่ที่ตามใจอย่างนี้ไงเล่า

เสียงเคาะประตูดังขึ้นมาอีกครั้ง คราวนี้เป็นอาลิที่หอบเอกสารชุดใหญ่มาเต็มอ้อมแขน

“มาพอดีเลยอาลิ ของที่เอามาพวกนั้นวางเอาไว้ก่อนก็แล้วกัน แล้วก็ช่วยเก็บของบนโต๊ะนี่ด้วย เดี๋ยวพวกเราจะไปทานอาหารกลางวันกันก่อน อาจจะประชุมกันอีกทีตอนเย็นๆ”

เมื่อเลขาฯ หนุ่มรับคำ คุณประฮิมก็ชวนบุตรชายทั้งสองกับชารีฟ “ไปทานอาหารกัน”

 

ห้องอาหารขนาดเล็กอยู่ติดกันกับห้องประชุมนั่นเอง ประตูที่เปิดไปอีกด้านเป็นครัวทันสมัยที่ย่อขนาดลงมาอย่างเหมาะสม กึ่งกลางของห้องมีโต๊ะอาหารขนาดนั่งได้แปดคนวางอยู่ สำรับถูกจัดเตรียมเอาไว้ห้าที่ กลิ่นอาหารหอมลอยอบอวลอยู่ในอากาศ

ฮะจิน่าที่ยังอยู่ในชุดวอร์มเหมือนเดิมนั่งรออยู่บนเก้าอี้ตัวหนึ่ง เธอทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้พลางเสจิบน้ำส้มเมื่อทั้งหมดเดินเข้ามา

“อ้าว…จิน่า ทำไมไม่ไปอาบน้ำอาบท่าเปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนล่ะ” เรียอาร์ทเดินเข้าไปขยี้ศีรษะน้องสาวคนเล็กก่อนจะนั่งลงข้างๆ “ยี้…เหม็นเหงื่อจะแย่”

“เหม็นก็ไม่ต้องมานั่งข้างๆ จิน่า” หญิงสาวตอกกลับหน้ามุ่ยทำให้คนล้อรวบร่างบางมากอดเอาไว้เต็มอ้อมแขน แถมหอมแก้มแรงๆ อีกทีเป็นการเอาใจ

“ไปอารมณ์เสียมาจากไหนฮึเรา ทำตัวเป็นเด็กไปได้ เรียนจบมาตั้งปริญญาโทแล้ว” อาเดย์หันไปเลื่อนเก้าอี้ให้ชารีฟที่นั่งตรงข้ามกับเรียอาร์ทก่อนที่ตัวเองจะนั่งลงตรงข้ามกับน้องสาว ส่วนคุณประฮิมนั่งเป็นประธานอยู่ที่หัวโต๊ะ

หญิงสาวไม่ตอบ หากเมื่อเห็นทุกคนนั่งประจำที่เรียบร้อยแล้วก็ส่งสัญญาณให้บริกรหนุ่มของโรงแรมทำหน้าที่เสิร์ฟอาหารซึ่งเป็นเนื้อเป็ดอบราดซอสสไตล์ฝรั่งเศส พร้อมด้วยสลัดผักที่ถูกจัดเรียงอย่างสวยงาม

พอทุกคนเริ่มลงมือรับประทานอาหารไปบ้างแล้วคุณประฮิมก็หันไปถามฮะจิน่าอีกครั้ง

“ลูกยังไม่ได้ตอบอาเดย์เลยว่าเป็นอะไรไป ไหนตอนแรกบอกกับพ่อว่าเรียนจบมาหลายเดือนแล้ว อยากจะเริ่มทำงานเสียทีไง ตอนการีมเสนอโครงการมาก็เห็นออกไอเดียอะไรเสียมากมาย มีประชุมกับชารีฟวันนี้กลับไม่เข้าไปคุยเอาเสียดื้อๆ อย่างนี้จะทำงานใหญ่ได้อย่างไรกันล่ะ”

คำสนทนานั้นทำให้ชารีฟหันไปมองหญิงสาวคนเดียวของห้องอย่างแปลกใจ ชายหนุ่มเพิ่งรู้ว่าเธอร่วมทำโครงการนี้ด้วยตั้งแต่แรกวันนี้คงจะหนีเพราะว่าตัวเขาเองล่ะสินะ

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in ความรู้สึกดีที่เรียกว่ารัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 1

บทที่ 1 ปีที่ยี่สิบสี่รัชศกเฉียนเต๋อแห่งราชวงศ์ต้าผิงได้ถูกกำหนดให้เป็นปีที่ต่างไปจากปกติธรรมดา ชุนจื้อ เพิ่งผ่านไป ข่าว...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน บทเพลงปณิธาน ตำนานวิหคโผบิน บทนำ-บทที่ 2

บทนำ   เทวทูตแห่งเขาปี้ลั่ว   วันนี้เป็นวันจิงเจ๋อ ขณะทูตจากเขาปี้ลั่วมาถึงสกุลมู่ มู่เฉินเพิ่งจะดึงถังน้ำขึ้นมาจาก...

community.jamsai.com