ทดลองอ่าน วายร้ายสายเปย์ บทที่ 2 – หน้า 2 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

With Love

ทดลองอ่าน วายร้ายสายเปย์ บทที่ 2

“ขอบคุณนะคะที่ช่วยแนะนำ ตอนแรกคิดว่าจะเอาไซส์ large เพราะกลัวใส่ของไม่พอ แต่ลองสะพายดูแล้วมันใหญ่ไป เราเก็บเงินมาหลายปีเลยกว่าจะตัดสินใจมาซื้อ ตอนแรกจะฝากร้านหิ้ว เพราะกลัวเอสเอไม่บริการ แต่พอลองเข้ามาคุยแล้วเอสเอใจดีกว่าที่คิดอีกค่ะ”

“ด้วยความยินดีค่ะคุณลูกค้า ถ้าสนใจแวะเข้ามาลอง มาพูดคุยกันได้เลยค่ะ ชอบไม่ชอบไม่ว่ากัน เพราะราคากระเป๋าของแอนนาก็ไม่เบาเลยจริงๆ แต่ถ้าซื้อแล้วรับรองคุ้มค่า ใช้ได้นานแน่นอนค่ะ”

“ขอบคุณนะคะ”

“ถ้าในอนาคตคุณลูกค้าสนใจรุ่นอื่น ติดต่อเนตรได้เลยนะคะ”

นอกจากลูกค้ารายนี้ วันนี้เธอยังมีนัดกับหนึ่งในลูกค้าที่เป็นท็อปสเปนเดอร์หรือลูกค้าที่มียอดใช้จ่ายเยอะอันดับต้นๆ ของร้าน ครั้งแรกที่พบกันลูกค้ารายนี้แต่งกายธรรมดา ดูปอนๆ ในสายตาคนอื่น แต่เนตรอัปสรไม่เลือกที่รักมักที่ชังเดินเข้าไปบริการ ให้คำแนะนำด้วยความจริงใจและสุภาพจนสร้างความประทับใจและได้รับใช้เศรษฐินีจากเมืองอุบลฯ ตั้งแต่สองปีก่อนจวบจนกระทั่งปัจจุบัน

วันนี้ลูกค้ากระเป๋าหนักจองกระเป๋าโอลิวิเยร์ ดูมงต์สีเขียวมิ้นต์ซึ่งเป็นสีหายากมาก เพราะเซเลบริตี้จากฮอลลีวูดนิยมถือสีนี้กัน ทำให้สีนี้ขาดตลาด ต้องรอคิวกันนานหลายเดือน ในฐานะเอสเอจึงมีหน้าที่ดูแลและควานหาสินค้ามาให้ลูกค้าให้จงได้

“วันนี้รับแชมเปญไหมคะพี่เอ้ เนตรรู้ว่าพี่เอ้จะมาเลยเตรียมไว้ให้”

เนตรอัปสรเชื้อเชิญลูกค้านั่งบนโซฟาหนังสีแดงเลือดหมูตัวใหญ่ก่อนคุกเข่าลงบนพรมข้างเบาะนั่ง

“หนูเนตรรู้ใจพี่ที่สุดเลย แต่พี่อยู่ในช่วงแก้บน ต้องถือศีลห้า พี่ขอน้ำผลไม้แล้วกันจ้ะ”

“งั้นรับน้ำส้มดีไหมคะ”

“ดีเลยจ้ะ”

“พี่เอ้รอสักครู่นะคะ เดี๋ยวเนตรไปหยิบน้ำมาให้”

เนตรอัปสรเดินหายไปหยิบน้ำส้มคั้นจากหลังร้านมาเสิร์ฟลูกค้า ก่อนเข้าไปหยิบกระเป๋าออกมาให้ลูกค้าชื่นชม กระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมฐานกว้าง หูคล้องและสายสะพายเป็นโซ่สีทองรมควัน ตัวกระเป๋าทำจากหนังแกะขัดด้านให้ความรู้สึกโก้หรู

“หนังนุ่มจังเลยหนูเนตร”

“หนังแกะของแอนนาจะฟอกนุ่มเป็นพิเศษ ผิวสัมผัสเรียบลื่น นุ่มกว่าหนังแพะค่ะ แต่ต้องระวังค่อนข้างมากเพราะเป็นรอยง่าย แต่ทางช็อปมีบริการดูแลทำความสะอาดและเคลือบเงาให้ตลอดอายุการใช้งาน พี่เอ้วางใจได้ค่ะ ถ้าพี่เอ้อยากส่งน้องมาทำความสะอาดเมื่อไร ติดต่อเนตรได้ตลอดนะคะ เดี๋ยวเนตรลงคิวให้”

“มีหนูเนตรคอยดูแล พี่สบายใจอยู่แล้ว ใบนี้พี่รับจ้ะ มีของผู้ชายไหม พี่ว่าจะซื้อไปฝากลูกชาย พวกกระเป๋าสตางค์ หรือเนกไทก็ได้”

“มีเนกไทรุ่นใหม่ เพิ่งลงจากรันเวย์เลยค่ะพี่เอ้”

“งั้นจัดมาเลยจ้ะ”

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in With Love

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 1

บทที่ 1 ปีที่ยี่สิบสี่รัชศกเฉียนเต๋อแห่งราชวงศ์ต้าผิงได้ถูกกำหนดให้เป็นปีที่ต่างไปจากปกติธรรมดา ชุนจื้อ เพิ่งผ่านไป ข่าว...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน บทเพลงปณิธาน ตำนานวิหคโผบิน บทนำ-บทที่ 2

บทนำ   เทวทูตแห่งเขาปี้ลั่ว   วันนี้เป็นวันจิงเจ๋อ ขณะทูตจากเขาปี้ลั่วมาถึงสกุลมู่ มู่เฉินเพิ่งจะดึงถังน้ำขึ้นมาจาก...

community.jamsai.com