ทดลองอ่าน ขอสักครั้ง… ให้คืนนี้ผมได้รักคุณ ชุด ขอได้ไหม… บทนำ – บทที่ 1 – หน้า 2 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

LOVE

ทดลองอ่าน ขอสักครั้ง… ให้คืนนี้ผมได้รักคุณ ชุด ขอได้ไหม… บทนำ – บทที่ 1

กีรณาคิดในใจด้วยความกรุ่นโกรธ แต่เธอจะไม่โทษฝ่ายหญิง เพราะถ้าคนของเธอจิตใจมั่นคงและรักเธอจริงก็คงจะไม่ไปยุ่งกับผู้หญิงอื่น…เรื่องแบบนี้ตบมือข้างเดียวไม่ดังหรอก

‘ก็เธอให้พี่ธีไม่ได้ เขาถึงได้หาจากคนอื่นไง’

ผู้หญิงคนนั้นเห็นว่าธีรัชทั้งอึ้ง ทั้งรู้สึกผิด และเกรงใจกีรณาจนพูดไม่ออกก็เลยออกโรงพูดเอง เพราะเธอแอบรักธีรัชมานานแล้ว แต่กีรณานั่นแหละที่แย่งเขาไปจากเธอ

‘อ้อ! ฉันต้องขอบคุณเธอสินะที่มาเป็นของเล่นแก้ขัดให้เขา’

กีรณากอดอกมองหน้าอีกฝ่ายพร้อมรอยยิ้มหยันที่มุมปาก จากที่ตอนแรกเธอกะว่าจะไม่เล่นงานฝ่ายหญิงแล้ว แต่ในเมื่อหล่อนเสนอหน้าพูดขึ้นมาเอง กีรณาก็คงยอมไม่ได้เหมือนกัน

‘พ่อกับแม่เธอคงภูมิใจเนอะที่ลูกสาวเสนอตัวมานอนกับแฟนชาวบ้านแก้ขัด’

‘นี่เธอ!’

ฝ่ายนั้นโกรธจนตัวสั่นเมื่อถูกตอกหน้าอย่างเจ็บแสบ หล่อนง้างมือตรงเข้ามาหากีรณาหมายจะตบหน้าให้สาสมกับความปากดี ทว่า…กีรณาไวกว่าเพราะเธอกำหมัดแล้วชกเข้าหน้าฝ่ายนั้นเต็มๆ

ผัวะ! ผัวะ!

‘โอ๊ยยย!’

ทั้งคนรักทั้งมือที่สามต่างร้องด้วยความเจ็บปวดเมื่อเจอหมัดของกีรณาเข้าไป เธอไม่ได้ชกแค่ผู้หญิงคนนั้นแต่ยังชกธีรัชที่กำลังจะเข้ามาห้ามด้วย เพราะเธอจะไม่ปล่อยให้พวกเขารุมเธอเด็ดขาด

‘จากนี้ก็ไม่ต้องเสนอหน้ามายุ่งกับชีวิตฉันอีกนะ…ผู้ชายเฮงซวย!’

หญิงสาวก้มลงเก็บถุงอาหารสดขึ้นมาด้วยความเสียดาย แล้วเดินจากไปโดยไม่เหลียวหลัง ปล่อยให้สองคนนั้นยืนกุมจมูกที่ถูกชกจนเลือดกำเดาไหลอยู่ในห้อง…คืนนี้อาหารสดที่ตั้งใจซื้อมาฉลองตำแหน่งใหม่ของธีรัชได้กลายเป็นอาหารอันโอชะที่เธอจะได้ฉลองความโสดให้กับตัวเองแทน!

 

สัปดาห์ก่อน

หลังจากที่ถูกต่อยวันนั้นธีรัชกับคู่ขาก็ไม่กล้ามายุ่งเกี่ยวกับกีรณาอีกเลย แม้หญิงสาวจะยังโกรธแต่เธอก็ขอบคุณทั้งสองคนที่ไม่ทำตัวเหมือนพวกตัวร้ายในละครที่จ้องราวีกันไม่เลิกรา พอเธอบอกเลิกแล้วก็จบกันไปจริงๆ แต่น่าแปลก…ที่เธอกลับไม่รู้สึกเสียใจหรือเสียดายธีรัช

อาจเป็นเพราะเธอยังไม่ได้หลงรักเขาอย่างจริงจัง แต่ตกลงจะคบกันเพราะเห็นแก่ที่เขาเพียรจีบเธอมานานก็ได้ และความรู้สึกที่ยังคั่งค้างอยู่ในใจก็มีเพียงแค่ความโกรธเท่านั้น

ชีวิตของกีรณาเหมือนจะกลับมาเป็นปกติ แต่ความซวยก็ยังตามติดชีวิตเธอไม่เลิก หนึ่งสัปดาห์ต่อมา ‘การันต์’ น้องชายคนเดียวของเธอก็มีเรื่องต่อยตีกับคู่อริจนต้องเข้าโรงพยาบาล

‘แม่มึงมา…’

‘พศิน’ เพื่อนสนิทของการันต์กระซิบบอกคนที่เพิ่งรู้สึกตัวเมื่อเห็นกีรณาโผล่หน้าเข้ามาในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง หน้าตาทั้งสองหนุ่มดูเกรงกลัวและหงอมาก แม้กีรณาจะเป็นผู้หญิงตัวเล็กๆ แต่ด้วยความที่เธอต้องดูแลการันต์มาเพียงลำพังทำให้เธอดุยิ่งกว่าแม่เสือเสียอีก

‘เอาอีกแล้วนะกันต์!’

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in LOVE

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่

ทดลองอ่าน คดีร้อนซ่อนปมรักแห่งศาลต้าหลี่ บทที่ 1

บทที่ 1 สายฝน+ไหวพริบ ต้นฤดูใบไม้ผลิเมืองเซิ่งจิงมีฝนตกชุก ราวกับผ้าไหมผืนบางที่ปกคลุมผืนฟ้า ทำให้ลานที่รกร้างเงียบเหงาข...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

community.jamsai.com