ทดลองอ่าน กราฟหัวใจ… อุ่นละไมไอรัก บทที่ 7 – Jamsai
Connect with us

Jamsai

กราฟหัวใจ... อุ่นละไมไอรัก

ทดลองอ่าน กราฟหัวใจ… อุ่นละไมไอรัก บทที่ 7

หน้าที่แล้ว1 of 9

(7)

งานของฉันรุดหน้าไปเรื่อยๆ ตามกำหนดเวลาที่ได้วางไว้ ส่วนเรื่องการประสานงานกับกินรีนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไร ฉันใช้วิธีส่งอีเมลพูดคุยกับคุณณัฐเป็นระยะ ส่วนใหญ่เป็นการขอข้อมูลเบื้องต้นของนิมมานนท์กับกินรีเพื่อนำมาใช้ในการประชาสัมพันธ์ตราสินค้า และทุกครั้งที่มีจดหมายจากคุณณัฐ เขาจะส่งดอกไม้ดอกเดิมที่เคยส่งมากับจดหมายฉบับแรกมาด้วย แต่สีจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ เพื่อเดาว่าฉันชอบสีอะไร ฉันว่ามันเป็นเรื่องตลกและช่วยลดความเครียดในการทำงานได้ด้วย ตอนนี้มีดอกไม้อยู่หกดอกแล้ว แต่ยังไม่มีสีม่วงเลย ส่วนงานปาร์ตี้ก็กำลังใกล้เข้ามา งานนี้ฉันไม่ได้ไปในฐานะตัวแทนของเอคโค่แต่ไปในฐานะเพื่อนของบรรณาธิการด้านแฟชั่น…ดังนั้นก็สนุกได้เต็มที่

 

แล้ววันเสาร์ก็มาถึง เย็นนี้ฉันต้องไปงานปาร์ตี้กับเจ๊ แต่ก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมากมายนัก ตอนบ่ายโมงเจ๊โทรมาบอกว่าจะเข้ามาหาฉันที่คอนโดฯ หลังจากดูแลความเรียบร้อยของงานที่โรงแรมเรียบร้อยแล้ว หลังบ่ายสองโมงเล็กน้อยเจ๊ก็มาถึงพร้อมลูกน้องอีกสองคนในขณะที่ฉันกำลังนอนเกลือกกลิ้งอยู่บนโซฟาหน้าโทรทัศน์

“อาบน้ำรึยังจ๊ะสาวน้อย”

“อาบแล้ว…เมื่อเช้า”

“ไม่ใช่ เจ๊หมายถึงอาบน้ำก่อนจะแต่งตัวไปงานต่างหาก” เจ๊ทำหน้าประหลาด

“อะไรเจ๊ นี่มันกี่โมง แล้วเจ๊ให้ลูกน้องขนอะไรมาตั้งเยอะตั้งแยะ”

ฉันเหลือบไปเห็นกระเป๋าผ้า หีบเหล็ก ถุงพลาสติกขนาดใหญ่มากมาย

“เอาวางไว้หน้าทีวีนี่เลยจ้ะ” เจ๊หันไปพูดกับลูกน้องของเธอ ก่อนหันมาถลึงตาใส่ฉัน “นางสาวเมษินี กรุณาไปอาบน้ำและสระผมเดี๋ยวนี้ค่ะ เพราะลูกน้องของเจ๊ก็ต้องกลับไปแต่งตัวเหมือนกัน เรามีเวลาไม่มาก ดังนั้นกรุณาทำตามคำสั่งเดี๋ยวนี้ ปฏิบัติ!”

เจ๊พูดอย่างขึงขังจนฉันต้องรีบวิ่งแจ้นเข้าไปในห้องน้ำทันที ฉันอาบน้ำไปก็สงสัยไปว่าทำไมต้องแต่งตัวกันเร็วขนาดนี้ กว่างานจะเริ่มก็เกือบทุ่ม แต่ด้วยความเกรงใจ (ไม่ใช่เกรงกลัวนะ) เลยต้องทำตามคำสั่งของเจ๊อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องขัดถูอะไรมากเพราะในเวลาห้าชั่วโมงที่ผ่านมา นี่เป็นการอาบน้ำครั้งที่สองของวันแล้ว

ฉันอยู่ในชุดชั้นในและมีเสื้อคลุมอาบน้ำสีเทาทับอีกชั้นหนึ่ง เมื่อเปิดประตูออกจากห้องน้ำก็ต้องตกตะลึงกับชุดงานกลางคืนมากมายที่แผ่หลาอยู่บนเตียงนอนของตัวเอง มันมีเกือบทุกสี บางชุดก็มีกากเพชรติดแวววาวทั่วตัว บางชุดก็เหมือนเศษผ้าที่นำมามัดติดกันไว้ เจ๊โผล่เข้ามาแล้วสั่งการให้ลูกน้องผู้หญิงเข้ามาในห้องนอนของฉัน

“เอาล่ะ เจ๊จะให้บัวลองชุดที่บัวชอบนะ พยายามลองหลายๆ ชุด แล้วทุกชุดต้องเรียกเจ๊เข้ามาดูด้วย ให้เจี๊ยบเขาช่วยนะ”

หน้าที่แล้ว1 of 9

Comments

comments

No tags for this post.
Continue Reading

More in กราฟหัวใจ... อุ่นละไมไอรัก

บทความยอดนิยม

everY

ทดลองอ่าน เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 Chapter 2.1-2.2 #นิยายวาย

ทดลองอ่าน เรื่อง เขตห้ามรักฉบับเบต้า เล่ม 1 ผู้เขียน : MINTRAN แปลโดย : ทันบี ผลงานเรื่อง : 배타적 연애 금지구역 ถือเป็นลิขสิทธิ์...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 124

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบสี่ เพราะเป็นภาคเรียนสุดท้ายนักเรียนปีสี่จะจบการศึกษาในฤดูร้อนของปีนี้ การเรียนการสอนในห้องเรียนแทบจ...

ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง

ทดลองอ่าน ข้ามเวลามาเป็นแพทย์ทหารหญิง บทที่ 125

บทที่หนึ่งร้อยยี่สิบห้า หลายวันก่อนตอนรอเขากลับมา ซูเสวี่ยจื้อเคยมโนภาพหลายครั้งมากว่าคนทั้งคู่จะพบหน้ากันแบบไหน แต่เธอค...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-1

บทที่ 27-1 หวงปอรับใช้อยู่ข้างกายฮ่องเต้มานาน แม้จะเทียบไม่ได้กับพวกไป๋ตันหย่งที่ยืนอยู่ข้างกายซ้ายขวาของฮ่องเต้มาตั้งแต...

ทดลองอ่าน

ทดลองอ่าน ฝ่าบาททรงพระเจริญหมื่นปี บทที่ 27-2

บทที่ 27-2 วันรุ่งขึ้นหลังออกจากวังซีหวา เดิมทีเมิ่งถิงฮุยไม่ได้เก็บมาใส่ใจ ใครจะรู้ว่าผ่านไปไม่กี่วันคำพูดของเขาที่พูดอ...

community.jamsai.com