ทดลองอ่าน อี๋เหนียงห้าขององค์หญิง บทที่ 3-บทที่ 4 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน อี๋เหนียงห้าขององค์หญิง บทที่ 3-บทที่ 4

หน้าที่แล้ว1 of 10

บทที่ 3

เสียงวิ่งดังตึงๆๆ

เมื่อมาถึงหน้าห้อง ผู้มาใหม่ก็หยุดปัดหิมะบนร่างก่อนอย่างตั้งใจ ถึงค่อยก้าวเข้าไปข้างในแล้วตะโกนเรียกเสียงดัง “นางหนู…นางหนู…”

เขาถอดหมวกสานลงมาแขวนไว้บนฉากบังตาตรงทางเข้าเรือน ปากก็บ่นอุบ “หิมะรอบนี้ตกหนักเหลือเกิน”

หัวเล็กๆ โผล่ออกมาจากในห้อง ชายหนุ่มเขม้นตามอง ก่อนจะขมวดคิ้วเมื่อพบว่าเป็นบุตรชายคนเล็ก “แอบดอดเข้าไปทำอะไรในห้องนอนพี่สาวอีกแล้ว พี่เจ้าไม่อยู่หรือ”

เด็กชายเดินออกมาพลางเอียงคอมองบิดา “พี่ใหญ่ออกไปข้างนอก บอกว่ามีธุระขอรับ”

เขาสาวเท้าเดินเข้าไปดึงของที่บุตรชายซ่อนไว้ข้างหลังออกมา “หยิบของพี่เจ้ามาเล่นอีกแล้ว ระวังเถิด เดี๋ยวพี่เจ้ากลับมาก็โดนเอ็ดเอาหรอก”

เด็กชายแลบลิ้น “พี่ใหญ่ไม่เอ็ดข้าหรอก”

เพิ่งจะพูดเช่นนั้น เสียงเคลื่อนไหวก็ดังมาจากหน้าประตู

สองพ่อลูกหันไปมองทางต้นเสียงพร้อมกัน เด็กสาวนางหนึ่งเดินเข้ามาในบ้าน สวมเสื้อนวมสีแดงสดกับกระโปรงสีแดงอ่อน สีสันของเสื้อผ้าขับดวงหน้างามสะคราญของนางให้ยิ่งเฉิดฉันเตะตา แต่เนื่องจากยังอยู่ในวัยแรกแย้ม ซ้ำดวงตายังเป็นประกายบริสุทธิ์สุกใส ความเย้ายวนของดวงหน้าจึงถูกข่มให้จางลง

พอเข้ามาอยู่ในบ้าน เด็กสาวสั่นก็สะท้านไปทั้งตัว ต้องรีบเดินไปที่เตาผิง

ชายหนุ่มผู้นั้นเดินเข้าไปหาทันที “นางหนู ออกไปทำอะไรอีกเล่า ข้างนอกหนาวจนแทบแข็ง ระวังไอเย็นจะเข้าตัวเอา ก่อนหน้านี้เจ้านอนป่วยอยู่หลายเดือนกว่าจะฟื้นนะ”

นางหนูที่เขาเรียกก็คือจือจือนั่นเอง

จือจือคลี่ยิ้มอ่อนหวานให้บิดา “ข้าแค่ออกไปเพียงครู่เดียวเท่านั้น ไม่ล้มป่วยหรอกเจ้าค่ะ ท่านพ่อหิวหรือยัง ข้าจะไปทำกับข้าวให้”

“ร่างกายเจ้ายังไม่แข็งแรง เดี๋ยววันนี้พ่อทำให้เองดีกว่า” เขาพูดอย่างนั้นแล้วหมุนตัวเดินไปทางห้องครัว ก่อนจะไปยังสั่งสำทับ “เจ้ารีบกลับห้องไปเปลี่ยนเสื้อผ้าเถิด”

หน้าที่แล้ว1 of 10

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in ทดลองอ่าน

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 126

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบหก สิบเก้านาฬิกาตรง เฮ่อฮั่นจู่ไปถึงคฤหาสน์สกุลเฉาตรงเวลา เฉาเจาหลี่ ลูกชายคนโตที่เกิดกับภรรยาหลวงขอ...

community.jamsai.com