ทดลองอ่าน นางสาวอันดับสอง บทที่ 4 – บทที่ 5 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

LOVE

ทดลองอ่าน นางสาวอันดับสอง บทที่ 4 – บทที่ 5

หน้าที่แล้ว1 of 10

บทที่ 4

วิญญาณตามติด

ตอนที่เชนบอกว่าไม่ให้เข้าใกล้เขาเกินสองเมตรนั้นกฤษราจำได้ขึ้นใจ เธอไปอ่านปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชน 1945 มาแล้วด้วย เธอเคารพในสิทธิมนุษยชน ดังนั้นจึงตัดสินใจที่จะเว้นระยะสองเมตรตามที่เขาบอก

ส่วนเชน เขาตัดสินใจแล้วว่าต้องไปแจ้งตำรวจ วันนี้เขามาที่สถานีตำรวจพร้อมด้วยหญิงสาวที่ตามเขาเหมือนวิญญาณ แต่เป็นวิญญาณที่อยู่ห่างจากเขาสองเมตรไม่ขาดไม่เกิน เธอถึงขนาดพกตลับเมตรมาเช็กระยะด้วย

บ้าไปแล้ว!!

“น้องคนนั้นเหรอครับที่คุกคาม” เจ้าหน้าที่ตำรวจถามขึ้น

“ครับ เขาตามผมมาหลายวันแล้ว”

“เอ่อ” ไม่ว่าใครมองเห็นหนุ่มสาวหน้าตาดีสองคนนี้ก็ไม่มีทางคิดว่าใครคนหนึ่งเป็นโรคจิตตามอีกฝ่ายแน่ เหมือนแฟนทะเลาะกันมากกว่า “รู้จักชื่อน้องเขาไหมครับ”

“รู้จักครับ เขาชื่อกฤษรา พลอยในบ่อ”

“ถ้าอย่างนั้นก็รู้จักกันสิครับ”

“ไม่รู้จักครับ”

“แล้วทำไมน้องรู้ชื่อน้องผู้หญิงล่ะครับ” เจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พอได้ยินแบบนั้นเชนก็นิ่งไป จริงด้วย! อย่างนี้ก็เท่ากับว่าเขารู้จักอีกฝ่ายแล้วนี่นา เขานั่งลง ครุ่นคิดว่าควรจะทำยังไงดี ดูเหมือนว่าคนที่นี่จะช่วยเขาไม่ได้ ถึงช่วยได้ก็แค่เตือนผู้หญิงคนนั้นไม่ให้เข้าใกล้เขาเท่านั้น อีกฝ่ายก็ดูเหมือนไม่ได้มีเจตนาจะทำร้ายร่างกายหรือข่มขู่ด้วย

“ถ้าอย่างนั้นผมกลับดีกว่า” เชนไม่พูดอะไรมาก เขาหลบเลี่ยงมาหลายวันก็ไม่ได้ผล กฤษราไม่ได้รู้ตัวเลยว่ากำลังทำอะไรอยู่ จะเล่าให้เพื่อนฟังก็ไม่อยากให้พวกนั้นล้อเลียนเขาไปอีกสิบปี ดังนั้นจึงต้องจัดการเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

ต้องเอาชนะความกลัว…!

เขาตัดสินใจคว้าข้อมือของกฤษราแล้วพาเดินออกไปนอกสถานีตำรวจ เขาต้องคุยกับผู้หญิงคนนี้ให้รู้เรื่อง หรือถ้าไม่รู้เรื่องเขาต้องแจ้งผู้ปกครองให้พาเธอไปรักษาอาการป่วยทางจิตซะ ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจสองคนมองหน้ากันก่อนจะมีคนหนึ่งพูดออกมาว่า

“ผมบอกแล้วว่าแฟนทะเลาะกัน” จากนั้นทุกคนก็แยกย้ายกลับไปทำงานของตัวเอง

กฤษรายิ้มกริ่ม เขาจับมือเธอออกมาแบบนี้แสดงว่ายอมรับความใกล้ชิดที่น้อยกว่าระยะสองเมตรได้แล้ว ถือเป็นเรื่องที่ดี ในที่สุดเธอก็ชนะปลายฟ้าที่ถูกเขาไล่เมื่อวันก่อน

“ฉันไม่ได้ชอบปลายฟ้า เพราะฉะนั้นไม่ต้องมายุ่งกับฉัน” ชายหนุ่มว่า เขาคิดเรื่องนี้มาพักใหญ่ ผู้หญิงคนนี้มาตามเขาหลังจากที่ปลายฟ้าเข้ามาเป็นเพื่อนกับเขา จากพฤติกรรมที่เธอทำก่อนหน้านี้ก็บ่งบอกได้ว่าเธอมีปัญหากับปลายฟ้า ไม่ใช่เขา เพราะฉะนั้นเขาจึงพูดแบบนั้นเพื่อที่ว่ากฤษราจะได้ออกไปด้วย แต่ตอนนี้แม้จะไม่มีปลายฟ้าเข้ามาเกี่ยวข้องกฤษราก็ยังตามเขาอยู่นี่สิ

“แต่คริสซี่ชอบเชนนะ ไม่เกี่ยวกับปลายสักหน่อย” กฤษราว่า ตราบใดที่เธอยังสัมผัสได้ว่าปลายฟ้าชอบผู้ชายคนนี้อยู่ เธอก็ไม่มีทางปล่อยให้หลุดไปหรอก ไม่เกี่ยวกับว่าเขาจะชอบปลายฟ้าหรือไม่ หรือต่อให้บอกว่าตอนนี้ไม่ แล้วต่อไปล่ะ ผู้หญิงอย่างปลายฟ้าทำผู้ชายหวั่นไหวได้ง่ายจะตาย

หน้าที่แล้ว1 of 10

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in LOVE

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 126

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบหก สิบเก้านาฬิกาตรง เฮ่อฮั่นจู่ไปถึงคฤหาสน์สกุลเฉาตรงเวลา เฉาเจาหลี่ ลูกชายคนโตที่เกิดกับภรรยาหลวงขอ...

community.jamsai.com