ทดลองอ่าน ทิวาหลอมทราย ชุด ม่านรักฐานันดร บทที่ 4 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

LOVE

ทดลองอ่าน ทิวาหลอมทราย ชุด ม่านรักฐานันดร บทที่ 4

หน้าที่แล้ว1 of 7

บทที่ 4

รักหมดอายุ

นับตั้งแต่วันที่พาลูกไปเข้าโรงเรียน รศิตาจะย้ำกับลูกเสมอว่าไม่ให้พูดถึง ‘พ่อ’ กับใครที่โรงเรียนเพราะพ่อเป็นพระเอกคนดัง การที่ประชาชนรับรู้ว่าพ่อมีลูกมีเมียจะทำให้ความนิยมลดลง ซึ่งน้องภูก็รับปากเธอเป็นอย่างดี นอกจากนี้เธอก็ไม่เคยเปิดเผยกับใครนอกจากคนสนิทว่าสามีของเธอคือภาคิน แต่พอเป็นข่าวดัง ใครต่อใครก็พยายามเสาะหาว่าใครคือเมียและลูกที่ภาคินซุกเอาไว้

 

ไฮโซสาวบุกแฉกลางงานแต่ง ภาคินซุกลูกซุกเมีย!’

พระเอกดังทิ้งลูกทิ้งเมีย แต่งกับคู่จิ้น ถูกแฉกลางงาน!’

แฉยับ! พระเอกซุปตาร์สันดานแมงดาทิ้งลูกทิ้งเมีย!’

 

แค่นึกถึงพาดหัวข่าวในวันนี้รศิตาก็แทบหายใจไม่ออก เธอยังไม่ได้รับการติดต่อจากภาคิน แต่เธอรู้ว่าเขาต้องโกรธมาก เพราะขนาดไม่เป็นข่าว แค่เธอโทรหาเขาเวลาอยู่กองถ่าย เขายังโกรธเธอเลย

‘บอกเพื่อนคุณให้หุบปากบ้างนะ’

ในอดีตภาคินเคยบอกกับรศิตาเช่นนั้นตอนที่เขาแอบกลับมาบ้านแล้วบังเอิญเจอกับธรณินพอดี ฝ่ายธรณินจึงพูดจาเหน็บแนมเรื่องที่เขามีข่าวกับนางเอกคู่จิ้นโดยไม่เกรงใจเมียอย่างรศิตา

‘เรื่องตัวเองก็ไม่ใช่ เสนอหน้าพูดอยู่ได้’

ภาคินไม่พอใจทุกครั้งเวลาที่ธรณินถามว่าเมื่อไหร่เขาจะแต่งงานกับรศิตาอย่างออกหน้าออกตา แต่เขาไม่กล้าออกปากเตือนธรณินเองเพราะมักจะถูกสวนกลับด้วยความจริงจนหน้าชาเสมอ รศิตาเองก็เข้าใจดีว่าเพื่อนเป็นห่วงแต่เธอก็ช่วยออกปากเตือนด้วยกลัวว่าภาคินจะโกรธจนไม่แบ่งเวลามาเยี่ยมลูก

‘แกหงอเขาเกินไปหรือเปล่าศิ’

ธรณินถามอย่างขัดใจทุกครั้งที่เห็นรศิตาก้มหน้าร้องไห้เวลาเห็นข่าวสามีออกงานกับนางเอกคู่จิ้นแล้วทั้งสองมีทีท่าว่ากำลังคบหาดูใจกัน ต่อให้เขาจะบอกกับเธอว่ามันเป็นแค่งานก็เถอะ

ภาคินเป็นรุ่นน้องร่วมคณะกับพวกเธอหนึ่งชั้นปี เขากับรศิตาได้ร่วมกิจกรรมด้วยกันบ่อยๆ แล้วต่างฝ่ายต่างก็ชอบพอกัน จนตกลงคบกันตอนที่รศิตาเรียนปีสามและภาคินกำลังเรียนปีสอง

รศิตาเป็นลูกสาวคนเดียว บิดากับมารดาเสียไปตั้งแต่ตอนเธอเรียนอยู่ชั้นปีสอง เธอไม่มีญาติสนิทที่ไหน แต่โชคดีที่พวกท่านทิ้งบ้านและทำประกันชีวิต ทำให้เธอยังมีที่อยู่อาศัยและมีเงินเก็บก้อนหนึ่ง

ด้วยความที่เธออยู่บ้านคนเดียว เธอจึงชวนภาคินมาอยู่ด้วยกันซึ่งถือว่าเป็นการเริ่มต้นชีวิตคู่อยู่กลายๆ ในตอนนั้นธรณินไม่เห็นด้วยเลยสักนิดเพราะคิดว่าทั้งสองยังเด็กเกินไป เธอรู้สึกว่าภาคินอาจจะเข้ามาเพราะผลประโยชน์ และเธออยากให้รศิตาคบหาดูใจกับอีกฝ่ายให้นานกว่านี้ก่อนที่จะอยู่ด้วยกัน ทว่ารศิตาก็ยืนยันว่าเธอกับภาคินรักกัน และเธอรู้จักตัวตนของเขาดีแล้ว

เมื่อรศิตาตัดสินใจอย่างเด็ดขาดแล้วธรณินก็ไม่ได้ว่าอะไร

ตอนนั้นภาคินฐานะแย่กว่ารศิตามาก เขามีเงินใช้จ่ายรายเดือนแค่หมื่นเดียวซึ่งเงินจำนวนนี้ต้องใช้สำหรับเป็นค่าอุปกรณ์การเรียน ค่าน้ำ ค่าไฟ และค่าเช่าหอพัก แม้จะหารค่าเช่าห้องกับเพื่อนแต่ก็มีเงินเหลือใช้แค่ไม่กี่พันบาท รศิตาสงสารและเห็นใจคนรักถึงได้ชวนเขามาอยู่ด้วยกัน

หน้าที่แล้ว1 of 7

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in LOVE

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 126

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบหก สิบเก้านาฬิกาตรง เฮ่อฮั่นจู่ไปถึงคฤหาสน์สกุลเฉาตรงเวลา เฉาเจาหลี่ ลูกชายคนโตที่เกิดกับภรรยาหลวงขอ...

community.jamsai.com