ทดลองอ่าน สะดุดรักร้อยโล บทที่ 1 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

LOVE

ทดลองอ่าน สะดุดรักร้อยโล บทที่ 1

หน้าที่แล้ว1 of 7

บทที่ 1

ไร้เซ็กซ์แอพพีล

 ‘เทพบุตร ปกรณ์เกียรติ’ ชายหนุ่มวัยยี่สิบห้าปี ผิวพรรณของเขาขาวเหลือง เครื่องหน้าออกจีน มีส่วนสูงหนึ่งร้อยแปดสิบห้า แต่ทว่าน้ำหนักตัวมากถึงหนึ่งร้อยยี่สิบกิโลกรัมกำลังนอนซมจมทะเลน้ำตาอยู่ภายในห้องส่วนตัวที่ตั้งอยู่ชั้นสองของคฤหาสน์ปกรณ์เกียรติ ลูกตาดำของคนอกหักลอยคว้างเหม่อมองไปยังฝ้าเพดานยิปซัมสีขาว เขาปิดการรับรู้ทุกประสาทสัมผัสโดยไม่สนใจว่าเข็มนาฬิกาได้เดินผ่านไปเนินนานเท่าไหร่แล้ว

คิดถึง

ไม่ว่าชายหนุ่มจะหลับตาหรือลืมตา ภาพใบหน้า ‘เรียวหนาม มาหยา’ คนรักเก่ายังคอยผุดฉายวนเวียนและชัดเจนอยู่ในหัวสมองของเขาคล้ายกับอาการแฟลชแบ็ก ความทรงจำในอดีตเกี่ยวกับเธอคนนั้นตีย้อนกลับมาตัดสลับกับเรื่องราวความเป็นจริงในปัจจุบันที่เขาไม่มีเธออีกแล้ว

เทพบุตรพลิกใบหน้าหันมองไปยังเหล่าข้าวของเครื่องใช้ภายในห้องนอนตัวเองที่ล้วนแล้วแต่เป็นแบรนด์เนมจากเมืองนอกซึ่งมีราคาสูงลิบลิ่ว แน่นอนว่ามันบ่งบอกถึงสถานภาพความเป็นอยู่ของเจ้าของได้เป็นอย่างดี แต่ความร่ำรวยไม่อาจช่วยให้มนุษย์เจอรักแท้ได้เลย มันไม่ได้ช่วยอะไรเขาเลยสักนิด หรือบางที…ดวงชะตาชีวิตของเขาอาจจะถูกกำหนดมาแล้วว่าให้เป็นคนอาภัพรัก

คนหัวใจสลายจัดการกับอารมณ์เศร้าของตัวเองไม่ถูก เพราะเจ้าตัวเพิ่งเริ่มทำความรู้จักกับเรื่องรักแบบหนุ่มสาวเอาตอนอายุย่างเข้ายี่สิบห้าปีนี่เอง การเป็นเด็กเนิร์ดตัวอ้วนใส่แว่นหนาเตอะที่เอาแต่ท่องตำราเรียน ไม่สนใจดูแลหน้าตาและรูปร่างของตัวเอง ไม่ตื่นตัวกับเพศตรงข้าม ทำให้เขาจีบสาวไม่เป็น เรียกว่าไม่เคยมีแฟนมาก่อนเลยในชีวิต ทว่าหลังจากศึกษาจบปริญญาโท สาขาการบริหารธุรกิจจากประเทศอังกฤษกลับมาเมืองไทยและได้มีโอกาสไปร่วมงานแต่งงานของเพื่อนสมัยเรียน ทำให้เขาเจอกับเธอคนนั้น ผู้หญิงที่ทำให้เขารู้จักกับความรักแบบเสน่หาเป็นครั้งแรก

ด้วยความที่เห็นเพื่อนสมัยเรียนเริ่มทยอยแต่งงานมีครอบครัวกันแล้ว ทำให้เทพบุตรนึกย้อนดูตัวเองว่ามันคงถึงเวลาที่เขาจะต้องมองหาใครสักคนมาร่วมทุกข์ร่วมสุขไปด้วยกัน อายุเขาสมควรจะมีคู่แล้วจริงๆ เจ้าตัวจึงไม่ปฏิเสธที่จะทำความรู้จักกับเรียวหนาม มาหยาผ่านการแนะนำของเพื่อนสมัยเรียนภายในงาน เธอทำอาชีพเป็นดาราและพิธีกรที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงอยู่ในวงการระดับหนึ่ง เขากับเธอทำความรู้จักกันอยู่ประมาณสองสัปดาห์กว่า ก่อนจะตัดสินใจขยับสถานะเป็นคนพิเศษของกันและกัน ชายหนุ่มมอบความรักและตามใจเรียวหนามหมดทุกอย่าง ไม่ว่าเธอจะเอ่ยปากขออะไร ราคาสูงลิบลิ่วแค่ไหน ถ้าเพื่อความสุขของคนรักแล้วเขาเต็มใจจ่ายให้เธออย่างไม่อิดออด ความสัมพันธ์ของคนสองคนดำเนินเป็นไปอย่างราบรื่นตลอดแปดเดือนเต็ม ถึงขั้นที่ว่าเทพบุตรเริ่มมีความคิดอยากจะคุกเข่าขอหญิงสาวแต่งงาน

ทว่า…มันดันมีเรื่องราวเกิดขึ้นมาเสียก่อนนี่แหละ

พวกมือที่สาม!

“ทำไม”

เทพบุตรเค้นน้ำเสียงย้ำความคิดในหัวของตนลอดผ่านไรฟันที่เจ้าตัวขบกัดกันจนแน่น

ใช่ เขากำลังโกรธผู้ชายคนนั้น มันแย่งเรียวหนามของเขาไป แต่เหนือความต้องการอื่นใด เขาอยากได้ผู้หญิงของเขาคืนมา ทว่าพอเจ้าตัวคิดถึงใบหน้าแฟนเก่า ไฟแค้นที่สุมตัวลุกโชนอยู่ในอกก็ค่อยๆ ดับมอดลง หลงเหลือเพียงความเศร้าระคนหดหู่

‘คุณมันอ้วน ไร้เซ็กซ์แอพพีล เรียวรักคุณไม่ลงหรอกค่ะ’

คำพูดสุดท้ายของเรียวหนามก่อนที่เจ้าหล่อนจะจากไปยังคงดังก้องกังวานอยู่ในหูของคนที่เธอจงใจด่าตอกหน้าให้หงาย มันหลอกหลอนผู้ฟังยิ่งกว่าเพลงฮิต เจ็บจี๊ดยิ่งกว่าถูกประตูหนีบนิ้ว

แค่เพราะเขาอ้วนเขาก็ไม่สมควรจะได้รับความรักจากผู้หญิงคนไหนเลยใช่ไหม

แล้วความรักที่เขาทุ่มเทมอบให้เรียวหนามไปล่ะ มันไม่มีค่าเลยงั้นเหรอ

และเหมือนดั่งที่หนังสือเล่มหนึ่งเขียนเอาไว้ว่า…

‘คำพูดคืออาวุธราคาถูกที่สามารถฆ่ามนุษย์ให้ตายได้’

หน้าที่แล้ว1 of 7

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in LOVE

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

community.jamsai.com