ทดลองอ่าน อี๋เหนียงห้าขององค์หญิง บทที่ 1-บทที่ 2 – หน้า 2 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน อี๋เหนียงห้าขององค์หญิง บทที่ 1-บทที่ 2

หญิงสูงวัยผู้นี้เป็นคนสนิทขององค์หญิง รับหน้าที่ลงทัณฑ์โดยเฉพาะ ปกติเวลาคนในตำหนักทำอะไรผิด กงหมัวมัวก็จะเป็นผู้ตัดสินโทษ เรียกได้ว่า ‘มีอำนาจชี้เป็นชี้ตายอยู่ในมือ’ ต่อให้โบยใครสักคนจนตายก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่ แค่ใช้เงินแก้ปัญหาก็เรียบร้อยแล้ว

แม้ว่าจือจือจะมีตำแหน่งเป็นอนุของราชบุตรเขย แต่ความจริงแล้วฐานะของนางสูงส่งกว่าสาวใช้ไม่มากนัก กงหมัวมัวเป็นคนในวังหลวงที่ติดตามรับใช้องค์หญิงมาตั้งแต่เล็กจนโต จะสั่งโบยอนุที่มีชู้สักคนก็ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตเช่นกัน

หลังตบหน้าไปสองครั้ง คนกลุ่มนั้นก็กลุ้มรุมกันถอดเสื้อตัวในของนางออก ให้นางสวมแค่บังทรงกับกางเกงตัวใน แล้วใช้เชือกมัดนางไว้พร้อมยัดเศษผ้าอุดปากนาง

“หญิงแพศยาไม่ควรได้ใส่เสื้อผ้าหรอก เอามันไปโยนไว้ในห้องเก็บฟืน”

“ช้าก่อน”

ในจังหวะที่คนสองคนกำลังจะลากตัวจือจือออกไป เสียงบุรุษทุ้มต่ำก็ดังขึ้น กงหมัวมัวหรี่ตาราวกับนางเสือที่หิวโซมานาน ขอเพียงเหยื่อชะล่าใจแม้เพียงนิดก็พร้อมจะกระโจนเข้าไปฉีกเนื้อเป็นชิ้นๆ ขย้ำกิน

“อากาศหนาวเย็น ตำหนักของท่านทำเช่นนี้ไม่เหมาะกระมัง”

ชายหนุ่มเพิ่งจะพูดอย่างนั้น จือจือก็สัมผัสได้ว่าเสื้อคลุมที่มีไออุ่นห่มลงบนร่างอย่างแผ่วเบา พอนางรับรู้ได้ถึงความอบอุ่นก็เงยหน้าขึ้นไปมองอย่างห้ามไม่อยู่

ใบหน้าดวงนั้นหมดจดหล่อเหลาอย่างวิญญูชน

ดวงตายิ่งนุ่มนวลราวกับสายน้ำฤดูใบไม้ร่วง

ไม่ว่าบุรุษตรงหน้าจะเป็นใคร แค่เขาไม่ใช่ราชบุตรเขย จือจือย่อมหนีไม่พ้นความผิดฐานคบชู้…

จากนั้นกระทั่งก่อนสิ้นใจจือจือก็ยังไม่รู้ว่า ‘ชายชู้’ ที่ว่าคือใคร ทั้งยังไม่มีโอกาสได้พบองค์หญิงกับราชบุตรเขย เพราะถูกลากออกมาจากห้องเก็บฟืนตั้งแต่ก่อนฟ้าสาง จับกดไว้บนม้ายาวลงทัณฑ์ แล้วถูกโบยจนขาดใจตาย

คนเหล่านั้นนิ่งเงียบและเฉยชาราวกับยมทูต จือจือถูกอุดปากด้วยเศษผ้า ในอากาศจึงมีแต่เสียงไม้ฟาดลงบนเนื้อ

“สิ้นใจแล้ว เอาล่ะ ไปโยนไว้ในสุสานอนาถาไป”

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in ทดลองอ่าน

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 126

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบหก สิบเก้านาฬิกาตรง เฮ่อฮั่นจู่ไปถึงคฤหาสน์สกุลเฉาตรงเวลา เฉาเจาหลี่ ลูกชายคนโตที่เกิดกับภรรยาหลวงขอ...

community.jamsai.com