ทดลองอ่าน กราฟหัวใจ… อุ่นละไมไอรัก บทที่ 7 – หน้า 2 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

กราฟหัวใจ... อุ่นละไมไอรัก

ทดลองอ่าน กราฟหัวใจ… อุ่นละไมไอรัก บทที่ 7

ฉันยิ้มให้เจี๊ยบแล้วทักทายเธออย่างเป็นทางการเพราะยังไม่มีโอกาสพูดอะไรยาวๆ เลยตั้งแต่เจ๊ตะลุยเข้ามาในห้อง เมื่อสั่งการเสร็จเจ๊ก็ออกไป ฉันหยิบชุดสีขาวผ้าพลิ้วเบาบางขึ้นมาแล้วหันไปมองหน้าเจี๊ยบ

“ลองเลยค่ะ ถอดเสื้อคลุมออกเลย ไม่ต้องอาย เจี๊ยบก็มีเหมือนกับคุณนั่นแหละ”

เธอไม่พูดเฉยๆ แต่เข้ามาทึ้งเสื้อคลุมออกจากตัวฉันด้วย โอ้ ช่างเหมือนกับเจ้านายของเธอเหลือเกิน เจี๊ยบเป็นมืออาชีพมาก เธอไม่ได้แสดงท่าทางตกใจกับรูปร่างของฉันเลย กลับบอกว่าผู้หญิงทุกคนจะมีสไตล์ของตัวเอง ดังนั้นจึงมีเสื้อผ้าที่เหมาะกับตัวเองแตกต่างกัน

หลังจากผ่านไปประมาณครึ่งชั่วโมงฉันก็รู้สึกว่าได้ลองเสื้อผ้ามากที่สุดในชีวิต บางชุดฉันถูกใจมากแต่เจ๊ไม่เห็นด้วย บอกว่าเรียบไปบ้าง ไม่โดดเด่นไปบ้าง จนฉันเริ่มสงสัยว่าตกลงงานนี้ฉันเป็นเจ้าภาพหรือเปล่า ในที่สุดเจ๊ น้องเจี๊ยบ และฉันก็มีความเห็นตรงกันสักที เราเลือกชุดสีแดงเลือดนก ตอนแรกฉันคัดค้านเพราะไม่อยากใส่ชุดที่ดูโป๊และสีที่เด่นเกินไป แต่เจ๊บอกว่าเป็นเรื่องธรรมดาของงานกลางคืน จะฉูดฉาดบ้างก็ดูไม่น่าเกลียดอะไร จากนั้นเจ๊ก็ถือชุดที่เลือกแล้วออกไปนอกห้อง

“อ้าว นี่เจ๊จะเอาชุดไปไหนล่ะ” ฉันถามเจี๊ยบงงๆ

“สงสัยเอาไปให้พี่อู๋ดู จะได้เลือกรองเท้ากับกระเป๋าให้เข้าชุดกันค่ะ”

ระหว่างที่เจี๊ยบคุยกับฉัน เธอก็ลงมือเก็บเสื้อผ้าชุดที่เราไม่ใช้เข้ากระเป๋าใบใหญ่

“โอเคจ้ะ เจ๊ให้อู๋ดูชุดแล้ว ต่อไปบัวก็เปลี่ยนได้เลย ใส่ชุดชั้นในที่เจ๊ซื้อให้ตอนวันเกิดนะ แบบสปอร์ตไม่เอา มันไม่เซ็กซี่ เสร็จแล้วหนูออกไปที่ห้องรับแขก จะได้เริ่มแต่งหน้าทำผม” เจ๊ออกไปจากห้องอีกครั้ง

แล้วจะมีใครเห็นความเซ็กซี่ของฉันไหมเนี่ย ฉันอยากประท้วงแต่ทำไม่ทัน จึงก้มหน้าเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าแล้วหยิบชุดชั้นในสีแดงซีทรูขึ้นมา ฉันไม่ได้ใส่มันเลยตั้งแต่เจ๊ซื้อให้ แต่วันนี้ลองดูก็ได้ เพื่อเป็นการตอบแทนที่เจ๊สู้อุตส่าห์เสกให้นางซินก้นครัวกลายเป็นเจ้าหญิง

ฉันเปลี่ยนชุดชั้นในที่ใส่ไว้ในตอนแรกเป็นชุดที่เจ๊ซื้อให้ รู้สึกว่ามันนุ่มสบายกว่าที่คิด เอ๊ะ! แล้วเจ๊มารู้ไซส์ฉันได้ยังไง จากนั้นจึงใส่ชุดสีแดงเลือดนกอีกครั้ง มันเป็นชุดเข้ารูปไม่มีแขนที่มีความยาวแค่เข่า ชายกระโปรงไม่ได้เย็บเก็บให้เรียบแต่ทำเหมือนกระโปรงที่ถูกทึ้งให้ขาดเป็นริ้ว เผยให้เห็นช่วงขาของฉันได้อย่างชัดเจน คอเสื้อเป็นรูปตัววีคว้านลึกจนเกือบเห็นร่องอก ส่วนด้านหลังก็เป็นรูปตัววีเช่นเดียวกัน เนื้อผ้ามันวาวและนุ่มลื่น ช่วยเน้นผิวพรรณของฉันให้ดูนวลเนียนยิ่งขึ้น เมื่ออยู่ในชุดนี้แล้วทำให้ฉันรู้สึกเบาสบาย นอกจากชุดชั้นในที่ช่วยปรับปรุงรูปร่างแล้ว น้องเจี๊ยบยังหาอุปกรณ์เสริมความงามจากภายในสู่ภายนอกให้ด้วย นั่นคือฟองน้ำสำหรับยัดหน้าอกคัพ A ให้ดูอวบอึ๋มขึ้นมา หันไปมองกระจกแล้วก็รู้สึกทึ่งกับภาพที่เห็น…ฉันกลายเป็นหญิงสาวทรงเสน่ห์ที่ดูเหมือนลูกเชอรี่สีแดงน่ากิน

“เสร็จแล้วค่ะเจ๊” น้องเจี๊ยบจูงฉันออกไปรายงานตัวข้างนอกห้อง

“ว้าว สวยมากจ้ะ คบกันมาสามปี เจ๊ยังไม่เคยเห็นบัวแต่งตัวอย่างนี้เลย ไม่ใช่แค่น่ารักนะ แต่สวยเลยล่ะ มานั่งตรงนี้ เดี๋ยวให้อู๋แต่งหน้าก่อนแล้วให้เจี๊ยบทำผมให้”

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in กราฟหัวใจ... อุ่นละไมไอรัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 1

บทที่ 1 ปีที่ยี่สิบสี่รัชศกเฉียนเต๋อแห่งราชวงศ์ต้าผิงได้ถูกกำหนดให้เป็นปีที่ต่างไปจากปกติธรรมดา ชุนจื้อ เพิ่งผ่านไป ข่าว...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน บทเพลงปณิธาน ตำนานวิหคโผบิน บทนำ-บทที่ 2

บทนำ   เทวทูตแห่งเขาปี้ลั่ว   วันนี้เป็นวันจิงเจ๋อ ขณะทูตจากเขาปี้ลั่วมาถึงสกุลมู่ มู่เฉินเพิ่งจะดึงถังน้ำขึ้นมาจาก...

community.jamsai.com